Filmore nhận được đầu tư từ “ông trùm” hàng hiệu Openasia

Ngày 07/04, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore và Tập đoàn Openasia chính thức công bố quan hệ đầu tư chiến lược. Theo chia sẻ, khoản đầu tư của Openasia không chỉ giúp Filmore tăng cường lợi thế về tài chính mà còn nhiều phương diện khác.

Openasia trở thành nhà đầu tư chiến lược và đồng hành chặt chẽ với Filmore nhờ mối tương đồng về tầm nhìn, mục tiêu, giá trị trong kinh doanh cũng như quan điểm đặt trọng tâm vào giá trị con người. Sự hợp tác sẽ thúc phát triển nhanh chóng của Filmore, đồng thời, giúp Openasia mở rộng danh mục đầu tư và sản phẩm với lĩnh vực bất động sản mang đậm phong cách sống trải nghiệm.

Ông Nguyễn Tấn Danh, Chủ tịch của Filmore, nhấn mạnh: “Với việc được Openasia đầu tư, Filmore không chỉ được tăng cường lợi thế về tài chính mà còn nhiều phương diện khác. Qua đó, Công ty có thể tập trung hơn vào các tiêu chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị, áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế vào sản phẩm của mình, mang đến cho khách hàng những tài sản thực sự với giá trị tài sản luôn tăng trưởng bền vững”. Song, giá trị khoản đầu tư không được hai bên tiết lộ.

Thông qua thương vụ này ông Đoàn Viết Đại Từ - Chủ tịch của Openasia - chính thức trở thành thành viên Hội đồng Quản trị của Filmore. Cả hai công ty đều mong đợi một hiệu ứng cộng hưởng vì Openasia mang đến chuyên môn từ mô hình kinh doanh bán lẻ, thời trang và phong cách sống trong khi Filmore đóng góp chuyên môn từ một doanh nghiệp phát triển bất động sản hiện đại. Ông Đoàn Viết Đại Từ chia sẻ: “Openasia và Filmore sẽ cùng nhau nâng tiêu chuẩn thưởng ngoạn và phong cách sống của khách hàng Việt Nam ngang tầm thế giới.”

Ông Nguyễn Tấn Danh (trái) và ông Đoàn Viết Đại Từ (phải)

Filmore là một nhà phát triển bất động sản ra mắt thị trường với định hướng xây dựng chuẩn mực mới trong việc phát triển nhà ở. Đây là công ty đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản khởi xướng tinh thần “high-touch" (cảm xúc cao) với dự án đầu tay The Filmore Đà Nẵng nằm ở vị trí mặt tiền sông Hàn đắt địa.

Tập đoàn Openasia được thành lập năm 1994, với hoạt động cốt lõi là bán lẻ - dịch vụ ngân hàng - tư vấn đầu tư- tài chính. Openasia cũng được biết đến rộng rãi dưới cương vị là chủ sở hữu của các thương hiệu & sản phẩm siêu sang như Hermes, Bottega Venetta, Patek Philippe, Audi, Chopard, Piaget, Saint Laurent, Hugo Boss, Kenzo, Tamson Yatching, Rimowa, Hanoia, Press Club, Alba Wellness,...