Peaking Point – Cuộc thi Social Marketing quy mô toàn quốc đã mở đơn đăng ký

Peaking Point là một cuộc thi Social Marketing thường niên có quy mô toàn quốc dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing và mối quan tâm đặc biệt tới các vấn đề xã hội do câu lạc bộ SIFE – trực thuộc trường Đại học RMIT Hà Nội tổ chức.

1. Thực trạng xã hội và sứ mệnh của Peaking Point trong thời đại toàn cầu hoá

Thách thức gìn giữ truyền thống dân tộc trong thời đại hội nhập

Xu thế toàn cầu hoá và hội nhập quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ và rộng rãi ở khắp Việt Nam. Đây vừa là thời cơ cho sự phát triển kinh tế – xã hội, vừa ẩn chứa những vấn đề to lớn trong cộng đồng. Một trong những thách thức đó chính là sự mai một các giá trị truyền thống và sự hoà tan bản sắc độc đáo vốn có của văn hoá Việt trước sự tác động của xu hướng toàn cầu hoá.

Bởi lẽ đó, vấn đề quan trọng được đặt ra trong bối cảnh hiện nay là tìm cách lan toả và nuôi dưỡng tình yêu đối với văn hoá truyền thống trong xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam. Nhờ vậy, chúng ta có thể xây dựng nền tảng vững chắc cho việc giữ gìn, bảo vệ, và phát huy các giá trị văn hoá riêng biệt, độc đáo, có tính truyền thống của đất nước.

Song, trên thực tế, vấn đề bảo tồn và phát triển các yếu tố truyền thống, đặc biệt là cổ phục chưa nhận được sự chú ý và đầu tư đúng mức trong nhịp sống hiện đại. Thực trạng này xảy ra một phần là do tầm quan trọng của vấn đề chưa được đánh giá và nhìn nhận một cách đúng đắn. Chính vì vậy, nhận thức của cộng đồng về việc gìn giữ truyền thống dân tộc cần được nâng cao hơn để đáp ứng được yêu cầu của thời đại.

Peaking Point 2022 đã chính thức quay trở lại với chủ đề: Cổ phục Việt

Peaking Point Mùa 2: Trở lại với sứ mệnh lan toả giá trị truyền thống

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, Truyền thông – Marketing đóng vai trò then chốt trong quá trình nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ đối với các vấn đề xã hội. Nắm bắt được cơ hội này, Peaking Point đã quay trở lại với một sứ mệnh hoàn toàn mới: “Lan toả niềm cảm hứng qua những ý tưởng Social Marketing đột phá để thế hệ trẻ Việt Nam có thể tiếp cận với tôn vinh văn hoá”, hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi hữu ích cho sinh viên đồng thời tạo ra nhiều giá trị bền vững cho cộng đồng.

Cuộc thi Peaking Point chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 28/3/2022 đến 23/4/2022

2. Thông tin chi tiết về cuộc thi

Thời gian diễn ra cuộc thi dự kiến: Từ 2/5/2022 đến 10/6/2022.

Đối tượng dự thi:

  • Đội dự thi có 3 thành viên, là công dân Việt Nam hợp pháp, độ tuổi từ 18-25. Mỗi cá nhân chỉ được tham gia 1 đội thi. Ban tổ chức (BTC) có hỗ trợ tìm đội thi cho những thí sinh đăng ký cá nhân.
  • Thành viên các đội lọt vào Chung kết Peaking Point 2021 sẽ không được tham gia dự thi.
  • Thành viên BTC không được quyền tham gia dự thi.

Quy định cuộc thi:

Quy định chung:

  • BTC có quyền điều chỉnh thể lệ cuộc thi như thay đổi nội dung, thời gian các hoạt động diễn ra suốt cuộc thi trong trường hợp cần thiết. Nếu có sự thay đổi, thí sinh sẽ nhận được thông báo từ BTC qua email, website cuộc thi, và fanpage. Mọi khiếu nại, thắc mắc xin gửi về địa chỉ: [email protected]. Ban tổ chức sẽ trả lời trong vòng 24 giờ từ khi đội gửi email.
  • BTC có toàn quyền sử dụng bài dự thi và đề án của thí sinh tham gia chương trình. BTC không có trách nhiệm với các tranh chấp liên quan đến bản quyền ý tưởng.
  • BTC có quyền huỷ bỏ kết quả của đội thi nếu phát hiện bất kỳ hành vi gian lận hoặc không tuân thủ quy định nào trong quá trình diễn ra cuộc thi.
  • Thông tin mà đội thi cung cấp cho BTC phải là đầy đủ và hợp lệ. BTC không chịu trách nhiệm nếu có bất cứ thông tin sai lệch nào. Mọi tranh chấp, khiếu nại, thắc mắc về quyết định của BTC xin gửi về địa chỉ email: [email protected]. Quyết định của BTC sẽ là quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp tranh chấp và khiếu nại.
  • BTC có trách nhiệm bảo mật bài thi, đảm bảo Ban Giám khảo, đơn vị Bảo trợ chuyên môn không tiết lộ bài thi với các bên không liên quan; BTC không chịu trách nhiệm với trường hợp bài thi bị tiết lộ mà không phải do lỗi từ phía BTC.
  • Bản quyền sản phẩm của các nhóm tham dự thuộc về BTC và Bảo trợ chuyên môn.

Quy định đối với thí sinh:

  • Thí sinh có trách nhiệm tuân thủ nội quy, thời hạn nộp bài, hoặc các hoạt động trong khuôn khổ yêu cầu của BTC.
  • Các đội thi được khuyến khích tham gia đầy đủ các hoạt động chính diễn ra trong cuộc thi.
  • Thông tin mà đội thi cung cấp cho BTC phải đầy đủ và hợp lệ. BTC không chịu trách nhiệm nếu có bất cứ thông tin nào sai lệch.
  • Các đội thi chịu trách nhiệm với nội dung trong bài thi của mình và tự bảo mật, không được bàn bạc với các đội khác.
  • Mọi khiếu nại, thắc mắc xin gửi về địa chỉ email của BTC tại [email protected] hoặc hotline 0967330881.

Thể lệ cuộc thi:

Cuộc thi dự kiến được tổ chức từ ngày 28/3/2022 đến 10/6/2022 và trải qua 4 vòng thi:

  • Vòng 1 (2/5 - 10/5): Pack up – Research & Planning: Chọn ra Top 30 đội thi xuất sắc nhất
  • Vòng 2 (16/05 - 22/05): Navigation – IMC Plan: Chọn ra Top 8 đội thi xuất sắc nhất
  • Vòng 3 (25/05 - 01/06): Speed up – Deployment Plan: Chọn ra Top 4 đội thi xuất sắc nhất tham dự Chung kết. Trước khi Chung kết diễn ra, Top 4 sẽ được nhận sự tham vấn bởi các bên Bảo trợ chuyên môn.
  • Vòng Chung kết (10/06): Peaking Point

6. Giải thưởng cuộc thi

Tổng giải thưởng lên đến 250.000.000 đồng, bao gồm: 1 Giải Nhất lên đến 70.000.000 đồng và 3 Giải Nhì lên đến 40.000.000 đồng và nhiều giải thưởng cho các vòng thi khác.

7. Cách thức đăng ký

  • Thời gian mở đơn đăng ký: Từ 28/3/2022 đến 25/4/2022. Hạn đăng ký dự kiến 23h59p 25/4/2022
  • Sau thời hạn mở đơn đăng ký kết thúc, BTC sẽ gửi email xác nhận đội thi chính thức.
  • Các đội thi và thí sinh cá nhân đăng ký dự thi qua đường link: http://www.peakingpointcontest.com/registrationform

Với phương châm: “The Young: from Proud to Represent”, Peaking Point mùa 2 sẽ là một hành trình ngập tràn màu sắc văn hoá.