“Youth SEO Challenge 2022” chính thức mở đơn đăng ký

Trong xu hướng phát triển Marketing Online – “thời đại của thông tin”, các hoạt động Marketing trên công cụ Google đã và đang khẳng định được vị thế và tầm quan trọng của mình. Song, Gen Z được xem là những công dân của công nghệ, với sự chuẩn bị tốt để thích nghi và được kỳ vọng sẽ tạo ra những thay đổi lớn trong lĩnh vực này, lại có rất ít cơ hội để thử sức và trải nghiệm thực tế.

Trước bối cảnh đó, Youth SEO Challenge (YSC) – một cuộc thi SEO đã ra đời, mang SEO – một nhánh tiềm năng của “vũ trụ” Digital Marketing đến gần hơn với các bạn trẻ Gen Z.

Đối tượng phù hợp tham gia YSC 2022

YSC là sân chơi chào đón các bạn trẻ Gen Z yêu SEO trên toàn quốc với tinh thần chủ động, nhiệt huyết, sẵn sàng đương đầu thách thức để khẳng định khả năng và kiến thức của mình trong lĩnh vực Digital Marketing nói chung và SEO nói riêng.

Chỉ cần bạn là một cá thể trên mảnh đất hình chữ S này, trong độ tuổi từ 20 đến 25 đang theo học các ngành Online Marketing, đang là một SEOer với dưới 2 năm kinh nghiệm, hay đơn giản bạn chỉ là người mới tìm hiểu và muốn thử sức với ngành SEO thì YSC có thể sẽ là một trạm đến lý tưởng cho bạn.

Youth Seo Challenge 2022 sẽ mang đến cho bạn những gì?

3 sự kiện và 7 module đào tạo “miễn phí”

Song hành với Youth SEO Challenge 2022 là những sự kiện hấp dẫn hỗ trợ các thi sinh qua từng vòng thi:

  • Trải qua 4 vòng thi trong 2 tháng với 7 module đào tạo về một quy trình SEO bài bản từ nghiên cứu, thực thi đến các công cụ hỗ trợ SEO.
  • 3 workshop xoay quanh chủ đề SEO từ các chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing: “S-E-O là gì?, “Theo ngành S-E-O thì có làm ra tiền không?”, “Như thế nào là một website tốt?”, “Hiện thực giữa kế hoạch SEO và thực tế SEO là gì?”
  • Mini game với các phần thưởng Domain & Hosting, e-book, khoá học SEO trong Youth SEO Challenge 2022.

Chiến lợi phẩm giá trị

Bên cạnh những kiến thức và điểm sáng trong Portfolio/ CV của các bạn, top 3 đội thi xuất sắc nhất còn có cơ hội sở hữu cho mình phần thưởng hấp dẫn lên đến 100.000.000 đồng.

Ngoài ra, các thí sinh sẽ được training, coaching 1:1 từ lý thuyết đến thực tế từ dàn cố vấn đầy kinh nghiệm; được trải nghiệm, làm thật, đánh giá thật với casestudy đến từ các doanh nghiệp.

“Khai phóng” bản thân tạo dựng cơ hội nghề nghiệp tương lai

Được đánh giá là một trong những lĩnh vực “hot” hiện nay, Youth SEO Challenge 2022 là một cơ hội để các bạn Gen Z khám phá chính mình, trải nghiệm sự yêu thích trong lĩnh vực này. Đây cũng là một cơ hội để các thí sinh trẻ tài năng tiếp cận với các nhà tài trợ, doanh nghiệp lớn như SEODO, SEOSONA, GTV SEO... – các agency lớn về SEO tại Việt Nam.

Đăng ký tham gia cuộc thi tại link: https://forms.gle/p5R3ZX2UcfDnNtpW9

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :