Marketer Zafago Agency
Zafago Agency

Account Manager @ Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Truyền Thông ZAFAGO

Zafago trở thành đối tác chính thức của Cốc Cốc

Zafago Agency được thành lập từ năm 2019 - là đối tác chính thức của Cốc Cốc từ năm 2019 và trở thành một trong những đối tác hàng đầu - uy tín của Cốc Cốc hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Quảng cáo Lead Performance, Zafago cung cấp tài khoản quảng cáo Cốc Cốc Agency chất lượng số 1, cùng một giải pháp phù hợp giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh với chi phí tối ưu nhất trên nền tảng này.

Cốc Cốc nổi tiếng nhiều năm nay là công cụ tìm kiếm và trình duyệt chiếm vị trí độc tôn với khả năng đọc và hiểu tốt ngôn ngữ tiếng Việt. Bên cạnh đó, nền tảng quảng cáo của Cốc Cốc cũng được hàng nghìn thương hiệu trong và ngoài nước tin dùng nhờ sở hữu chỉ số hiển thị (Viewability), chỉ số an toàn thương hiệu (Brand safety) đứng đầu, là cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng.

Cốc Cốc được yêu thích bởi lượng người dùng lớn và rất tiềm năng với hơn 24 triệu người dùng hiện nay. Với ưu điểm nổi bật đáng quan tâm của Cốc Cốc đó chính là việc Tối ưu chi phí quảng cáo trên nền tảng này, doanh nghiệp có thể thử trải nghiệm hay tối ưu thiết lập quảng cáo bằng cách thử nghiệm cho đến khi có được thiết lập chiến dịch hiệu quả. Mục tiêu của Cốc Cốc là "Tập trung để khách hàng mục tiêu nhìn thấy quảng cáo - Đưa thương hiệu của bạn trải rộng khắp mảnh đất hình chữ S" cho thấy hiệu quả cũng như chất lượng mà quảng cáo Cốc Cốc đem đến thực sự sẽ "nở rộ", giúp gia tăng sức hút cho các doanh nghiệp và thương hiệu.

Zafago tập trung các giải pháp Digital Marketing toàn diện, phát triển nhận diện thương hiệu, gia tăng khách hàng với chi phí tối ưu hơn. Định hướng sẽ trở thành Top đầu thương hiệu truyền thông UY TÍN, TẬN TÂM, HIỆU QUẢ, trong việc đưa ra giải pháp Digital Marketing cho khách hàng, trở thành sự lựa chọn đầu tiên khi Khách hàng muốn truyền thông cho sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp với Cốc Cốc

Các hình thức quảng cáo: