AnyMind Group ra mắt tính năng “link in bio” trên AnyCreator

AnyMind Group, nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại, công bố ra mắt tính năng “link in bio” (liên kết trong tiểu sử) trên nền tảng dành cho người ảnh hưởng và các nhà sáng tạo nội dung, AnyCreator.

AnyCreator là nền tảng di động (iOSAndroid) và nền tảng web giúp người ảnh hưởng và nhà sáng tạo nội dung tìm kiếm và hợp tác với nhãn hàng, tìm hiểu insight khách hàng trên các kênh mạng xã hội như Instagram, TikTok, YouTube, Facebook và Twitter cũng như cung cấp các nguồn lực để các nhà sáng tạo nội dung phát triển sự nghiệp.

Tính năng “link in bio” trên AnyCreator sẽ giúp người dùng (người ảnh hưởng và nhà sáng tạo nội dung) tạo, tuỳ chỉnh và sử dụng trang microsite để chèn các nội dung liên kết. Tính năng này sẽ khả dụng trên phiên bản web và mobile web và sẽ được ra mắt trên ứng dụng di động trong thời gian tới.

Trên bio link, người dùng có thể chèn các nội dung như tiểu sử, hình ảnh, link sản phẩm, từ đó giúp tăng khả năng bán hàng trên các kênh mạng xã hội. Người ảnh hưởng có thương hiệu riêng cũng có thể sử dụng tính năng này để biến trang cá nhân thành trang bán hàng trực tuyến. Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi các chỉ số như lượt xem, lượt click, lượt mua hàng thông qua nền tảng AnyCreator.

Về việc ra mắt tính năng mới, ông Kosuke Sogo, CEO và nhà đồng sáng lập AnyMind Group chia sẻ: “Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những giải pháp mới để khiến việc kinh doanh trở nên thú vị và việc trao quyền kinh doanh cho người ảnh hưởng chỉ là bước khởi đầu. Chúng tôi đang cung cấp nhiều giải pháp cho nền kinh tế sáng tạo và sẽ tiếp tục đóng góp nhiều giá trị hơn trong tương lai”.

Ngày nay, AnyMind Group cung cấp cho người ảnh hưởng nền tảng AnyCreator và chương trình “D2C for Influencers” – người ảnh hưởng có thể tạo ra sản phẩm/ thương hiệu riêng thông qua các nền tảng của AnyMind Group như nền tảng sản xuất AnyFactory, nền tảng thương mại đối thoại AnyChat, nền tảng quản lý hậu cần AnyLogi. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp cho người ảnh hưởng các nguồn lực để sản xuất, phân phối, kiếm tiền từ nội dung cũng như quản lý kênh.

Các giải pháp của AnyMind Group dành cho người ảnh hưởng thuộc mảng “Partner Growth” bên cạnh các giải pháp dành cho các nhà xuất bản trực tuyến. “Partner Growth” là một trong hai mảng kinh doanh mà AnyMind Group cung cấp cho khách hàng bên cạnh mảng “Brand Commerce”.

Đối với “Brand Commerce”, công ty cung cấp cho doanh nghiệp các nền tảng như nền tảng sản xuất, quản lý thương mại điện tử, thương mại đối thoại, tiếp thị, và quản lý hậu cần. Khách hàng thuộc nhóm “Partner Growth” cũng có thể sử dụng nền tảng trong nhóm “Brand Commerce”.

Giới thiệu AnyMind Group

Được thành lập vào tháng 4/2016, AnyMind Group là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hỗ trợ phát triển thương mại cho cá nhân và doanh nghiệp. Đến nay, AnyMind Group đã huy động được tổng số vốn đầu tư là 62,3 triệu USD từ các nhà đầu tư (nhưng không giới hạn) như LINE, Mirai Creation Fund, VGI, Japan Post Capital và JAFCO Asia. AnyMind Group hiện có hơn 1.000 nhân viên tại 17 văn phòng, 13 thị trường, bao gồm Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Philippines, Hồng Kông, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Nhật Bản, Ấn Độ và các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.