Novaon và Bắc Giang BA phối hợp tổ chức hội thảo hỗ trợ chuyển đổi số DN tỉnh Bắc Giang

Ngày 13/04 tới đây, Novaon kết hợp cùng với Hội Doanh nhân trẻ Bắc Giang (Bắc Giang BA) tổ chức chương trình Hỗ trợ Chuyển đổi số và Kinh doanh online cho các doanh nghiệp trẻ, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế số ngày càng cấp thiết trên toàn khu vực.

Với sứ mệnh cung cấp giải pháp chuyển đổi số tổng thể hàng đầu Việt Nam, Novaon Tech tiên phong tổ chức chuỗi hội thảo hỗ trợ hoạt động chuyển đổi số đến các tỉnh thành trên toàn quốc. Hội thảo góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử và kinh doanh online bền vững, đồng thời kết nối doanh nghiệp với các hiệp hội doanh nhân - tổ chức xã hội. Chương trình khởi động với điểm đến đầu tiên là tỉnh Bắc Giang, nằm trong chương trình hành động thực hiện hóa mục tiêu 800 doanh nghiệp số năm 2025, chỉ đạo bởi lãnh đạo UBND tỉnh.

Tại đây, các doanh nghiệp sẽ được lắng nghe chia sẻ về mục tiêu và định hướng phát triển chung từ lãnh đạo tỉnh Bắc Giang. Các diễn giả mang đến những kinh nghiệm và xu hướng mới nhất trong chiến lược tiếp thị số, kinh doanh online năm 2022 từ góc nhìn của các nhà cung cấp nền tảng số hàng đầu: Novaon, Google và sàn TMĐT Lazada.

Ngoài ra, doanh nghiệp tham gia có cơ hội được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ. Chương trình được xây dựng với tinh thần hỗ trợ và thúc đẩy nền kinh tế số, đồng thời tạo môi trường kết nối, chia sẻ cho cộng đồng doanh nghiệp với đa dạng quy mô và mô hình kinh doanh.

Năm 2021, lãnh đạo tỉnh Bắc Giang đặt ra mục tiêu trở thành mô hình điểm dẫn đầu công cuộc chuyển đổi số toàn quốc.

Hiện nay, chuyển đổi số ở Bắc Giang đang được tích cực cụ thể hóa từ chủ trương đến hành động, nỗ lực thực hiện trên mọi lĩnh vực. Đây là thời điểm nóng yêu cầu cộng đồng doanh nghiệp toàn tỉnh nhanh chóng tham gia vào công cuộc chuyển đổi số, nâng tầm vị thế và tăng tốc bứt phá kinh doanh.

Theo nghiên cứu của Microsoft tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chuyển đổi số mang lại cho GDP năm 2021 là 60% ~ 387 tỷ USD. Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử và kinh doanh online bền vững, đồng thời kết nối doanh nghiệp với các hiệp hội doanh nhân - tổ chức xã hội; Novaon Tech phối hợp với Hội doanh nhân trẻ Bắc Giang, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cùng đơn vị đồng hành Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) tổ chức chương trình "HỖ TRỢ CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ KINH DOANH ONLINE CHO CÁC DOANH NGHIỆP TRẺ BẮC GIANG."

Thông tin chi tiết và đăng ký tham gia tại: https://hoithaochuyendoiso.novaon.asia/

>>> Dùng thử miễn phí

Về Novaon Tech

Novaon Tech là nhà cung cấp giải pháp số tổng thể hàng đầu, với hệ sinh thái gồm 20 sản phẩm số và phục vụ hơn 95.000 khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực. Novaon Tech đặt ra sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc chuyển đổi số bằng những nền tảng công nghệ “Make in Viet Nam”. Novaon Tech quyết tâm trở thành một biểu tượng Công nghệ, một niềm tự hào của Việt Nam trên trường Quốc tế vào năm 2026.

-----------------

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN NOVAON

Trụ sở: Tầng 25, Keangnam Landmark, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Ms. Phạm Thúy An - Brand Leader

Tel: 037.202.8530

Email: [email protected]