PHÁ BỎ RÀO CẢN DATA SILOS - Gia tăng trải nghiệm khách hàng

Data silos hiểu đơn giản là những dữ liệu thô (raw data) được quản lý bởi một nhóm nhân sự trong tổ chức. Và những phòng ban khác của tổ chức đó thường không biết đến sự tồn tại của lượng dữ liệu này. Nguyên nhân chính mà bể dữ liệu này tồn tại nhưng không được tận dụng triệt để là vì:

• Hạn chế về công nghệ: Thiếu công cụ để chuyển giao dữ liệu giữa các phòng ban với nhau. Sự thiếu hụt này vô tình tạo ra quy trình làm việc thiếu hiệu quả, khi bất cứ ai cần truy cập dữ liệu đều phải phụ thuộc vào một phòng ban nhất định.

• Phát triển quy mô vượt kiểm soát: Tưởng chừng việc mở rộng nhanh chóng là tín hiệu tốt, nhưng đây lại là nguyên nhân dẫn đến sai sót trong quản lý dữ liệu. Tốc độ phát triển không phải lúc nào cũng đi đôi với quy trình hiệu quả. Khi doanh nghiệp phát triển quá nhanh, mỗi bộ phận sẽ tự sản xuất, tích trữ và sử dụng dữ liệu theo cách riêng. Theo thời gian, dữ liệu sản sinh dữ liệu và tạo ra hàng loạt các data silos mà thậm chí người trong tổ chức cũng không biết nên xử lý ra sao.

Ở bề nổi, data silos tạo ra một hệ thống làm việc kém mượt mà, thiếu minh bạch giữa người nhà với nhau. Không dừng lại ở đó, bể dữ liệu này còn là tác nhân trực tiếp khiến trải nghiệm khách hàng sụt hạng nghiêm trọng. Nếu việc quản lý dữ liệu được chuẩn hóa, doanh nghiệp sẽ hạn chế được những rắc rối do data silos gây ra, từng bước hoàn thiện và thống nhất dữ liệu, từ đó cải thiện trải nghiệm khách hàng, giữ chân người dùng hiệu quả hơn.

Mọi thắc mắc về data silos sẽ được giải đáp tại sự kiện 𝗨𝗻𝗶𝗳𝗶𝗲𝗱 𝗖𝘂𝘀𝘁𝗼𝗺𝗲𝗿 𝗣𝗿𝗼𝗳𝗶𝗹𝗲: 𝗧𝗵𝗲 𝗞𝗲𝘆 𝘁𝗼 𝗗𝗿𝗶𝘃𝗶𝗻𝗴 𝗖𝘂𝘀𝘁𝗼𝗺𝗲𝗿 𝗟𝗼𝘆𝗮𝗹𝘁𝘆 ngày 27/4/2022. Cùng JobHopin khám phá vai trò quan trọng của dữ liệu trong doanh nghiệp và học cách tận dụng chúng một cách tối ưu nhất để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

👉 ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY: https://tinyurl.com/3rsed74k

💎 Các chuyên gia góp mặt tại sự kiện:

• Chị Ngân Nguyễn - Customer Experience Management Executive SAP

• Anh Tú Bùi - Chief Growth Officer JobHopin

Và các khách mời bí mật khác sẽ sớm lộ diện!

💎 Thông tin chi tiết:

• Thời gian: 18:30 - 21:00 | Thứ Tư ngày 27/4/2022

• Địa điểm: Villa 17, Riverview 6, Vinhomes Golden River, P. Bến Nghé, Q1, TP. HCM

Sự kiện được đồng tổ chức bởi SAP và JobHopin, cùng với sự hỗ trợ từ các đối tác truyền thông UAN, TML, Brands Vietnam, Advertising Vietnam.