Đánh Giá An Ninh Mạng Và Xây Dựng Giải Pháp Hoàn Hảo Cho Doanh Nghiệp

Chương trình do Mắt Bão phối hợp cùng Microsoft thực hiện với tổng giá trị hỗ trợ lên đến 48 tỷ đồng.

Xây dựng an ninh mạng – Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Theo Microsoft, các cuộc tấn công mạng ở Việt Nam được ghi nhận là tăng gấp 5 lần trong các năm 2019-2020. Và trước bối cảnh các công ty dần chuyển đổi sang môi trường số, tự động hóa quy trình, đẩy mạnh làm việc từ xa, an ninh mạng gần đây trở thành một trong những chủ đề đang được đẩy mạnh và kêu gọi không chỉ ở quy mô doanh nghiệp mà còn ở quy mô cả nước.
Quan trọng là thế, nhưng trước bối cảnh các doanh nghiệp đang ồ ạt chuyển đổi mô hình làm việc, đa số các doanh nghiệp chỉ thực sự quan tâm đến an ninh mạng khi doanh nghiệp gặp sự cố và an ninh & bảo mật. Trong đó, việc xây dựng an ninh mạng vẫn còn đang bị nhiều doanh nghiệp bỏ ngỏ cũng như vẫn còn đang bối rối chưa biết nên bắt đầu từ đâu và sử dụng những tiêu chuẩn đánh giá như thế nào để cải thiện được vấn đề an ninh mạng của tổ chức/đơn vị mình.

Với nỗ lực giúp cho các công ty có chiến lược cải thiện hệ thống an ninh mạng trong thời gian ngắn hạn và dài hạn, Mắt Bão đã cùng phối hợp với Microsoft khởi động chương trình hoàn toàn miễn phí “Đánh giá an ninh mạng và xây dựng giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp" (CSAT) cho 100 doanh nghiệp ở Việt Nam với tổng chi phí lên đến 48 tỷ đồng diễn ra từ nay đến hết 30/06/2022.

Đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng an ninh mạng toàn diện

Cụ thể, khi tham gia CSAT, các doanh nghiệp sẽ được tham gia miễn phí chương trình chẩn đoán tình hình an ninh mạng của doanh nghiệp bằng các công cụ đánh giá an ninh toàn diện theo chuẩn thông tin quốc tế. Được triển khai trong thời gian 1 ngày, chương trình sẽ giúp các doanh nghiệp có thể: biết được các rủi ro chưa phát hiện trong hệ thống, được các chuyên gia tư vấn lộ trình thực hiện nhằm giảm thiểu tối đa và hướng đến đạt chuẩn an toàn thông tin quốc tế.

Phát biểu trong những ngày đầu chuẩn bị triển khai chương trình, ông Huỳnh Ngọc Duy, Giám đốc Công ty Cổ phần Mắt Bão – đối tác ủy quyền tại chương trình CSAT lần này cho biết: “Chúng tôi đặt nhiều niềm tin và kỳ vọng vào chương trình lần này như một phần giúp các doanh nghiệp trẻ có thể tìm ra giải pháp đảm bảo an ninh mạng phù hợp cũng như an tâm phát triển doanh nghiệp trong bình thường mới. Microsoft, QS Solutions cũng như Mắt Bão sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp tham gia chương trình này bằng tất cả năng lực để giúp các đơn vị có thể cải thiện an ninh mạng hiệu quả.”

Đăng ký tham gia ngay hôm nay tại https://bit.ly/dang-ky-csat