Vang sủi mùi cam lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam

Thương hiệu CHANDON – nhà sản xuất vang sủi trực thuộc công ty Moet Hennessy Việt Nam, thành viên của tập đoàn các thương hiệu cao cấp LVMH – đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới CHANDON Garden Spritz tại thị trường Việt Nam.

Tinh tế, đơn giản, hấp dẫn, cân bằng và ngon một cách tự nhiên, CHANDON Garden Spritz được các nghệ nhân làm nên từ những loại cam, thảo mộc tươi và gia vị bản địa đặc trưng của nước Úc. CHANDON Garden Spritz với mùi cam đắng (bitter-orange liqueur), mang lại trải nghiệm “spritz” khác biệt.

CHANDON Garden Spritz hứa hẹn tạo thêm dấu ấn đáng nhớ cho những bữa tiệc mùa hè hay những buổi chiều đón hoàng hôn, mà không cần người thưởng thức phải có kỹ năng làm cocktail.

Bạn có thể uống ngay sau khi khui, với cách uống lý tưởng nhất là thêm 3-4 viên đá cùng một lát cam tươi hoặc khô và một nhánh hương thảo. Món đồ uống này thích hợp để thưởng thức cùng bạn bè, thư giãn dưới bầu trời mùa hè đầy nắng ở Việt Nam.

Ông Patrick Madendjian – Giám đốc Điều hành Moet Hennessy thị trường Đông Nam Á chia sẻ: “CHANDON muốn truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam tận hưởng một trải nghiệm spritz hoàn toàn mới. Với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, chúng ta luôn tìm kiếm những thức uống sảng khoái và tiện lợi cho những ngày hè đầy nắng, trong quán bar yêu thích hay ở một bữa tiệc ngoài trời tụ tập bạn bè vào cuối tuần, và quan trọng là người tiêu dùng trẻ luôn sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ. Do đó, chúng tôi tin rằng CHANDON Garden Spritz là câu trả lời thích hợp. Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung chai spritz này vào danh mục sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam và hy vọng CHANDON Garden Spritz sẽ tiếp nối sứ mệnh mở ra một thế giới tiềm năng cho vang sủi”.