Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Mời tham gia khảo sát “Hoạt động Digital Marketing 2021 và Xu Hướng 2022"

Nhằm có thêm nhiều tư liệu quý giá về digital để mang đến cho doanh nghiệp cái nhìn toàn cảnh về thị trường Digital Marketing Việt Nam, Ban tổ chức (BTC) dự án “Digital Report 2022” mời đại diện doanh nghiệp là các CEO, CMO, Digital Marketing Manager/Director hoặc có vai trò quyết định lựa chọn giải pháp và chiến lược marketing tham gia thực hiện khảo sát “Hoạt động Digital Marketing 2021 và Xu Hướng 2022".

Xuất bản vào tháng 1/2021 với số lượng 5.000 bản, Báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” đã thật sự gây tiếng vang lớn khi được đông đảo báo chí chính thống đưa tin cũng như cộng đồng doanh nhân, marketer Việt Nam đón nhận.

Quan trọng hơn cả, với sự đầu tư, nghiên cứu kỹ lưỡng và dài hơi của đội ngũ 50 chuyên gia đầu ngành, với các số liệu tổng hợp từ nhiều nguồn, được đối chiếu chính xác bởi những chuyên gia từ Nielsen, báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” đã làm tốt vai trò của mình thời điểm đó, đem đến những dự báo mang tính chiến lược về các xu hướng Digital Marketing, giúp cho Doanh Nghiệp Việt nhanh chóng “hồi sinh” và tăng trưởng.

Nhận thấy sự đón chờ của cộng đồng doanh nhân, marketer Việt Nam về một báo cáo dành riêng cho Doanh Nghiệp Việt, đội ngũ sáng lập quyết định sẽ tiếp tục triển khai Báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2022”. Và Dự án này sẽ không thể thành công nếu thiếu đi sự đồng hành, đóng góp ý kiến từ phía các doanh nghiệp Việt Nam.

Đây cũng chính là lý do BTC mời đại diện doanh nghiệp là các CEO, CMO, Digital Marketing Manager/Director hoặc có vai trò quyết định lựa chọn giải pháp và chiến lược marketing tham gia thực hiện khảo sát “Hoạt động Digital Marketing 2021 và Xu Hướng 2022" dưới đây. Với thời lượng khảo sát dự tính khoảng 15 phút, những thông tin do đại diện doanh nghiệp cung cấp sẽ là nguồn tư liệu quý giá để BTC có thể triển khai “Vietnam Digital Marketing Trends 2022” một cách hữu ích và thiết thực nhất đến cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Bên cạnh đó, BTC cũng dành tặng những phần quà thay cho lời cảm ơn đến các Anh/Chị tham gia thực hiện khảo sát, bao gồm:

- Ebook báo cáo Vietnam Digital Marketing Trends 2021-2022 và bản đồ doanh nghiệp marketing/chuyển đổi số

- Cơ hội rút thăm may mắn nhận Apple AirPods Pro 2021 trị giá 5,000,000 VND.

Toàn bộ những thông tin được cung cấp trong khảo sát sẽ được hoàn toàn bảo mật theo Nguyên Tắc Thực Hành của ICC/ESOMAR, Hiệp Hội Nghiên Cứu Thị Trường Quốc Tế và chỉ được báo cáo dưới dạng thống kê.

Tham gia khảo sát ngay TẠI ĐÂY