Chính Thức Mở Đơn Đăng Ký Dự Thi Future Business Analyst Mùa 2!

CHÍNH THỨC MỞ ĐƠN ĐĂNG KÝ DỰ THI FUTURE BUSINESS ANALYST MÙA 2!

FBA không chỉ là sân chơi giúp bạn có thêm trải nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực Phân Tích Kinh Doanh mà còn là nơi sẽ mang đến cho bạn những cơ hội tuyệt vời, những mối quan hệ mới và cả những giải thưởng giá trị. Nếu bạn là một người đam mê Phân tích kinh doanh, đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

Tất cả các thí sinh của FBA 2022 đều sẽ nhận được giấy chứng nhận, nhiều học bổng và quà tặng từ các nhà tài trợ thân mến của FBA với tổng giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng. Đối với Top 5 đội thi tham gia đêm chung kết diễn ra tại Hà Nội vào ngày 29/05/2022, các bạn sẽ được tài trợ chi phí chỗ ở và vé máy bay khứ hồi.

Link đăng ký: http://fbarmitbf.com/

Hạn đăng ký theo hình thức cá nhân: 23:59 25/04/2022

Hạn đăng ký theo hình thức team: 23:59 27/04/2022

Với sứ mệnh trở thành bệ phóng cho các bạn sinh viên quan tâm tới Phân Tích Kinh Doanh cũng như cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp và nguồn nhân lực trẻ, cuộc thi Future Business Analyst đã trở lại trong sự ủng hộ tích cực và chào đón nồng nhiệt tới từ đông đảo các bạn trẻ!

Giờ đây, chuyến hành trình mùa 2 “Light up the night” cuối cùng đã đến thời khắc quan trọng: FBA chính thức mở đơn đăng ký dự thi nhằm tìm kiếm những tài năng nhiệt huyết, sẵn sàng đưa ra những ý tưởng, giải pháp toàn diện nhằm giúp doanh nghiệp thích nghi với tình hình biến động chung và phục hồi doanh số sau đại dịch. Thông qua chủ đề ‘Thắp sáng màn đêm’, ban tổ chức mong muốn các bạn trẻ có cơ hội được thắp sáng lên những ngọn lửa hi vọng, góp phần xua tan đi khó khăn thách thức cho các doanh nghiệp trong bối cảnh tăm tối hậu COVID.

📍 THỂ LỆ CUỘC THI

1. Đội chơi gồm 3 người, đang là sinh viên và người đi làm từ 18 - 24 tuổi trên toàn quốc.

2. FBA chỉ chấp nhận hình thức đăng ký cá nhân (1 người) hoặc đăng ký theo đội (3 người). Với trường hợp đăng ký cá nhân, BTC sẽ tự động ghép ngẫu nhiên để thành nhóm 3 và gửi đầy đủ thông tin thành viên tới từng bạn qua email. Các đội thi khi tham gia đăng ký chỉ cần nộp DUY NHẤT 01 đơn đăng ký gồm đầy đủ thông tin của từng thành viên.

3. Các đội thi phải cam kết không tự rời cuộc thi khi đã được xác nhận đơn đăng ký, trừ khi có lý do chính đáng và liên lạc kịp thời cho BTC.

4. Đối với những đội chơi lọt tới Vòng 3: Về đích, đội chơi phải cam kết có ít nhất 02 thí sinh có thể xuất hiện tại Hà Nội vào Đêm Chung kết để được chấp nhận là hợp lệ. Đối với những đội thi ở xa, toàn bộ chi phí di chuyển và sinh hoạt sẽ do phía BTC tài trợ.

5. Cấu trúc cuộc thi:

- Mở đơn đăng ký (18/4 - 27/4)

- Vòng 1: Khởi động (28/4 - 4/5)

- Vòng 2: Đối đầu (9/5 - 15/5)

- Vòng 3: Về đích (21/5 - 28/5)

- Đêm chung kết (29/5)

6. Ngôn ngữ sử dụng trong cuộc thi là Tiếng Anh.

📍 CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Tổng giải thưởng trị giá lên đến 2 TỶ VNĐ, bao gồm cả hiện kim và hiện vật. Trong đó, quán quân giành giải nhất sẽ nhận phần thưởng trị giá 415 triệu VNĐ, giải nhì 315 triệu VNĐ, giải ba 270 triệu VNĐ cùng 2 giải khuyến khích, mỗi giải 145 triệu VNĐ! Ngoài ra, tất cả các thí sinh tham gia và nộp bài vòng 1 đều nhận được 𝗖𝗘𝗥𝗧𝗜𝗙𝗜𝗖𝗔𝗧𝗘 của cuộc thi, các suất học bổng và nhiều phần quà giá trị khác.

📍 Thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng xem thêm tại: http://fbarmitbf.com/. Ngoài ra, nếu có nhu cầu tìm kiếm đồng đội, hãy tham gia ngay group facebook chính thức của cuộc thi Future Business Analyst Community bạn nhé!

Vậy thì, hỡi những tài năng trẻ thân mến, các bạn đã sẵn sàng cho hành trình ly kì phía trước hay chưa? Ai sẽ là chiến binh bùng cháy với ngọn lửa hi vọng rực lửa nhất? Ai sẽ là quán quân tài ba của mùa này?

ĐỪNG CHẦN CHỪ NỮA, ĐĂNG KÝ NGAY THÔI NÀO!

_____________

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/futurebusinessanalyst

Website: http://fbarmitbf.com/

Group FB: https://www.facebook.com/groups/1117301459122752

Email: [email protected]

Hotline: Mr. Duc Cuong (0931766366)/ Mr. Hoang Tung (0888804422)