​​​​​​​Bật mí diễn giả workshop “HR LENS”  -  Người ấy là ai?

“Bính boong bính boong” - chuông đồng hồ đã điểm. Không bao lâu nữa, workshop “Lăng kính nhân sự - HR LENS” của CLB Nhân sự - Khởi nghiệp sẽ diễn ra.

Bạn có đang háo hức muốn biết diễn giả workshop lần này sẽ đồng hành cùng chúng ta là ai không? Dĩ nhiên, sự kiện quan trọng lần này không thể thiếu sự góp mặt của hai vị diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự. Họ sẽ giúp các bạn thấy được bức tranh tổng thể để từ đó có thể định hướng con đường tương lai phù hợp với mỗi người.

------------------------------------------------

Đến với workshop buổi 1 với chủ đề “GÓC NHÌN NHÀ TUYỂN DỤNG”, HR - STARTUP sẽ cho bạn góc nhìn tổng quan nhất về ngành nhân sự và đặc biệt hơn là biết về tiêu chí cần có của một người ứng viên mà nhà tuyển dụng mong muốn trong thời kỳ công nghệ hiện nay.

Đồng hành trong buổi 1 chính là chị Đào Hạnh Giang với profile khủng về lĩnh vực nhân sự:

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm về tuyển dụng nhân tài, quản trị nhân lực, xây dựng hệ thống và huấn luyện công ty TNHH Build Talents - chuyên cung cấp các giải pháp về nhân sự
  • Chị còn là Đồng sáng lập và là Trưởng phòng nhân sự Công ty TNHH Dịch vụ Y tế H&H. Trưởng phòng Nhân sự phụ trách về tuyển dụng, đào tạo, xây dựng quy trình, xây dựng và phát triển hệ thống quản lý doanh nghiệp, phát triển con người tại các Công ty NAHI Vietnam, Citysmart Vietnam, INNOVATIVE MARKETING, VietGen Communication.

  • Ngoài ra, chị còn kiêm huấn luyện viên của cuộc thi khởi nghiệp Startup Zone 2019 và 2020.

-----------------------------------------------

Cũng không hề kém cạnh, HR - STARTUP xin hé lộ danh tính của diễn giả xuất hiện trong buổi workshop thứ 2 với chủ đề “CHINH PHỤC NHÀ TUYỂN DỤNG”. Đó chính là anh Đặng Ngọc Tiến, hiện nắm giữ vị trí HRBP tại Jollibee Việt Nam.

  • Anh Tiến giữ nhiệm vụ chính là phát triển các chương trình nhân sự nhằm trực tiếp hỗ trợ mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp - các chuỗi cửa hàng Jollibee ở Việt Nam.

Với châm ngôn, phải luôn tự tin và trong tâm thế “always say yes”, anh Tiến sẽ đồng hành cùng bạn trên chặng đường phân giải lăng kính nhân sự dưới góc nhìn của một tuyển dụng.

  • Bên cạnh đó, bạn còn được nhận những lời khuyên sâu sắc về cách phát huy những thế mạnh, cách tạo ấn tượng trong thời gian thử việc để tạo sức hút đối với nhà tuyển dụng.

#HR_STARTUP_WST4

#HRLENS

—--------------------------------------------

Chuỗi Workshop: “HR LENS” của CLB Nhân sự - Khởi Nghiệp

Thời gian: 18h00, ngày 14/04/2022 và ngày 15/04/2022

Địa điểm: A.103, 59C Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3.

Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/f6s9LRrdSz4Zei5x7

Phí tham dự: miễn phí

Thông tin liên hệ:

[P] 0944 091 042 (Thanh Diệu) - 0345 677 603 (Việt Mỹ)

[FB] https://www.facebook.com/ClbNhanSuKhoiNghiep.ueh

[E] [email protected]

[W] https://www.hrstartup.club/

—--------------------------------------------

ĐƠN VỊ TÀI TRỢ

1. Nhà tài trợ VÀNG

Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Sài Gòn Thăng Long: https://saigonthanglong.vn/

2. Nhà tài trợ BẠC

Công ty TNHH Build Talents: https://buildtalentsvn.com/

3. Nhà tài trợ ĐỒNG

Công ty TNHH Koikeya Việt Nam: http://koike-ya.vn/corporate/

Công ty cổ phần TopCV Việt Nam: https://www.topcv.vn/