Ông Giáo Review gây ấn tượng với màn review app Lazada trong KOC Vietnam 2022 tập 2

Mặc dù phải nhận tới 5 lượt dislike từ tập 1, Ông Giáo Review vẫn thể hiện phong độ ấn tượng với màn review app Lazada trong tập 2, khẳng định mình là một trong những thí sinh “nặng ký”.

Ông Giáo Review tên thật là Trần Thắng, là một TikToker được nhiều người quan tâm. Các video review của chàng trai này khá đa dạng từ sản phẩm gia đình đến đồ ăn thức uống. Xuất phát điểm là một giáo viên dạy học tại một trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội, Trần Thắng chỉ mới bắt đầu tham gia TikTok trong năm 2021, đến nay kênh TikTok của anh đã đạt hơn 1,4 triệu lượt theo dõi.

Ngay từ tập 1, Ông Giáo Review đã nhận được điểm số cao nhất từ Ban Giám khảo. Và ở tập 2, thí sinh này không khiến khán giả thất vọng khi có 1 bài dự thi ấn tượng.

Trong tập 2, top 15 đối mặt với thử thách đặc biệt do khách mời Vũ Dino (YouTuber có gần 500 nghìn lượt theo dõi) đưa ra. Đó là vận dụng kỹ năng storytelling để sáng tạo nội dung về các sản phẩm không hữu hình cùng từ khoá “thời gian”. Thử thách này đã tạo ra một cuộc cạnh tranh gay cấn và hấp dẫn.

Nằm trong top thí sinh thi thứ hai, Ông Giáo Review chọn app Lazada là sản phẩm cho bài thi. Với khả năng nói được nhận xét là “sinh ra để review”, anh chàng nhận được số điểm cao ngất từ BGK 26 điểm và 1 dislike từ Châu Muối, lọt top 3 dẫn đầu trong tuần. Dù có phần review khá chỉn chu, nhưng có lẽ do hạn chế về thời gian và áp lực tại trường quay, Ông Giáo Review vẫn chưa thể đề cập hết những thông tin cần thiết về Lazada để tăng tính thuyết phục cho bài dự thi, và vuột mất vị trí thứ nhất bởi màn lội ngược dòng của I’m Lucia.

Với kỹ năng storytelling khá ấn tượng, Ông Giáo Review dẫn dắt người xem về tuổi thơ với kỷ niệm là những buổi sáng nhịn ăn để có tiền thuê truyện tranh. Từ đó, anh chàng khéo léo nhắc đến đề bài khi nói rằng dù lớn vẫn giữ niềm đam mê bất tận này nhưng giờ đây mọi thứ đã dễ dàng hơn nhờ việc đặt hàng qua app Lazada. Nhiều khán giả chia sẻ, phần thi của Ông Giáo sẽ khiến mọi người phải “wow” hơn nữa nếu anh chàng review thêm về đại tiệc âm nhạc và những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí (shoppertainment) trên Lazada.

Nhìn chung, với giới hạn về mặt thời gian và đề bài khá “khoai”, Ông Giáo Review đã có một màn thể hiện chất lượng. Câu chuyện được dẫn dắt khá thông minh, khiến giám khảo Kỳ Duyên cũng dành lời khen ngợi: “Cách quay clip rất tự nhiên và dễ thương”. Dù không bứt phá dẫn đầu nhưng top 3 cũng là một vị trí đáng để các đối thủ khác phải dè chừng khả năng storytelling của anh chàng. Hãy cùng đón xem liệu Ông Giáo Review sẽ có màn trình diễn như thế nào với chủ đề “3+2=1” từ giám khảo khách mời Dennis Đặng trong tập tiếp theo.

KOC Vietnam 2022 là cuộc thi tìm kiếm và đào tạo KOC (Key Opinion Consumer) – người tiêu dùng có sức ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của cộng đồng. Họ là những trẻ có đam mê giới thiệu sản phẩm tốt đến cộng đồng người theo dõi, dựa trên chính trải nghiệm của bản thân và bằng khả năng sáng tạo nội dung của mình.

Chương trình được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam; phát hành chính thức trên Kenh14; tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro; với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức, cùng những hạng mục đào tạo kỹ năng: sản xuất nội dung, thuyết phục khách hàng, livestream thực chiến...

KOC Vietnam thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng kể từ khi công bố dàn host gồm Fashionista Châu Bùi và Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỉ đồng và thể lệ cuộc thi hấp dẫn đã khiến nhiều người không khỏi thích thú.

* Nguồn: Tổng hợp