Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

ACCESSTRADE Vietnam nhận lời tham gia chương trình hot nhất dành cho KOC

KOC VIETNAM 2022 là chương trình đầu tiên tại Việt Nam với quy mô hoành tráng dành riêng cho các KOC. Vậy cơ duyên nào mang ACCESSTRADE Vietnam được Ban tổ chức chọn mặt gửi vàng? Cùng tìm hiểu.

Chương trình siêu hot dành cho giới trẻ đam mê mua sắm online đã hạ cánh nơi đây

KOC VIETNAM 2022 đã lên sóng tập đầu tiên vào chủ nhật vừa rồi, thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây là chương trình đầu tiên tại Việt Nam dành cho các bạn KOC (Key Opinion Consumer) - những nhà tiêu dùng chủ chốt.

Nhận thấy thói quen của người tiêu dùng đã dần thay đổi từ sau đại dịch, mọi người có xu hướng mua hàng online nhiều hơn và sẽ xem review trước khi quyết định “xuống tiền”. Thêm vào đó, công việc đánh giá sản phẩm có thể mang về thu nhập thuộc hàng “không phải dạng vừa” khiến số lượng KOC ngày một đông đảo hơn, cộng đồng ngày càng lớn mạnh hơn. Tuy nhiên, để được công nhận đây là một công việc thực thụ, chuyên nghiệp thì các KOC rất cần một nơi để khẳng định vị thế. Nắm bắt được niềm mong mỏi này, ban tổ chức đã nhanh chóng cho ra đời chương trình KOC VIETNAM 2022 nhằm thỏa mãn “cơn khát” phô diễn tài năng cho những người trẻ giỏi sáng tạo, đảm kinh doanh.

Luật chơi vô cùng thú vị: Tại mỗi tập của chương trình, các thí sinh sẽ tự chọn cho mình một sản phẩm chủ đề để review. Trong vòng 55 phút tại campus, các bạn phải vừa nghĩ nội dung, vừa tạo ra được 1 video hoàn chỉnh để đánh giá sản phẩm đó và kêu gọi khán giả mua hàng.

Thứ tự lựa chọn sản phẩm hoàn toàn ngẫu nhiên, không ai được biết trước trong Magic Mall có sản phẩm gì với chủ đề nào. Nhanh chân thì còn hàng “ngon”, chậm chân thì mất!

Tuy nhiên, vẫn có vài cú twist trong mỗi tập phát sóng khiến khán giả được phen đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đừng bỏ lỡ!

Đếm ngược thời gian hoàn thành thử thách

Thêm một lý do để chương trình KOC VIETNAM 2022 trở nên đáng xem hơn cả chính là mức đầu tư siêu khủng đến từ nhiều tên tuổi đình đám như Lazada, Kenh14, Samsung, ACCESSTRADE Vietnam… hàng tỷ đồng là con số được nhắc đến. Tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng đến từ BTC và các nhãn hàng đồng hành dành cho top thí sinh xuất sắc nhất.

Ngoài ra, dàn khách mời đỉnh chóp khiến truyền thông tốn không ít giấy mực, từ showbiz đến giới kinh doanh. Không thể không nhắc đến Shark Khoa (doanh nhân trẻ Lê Đăng Khoa), nam nữ diễn viên BB Trần, giám đốc sáng tạo cho vô vàn MV hot hit - Dennis Đặng, Vlogger Vũ Dino…từng này cực phẩm chắc chắn khiến khán giả đứng ngồi không yên, chờ đợi đến 20h30 chủ nhật hàng tuần.

Vai trò không thể thiếu của ACCESSTRADE Vietnam tại chương trình

Cách thức tính điểm của chương trình gồm 50% từ Ban Giám Khảo tại Campus và 50% từ những “nhà đầu tư” online. Trong đó, điểm số từ những đơn hàng được đặt mua tại link affiliate do ACCESS KOC (nền tảng kết nối KOC và doanh nghiệp do ACCESSTRADE Vietnam phát triển) cung cấp đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đơn hàng càng nhiều, điểm thu về càng cao.

“Điểm chốt đơn” mang tính quyết định cực kỳ cao

Chia sẻ về lý do lựa chọn ACCESSTRADE Vietnam làm đối tác, đại diện VCCorp cho biết: “Ngay từ đầu khi lên ý tưởng chương trình, ban tổ chức đã nghĩ đến việc phải tìm ra một nền tảng công nghệ về affiliate để vận hành chương trình, dựa vào đó để đánh giá tiềm năng bán hàng của các KOC. Khi đi research thì cái tên đầu tiên chúng tôi tìm thấy chính là ACCESSTRADE Vietnam. Phải nói độ phủ sóng của nền tảng này là rất rộng, website có nhiều thông tin rõ ràng mà còn có cả ứng dụng để kết nối KOC với các nhãn hàng nữa. Team cũng thử tải nhiều app của nhiều bên khác nhau để trải nghiệm nhưng phải công nhận app KOC ăn đứt các bên khác vì có nhiều tiện ích nổi trội. Cùng với đó, ban tổ chức cũng tìm thấy các ứng viên tiềm năng để kêu gọi tham gia chương trình cơ. Như Ông Giáo review hay Call Me Duy nè…”

Ngoài ra ứng dụng KOC do ACCESS KOC phát triển, là ứng dụng đầu tiên dành riêng cho Influencer lọt top 3 ứng dụng phổ biến tại App Store vào cuối năm 2021. Sở hữu giao diện thân thiện, màu sắc trendy, vô vàn chiến dịch với đa dạng ngành nghề với hoa hồng hấp dẫn, đề cao tính cá nhân đã mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng.

Thêm vào đó, ứng dụng này liên tục cập nhật nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho KOC sử dụng nền tảng. Kho quà tặng khổng lồ giúp người dùng có thể dùng điểm để đổi các quà tặng giá trị, và các khóa học hữu ích. Kho voucher độc quyền, có thể nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ trên ứng dụng. Người dùng có thể nhận được phần thưởng và quy đổi thành hoa hồng trực tiếp.

KOC App thu hút hàng ngàn influencer hoạt động mỗi ngày vì liên tục khởi tạo đa dạng các chiến dịch, tạo cơ hội cho các KOC hợp tác với nhiều nhãn hàng qua các hình thức như booking (review sản phẩm), CPQC (nhận hoa hồng qua click chất lượng), sampling (chiến dịch tặng quà), affiliate (tiếp thị liên kết). Chưa dừng lại ở đó, lý do ACCESS KOC thu hút hàng trăm ngàn KOC cộng tác chính là tính năng tạo ra một landing page riêng, tên miền tự chọn với hạn sử dụng trọn đời dành cho bất kỳ ai gia nhập ACCESS KOC. Vũ khí này không chỉ giúp KOC xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững mà còn là kênh bán hàng giúp cho các bạn có thể thu hút được nhiều traffic, cũng như kiếm thu nhập từ hoa hồng các chiến dịch.

Landing page với tên miền trọn đời cho bất kỳ KOC nào hợp tác cùng ACCESS KOC

"Khi mà Gen Z trở thành đối tượng tiêu dùng chính, trở thành tâm điểm tác động tới toàn bộ mọi khía cạnh: là người khiến mạng xã hội trẻ hoá, khiến thương hiệu phải "chạy theo" ngôn ngữ trẻ, chiến dịch marketing xoay quanh người dùng trẻ. Thị trường KOC sẽ còn phát triển và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong 5 năm tới, thậm chí xa hơn nữa với tương lai rất xán lạn" - Anh Đỗ Hữu Hưng - CEO ACCESSTRADE khẳng định.

CEO Đỗ Hữu Hưng và tầm nhìn 5 năm tới cho thị trường KOC

Từ nhận định mang tính định hướng tương lai này của người đứng đầu ACCESSTRADE Vietnam, chương trình KOC VIETNAM 2022 càng có thêm lý do để sáng suốt lựa chọn hợp tác cùng ACCESSTRADE.

Chương trình hiện đang được phát sóng vào chủ nhật hàng tuần lúc 20h30 tại Youtube KOC VIETNAM, fanpage ACCESSTRADE Vietnam, fanpage của Host Châu Bùi, Giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình.