Marketer Zafago Agency
Zafago Agency

Account Manager @ Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Truyền Thông ZAFAGO

Lễ kỷ niệm 3 năm thành lập công ty cổ phần dịch vụ truyền thông ZAFAGO

Vừa qua vào ngày 4.4.2022, trong chuyến đi Team Building tại LAGI Bình Thuận, Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Truyền Thông Zafago đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm ngày thành lập công ty (4.4.2019 - 4.4.2022)

Với thông điệp “Gắn kết thành công - Tự tin bứt phá”, trong chuyến đi lần này Zafago mang niềm vui và sự phấn khích cũng như mong muốn gửi lời tri ân đến quý khách hàng, quý đối tác, toàn thể các nhân viên đã tin tưởng và đồng hành cùng Zafago trong suốt thời gian qua.

Là một doanh nghiệp non trẻ phát triển và đi lên trong lĩnh vực Digital Marketing chưa bao giờ là một điều dễ dàng với Zafago Agency. Nhưng với sự nhiệt huyết, cái tâm, niềm đam mê, tập thể Zafago ngày một khẳng định được sự uy tín, thương hiệu ZAFAGO trên thị trường hiện nay. Với cột mốc và thành công đang có hiện nay thì Zafago không thể nào quên đi được sự ủng hộ của quý khách hàng, quý đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên đã luôn đồng hành & bước đi trên suốt chặng đường dài 3 năm qua.

Ngày kỷ niệm 3 năm cũng là dịp để vinh danh các nhân sự ưu tú đã đi cùng Zafago trong suốt chặng đường dài đã qua. Bên cạnh đó, buổi lễ kỷ niệm cũng là lúc chúng ta nhìn lại chặng đường đã đi qua, suy xét lại những kết quả đã và chưa đạt được và đặt ra những mục tiêu dài hơn và cao cả hơn vững bước chiến đấu mục tiêu 2022

Một buổi tiệc nhỏ nhân dịp đặc biệt ý nghĩa này được tổ chức tại LAGI Bình Thuận để các thành viên của Zafago có thể chung vui chia sẻ cảm nhận của mình khi làm việc tại Zafago

Buổi lễ khép lại với nhiều dư âm đẹp và cùng với đó cũng là những khát vọng trong tương lai của Zafago. Tin rằng không ai tham dự buổi tiệc có thể quên được những tiếng cười, niềm vui và sự ấn tượng về một tập thể ấm áp thân thương, năng động và tràn đầy nhiệt huyết.

Một lần nữa chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã tin tưởng và lựa chọn Zafago trong suốt 3 năm qua. Chúng tôi vẫn sẽ luôn ở đây và cầu tiến từng ngày để cùng quý vị tạo ra những giá trị tốt nhất.

Dù là 3 năm hay 30 năm, vẫn một mục tiêu cốt lõi: "Zafago đồng hành cùng doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, tối ưu lợi nhuận."

Một số hình ảnh khác:

TEAM OUTSOURCE

TEAM OUTSOURCE

TEAM TIKTOK

TEAM ZALO

TEAM MARKETING