PR For Life: Câu chuyện từ các đơn vị chiến thắng VNPR Awards

VNPR Awards - Giải thưởng vinh danh cá nhân, tổ chức xuất sắc trong ngành Quan hệ Công chúng và Truyền thông (QHCC & TT) năm 2021 - là một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất trong năm mà VNPR đã tổ chức. Giải thưởng ý nghĩa này đã tạo tiếng vang lớn, truyền lửa đam mê, sáng tạo cũng như mở ra lối đi đầy tiềm năng cho những ai đã, đang và sẽ bước vào ngành QHCC & TT.

Với mục tiêu tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp, VNPR sẽ tổ chức một buổi chia sẻ từ các đơn vị chiến thắng tại VNPR Awards 2021 có chủ đề: PR FOR LIFE. Trong sự kiện, các đơn vị từng được vinh danh sẽ chia sẻ kỹ hơn về những chiến dịch đã đạt giải nhằm truyền đạt kinh nghiệm, khơi nguồn cảm hứng cũng như lan tỏa năng lượng tích cực cho người làm nghề.

Bên cạnh những dự án thành công, nội dung buổi trò chuyện cũng sẽ xoay quanh chủ đề từng được đề cập trong Hội thảo trước thềm trao giải VNPR Awards: “Innovation for the Future of PR” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị tích cực cho lĩnh vực QHCC & TT.

Sự kiện "PR FOR LIFE: An extended event of VNPR AWARDS" được tổ chức lúc 13h30 ngày 15/04/2022 tại Hội trường tầng 17 - Toà nhà Hapulico Center Building - Số 1 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội.

Đăng ký tham dự sự kiện tại: https://forms.gle/PeCFfS5ecgQC5Vrn7

Chương trình đặc biệt này sẽ được livestream trực tiếp trên hệ thống các Fanpage sau: VNPR, Content Joy và Cafebiz.