Vero khởi động năm thứ hai của chương trình Thực tập Tư vấn Truyền thông tại Việt Nam

Ngày 8/4/2022, Vero – đơn vị tư vấn truyền thông tại Đông Nam Á thông báo khởi động chương trình đào tạo hàng năm mang tên Vero nextGEN.

Vero sẽ bắt đầu chào đón thực tập sinh nextGEN tới văn phòng “Super Campus” Việt Nam từ tháng 5/2022.

Những ứng viên xuất sắc được chọn sẽ có cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế tại đơn vị tư vấn truyền thông quốc tế từng đạt nhiều giải thưởng danh giá, cũng như kết nối với những chuyên gia đến từ năm quốc gia của Vero trên toàn khu vực. Ngoài ra, các bạn sẽ được hướng dẫn riêng bởi đội ngũ Vero trong suốt thời gian thực tập.

Với chuyên môn trong lĩnh vực quan hệ công chúng, Vero chú trọng cung cấp giải pháp đồng nhất mang tính cạnh tranh cho các doanh nghiệp thông qua việc kết hợp các nền tảng truyền thông xã hội (social), tiếp thị trên nền tảng số (digital marketing), cũng như năng lực sáng tạo và quan hệ công chúng trải dài trên các lĩnh vực từ chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, tiêu dùng nhanh cho tới công nghệ, ô tô...

Vero nextGEN ưu tiên cơ hội tương tác trực tiếp của thực tập sinh với khách hàng, với các phương tiện truyền thông và các nhân vật có tầm ảnh hưởng. Qua đó, các bạn thực tập sinh sẽ có trải nghiệm đào tạo thực tế và chất lượng.

“Vero mong muốn có thể thu hút và ‘giữ chân’ những tài năng với niềm đam mê lớn cho ngành truyền thông. Về mặt chiến lược, đây là một lợi thế cạnh tranh đáng kể mang về nhiều lợi ích cho cả đội ngũ và khách hàng của Vero. Việt Nam là nơi ngày càng có nhiều chuyên gia tài năng trong lĩnh vực này. Chương trình Vero nextGEN cho phép các thực tập sinh học hỏi từ đội ngũ chuyên gia tư vấn quốc tế của công ty, cũng như từ một số thương hiệu thú vị ở Đông Nam Á. Các thực tập sinh cũng sẽ có cơ hội làm việc với đội ngũ Dữ liệu & Thông tin chi tiết của Vero để hiểu thêm về cách vận dụng trí thông minh dữ liệu trong các chiến dịch lớn”, ông Ngô Hồng Phúc, Giám đốc Chiến lược tại Vero cho biết.

“Truyền thông là một nghề cần trau dồi bằng việc thực hành. Kinh nghiệm bạn có được trong một chương trình thực tập sinh phù hợp là vô giá. Không giống như các chương trình khác ở Việt Nam, các thực tập sinh của Vero sẽ là một phần trong quá trình phát triển và thực hiện chiến dịch, dù là ở bất kỳ cấp độ nào”, Giám đốc Thương hiệu Vũ-Quân Nguyễn-Masse cho biết. “Hơn thế nữa, chúng tôi cũng rất vui mừng được mang văn hoá thương hiệu có tư duy tiến bộ của mình đến với những tài năng mới, cho họ thấy rằng công việc từ agency có thể khắc nghiệt nhưng cũng đầy ắp các giá trị của sự tử tế, tin tưởng và ham học hỏi. Chúng tôi muốn giúp những cá nhân này phát triển sự tự tin và trở nên xuất sắc trong công việc”.

“RMIT rất lấy làm vinh dự khi tiếp tục hợp tác với Vero trong năm thứ hai của chương trình đào tạo nextGEN. Thật tuyệt vời khi thấy các cựu sinh viên của chúng tôi không chỉ tham gia chương trình nextGEN năm ngoái, mà còn đảm nhận các vị trí toàn thời gian tại Vero và tiếp tục đạt đến tầm cao mới trong sự nghiệp của họ”, ông Melvin Fernando – Trưởng phòng Quan hệ việc làm và doanh nghiệp, Trường Đại học RMIT Việt Nam chia sẻ.

Chương trình Vero nextGEN năm 2022 chào đón các đơn ứng tuyển từ ngày 28/3. Các ứng viên với kỹ năng giao tiếp, phát triển mối quan hệ cá nhân tốt cùng khả năng tiếng Anh và tiếng Việt tốt là những ứng viên phù hợp với chương trình. Kinh nghiệm làm việc thực tế là không cần thiết nhưng Vero yêu cầu các ứng viên có 3 năm học tập trong một lĩnh vực có liên quan.

Ứng viên có thể tìm hiểu thêm và nộp đơn tại đây.

Về Vero

Vero là đơn vị tư vấn truyền thông từng đoạt giải thưởng tư vấn cho các thương hiệu, tập đoàn và tổ chức phi lợi nhuận lớn trên khắp Đông Nam Á.

Vero xây dựng các chiến lược tiếp thị và truyền thông tích hợp nhằm đáp ứng các nền kinh tế đang phát triển và hệ sinh thái kỹ thuật số của khu vực.

Đội ngũ Vero bao gồm gần 150 chuyên gia trong các lĩnh vực quan hệ công chúng, social, digital, influencer và sáng tạo hoạt động tại 5 văn phòng ở Indonesia, Myanmar, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Là đơn vị đoạt giải thưởng Đơn vị Tư vấn Truyền thông của năm – Khu vực Đông Nam Á năm 2021 vinh danh bởi PRovoke, Vero có lối tiếp cận đặc biệt với truyền thông lan truyền (earned media), đặt công nghệ kỹ thuật số vào cốt lõi của hoạt động kinh doanh và nỗ lực trong quá trình phát triển.

Vero thường xuyên thực hiện các nghiên cứu về mối quan hệ giữa thương hiệu và công chúng, xu hướng digital và các làn sóng văn hoá mới. Vero đã phát hành cẩm nang thương hiệu về những chủ đề như xử lý tin giả và thông tin sai lệch, hệ sinh thái truyền thông của thể thao điện tử.