Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Affiliate - nguồn thu nhập khổng lồ cho cộng đồng Freelancer

Chỉ trong vòng 10 năm, Affiliate đã từng bước trở thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la và chưa có dấu hiệu ngừng tăng trưởng. Những người bình thường đột nhiên có thể kiếm thêm hàng triệu tiền hoa hồng, và đồng thời, các doanh nghiệp cũng có cơ hội kiếm một lượng lớn khách hàng tiềm năng với mức chi phí cực thấp.
Kiếm tiền bằng việc quảng bá nhiều thương hiệu cùng một lúc, Affiliate là “mảnh đất màu mỡ” cho các Freelancer thỏa sức sáng tạo nội dung và mang lại nguồn thu nhập hấp dẫn.

Cơ hội làm giàu từ Affiliate

Không cần đầu tư vốn cho sản phẩm, công việc của Publisher là quảng bá sản phẩm phù hợp để chốt được nhiều đơn hàng nhất có thể. Các Publisher có thể liên kết trực tiếp với một thương hiệu để trở thành đơn vị liên kết của họ, hoặc đơn giản hơn là gia nhập vào Affiliate Network. Khi đã trở thành một phần của chương trình liên kết, bạn chỉ cần nỗ lực xây dựng nội dung và kết nối với khán giả, cuối cùng, nhận hoa hồng khi có đơn hàng chuyển hóa thành công.

Affiliate là một trong những cách kiếm tiền ít tốn kém nhất, không cần phải tạo ra một sản phẩm cụ thể và không cần xây dựng một chiến lược quảng cáo quá rườm rà. Tất cả những gì bạn cần làm là truyền tải sản phẩm đến khách hàng và dẫn họ đến trang bán sản phẩm. Thu nhập đến từ nền tảng này là vô hạn. Các khoản hoa hồng nhận được sẽ tỉ lệ thuận với năng lực và công sức bạn bỏ ra để đầu tư vào một sản phẩm truyền thông. Thông thường, các newbie sẽ nhận được mức thu nhập vào khoản 50,000 - 200,000VND/ngày. Khi đã làm chủ được sân chơi, Publisher có thể kiếm đến hơn $1,000 - $2,000/tháng.

Kiếm tiền triệu, thậm chí trăm triệu mỗi tháng từ Affiliate là điều khả thi

Lựa chọn thức thời cho cho các Freelancer

Trong thời đại Internet kết nối vạn vật, khi khách hàng đang quen dần với hình thức mua sắm online, Affiliate càng có thêm nhiều cơ hội lấn sân vào thị trường Việt. Đây là nền tảng kiếm được hoa hồng cao, tùy thuộc vào doanh nghiệp và mặt hàng mà bạn lựa chọn quảng bá. Điều đặc biệt là bạn không phải trữ hàng tồn khi tham gia vào không phải lo sợ vấn đề lỗ vốn. Bạn chỉ cần tìm hiểu về những nhu cầu của khách hàng bạn hướng đến, lên kế hoạch sáng tạo nội dung hấp dẫn và thúc đẩy quá trình mua hàng.

Publisher là một nghề mang lại thu nhập cho bạn mà không cần phải bỏ nhiều vốn. So với việc kiếm những hợp đồng quảng cáo thực hiện một lần rồi xong thì Affiliate sẽ mang lại nguồn thu nhập đều đặn hơn theo thời gian. Hoa hồng cho mỗi đơn hàng sẽ khác nhau, tùy thuộc vào nhà cung cấp và giá trị thực của sản phẩm. Có những đơn hàng sẽ chỉ nhận được 3%, tuy nhiên, cũng có một số sản phẩm sẽ có mức hoa hồng từ 30%, thậm chí lên đến 50% nếu bán thành công.

Làm Publisher trở thành một lựa chọn thức thời cho các freelancer

Công nghệ ngày một phát triển, đa số các doanh nghiệp sẽ lựa chọn Affiliate làm nền tảng tiếp thị bởi khả năng lan truyền thông tin nhanh. Affiliate mở ra cơ hội cho tất cả các đối tượng và đặc biệt hướng đến Freelancer. Tương tự như các cách kiếm tiền online, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được thời gian, làm việc ở bất cứ nơi đâu, miễn là mang lại một nội dung có giá trị, để từ đó “đẩy số” cho hoạt động Affiliate.

Các cách tạo ra nguồn thu nhập bền vững từ Affiliate

Làm quen với các đối tác: Dành thời gian nghiên cứu về các chương trình liên kết sẽ tham gia không những giúp bạn thấu hiểu về thương hiệu, về những giá trị mà sản phẩm mang lại; điều này còn giúp bạn hiểu được cách thức hợp tác của doanh nghiệp và đặc biệt là thời điểm được chi hoa hồng.

Xây dựng niềm tin từ phía khách hàng: Sẽ có một sự khó khăn nhỏ khi bạn phải review một sản phẩm mà chưa bao giờ trải nghiệm qua. Trong điều kiện lý tưởng, bạn nên thử dùng sản phẩm sẽ tiếp thị. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra chứng thực cá nhân chính xác và khán giả sẽ tin tưởng và đề cao những chia sẻ bạn hơn.

Xây dựng thương hiệu: Không chỉ có các brand lớn mới cần thương hiệu. Bản thân mỗi Publisher cũng cần tạo nên một hình mẫu riêng, độc đáo, ấn tượng và nhắm đến tệp khách hàng cụ thể. Quan trọng nhất, bạn cần tìm hiểu mục tiêu khách hàng của bạn là ai? Nơi bạn có thể tìm thấy họ và cách để thuyết phục họ trải nghiệm sản phẩm. Bạn càng thấu hiểu khách hàng, nội dung bạn mang đến cho họ càng có giá trị và khả năng họ đặt mua sản phẩm từ tiếp thị liên kết của bạn sẽ cao hơn.

Theo dõi lưu lượng truy cập của doanh nghiệp liên kết: Bên cạnh việc xây dựng nội dung quảng cáo, việc theo dõi hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp liên kết cũng quan trọng không kém, đặc biệt nếu bạn hợp tác với nhiều công ty khác nhau. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá chiến dịch nào mang lại hiệu quả cao, sản phẩm nào được khách hàng ưa chuộng và dễ dàng lập kế hoạch cho các dự án trong tương lai.

Chọn nền tảng Affiliate uy tín: Kiếm tiền từ Affiliate là đang từng bước chiếm lĩnh ưu thế trên thị trường. Để xây dựng sự khởi đầu vững chắc, bạn cần tìm kiếm các đối tác doanh nghiệp vững mạnh và cung cấp sản phẩm dịch vụ phù hợp với định hướng phát triển kênh của bạn. Hoặc bạn có thể tham gia vào mạng lưới Affiliate từ ACCESSTRADE - mạng liên kết lớn nhất Việt Nam sở hữu gần 1,5 triệu Publisher đang hoạt động tích cực và kiếm ra tiền tươi thóc thật hằng ngày. Việc chọn và làm quen với một nền tảng sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc kiểm soát hoạt động quảng cáo và linh động trong kết nối với các doanh nghiệp.

Với một tài khoản ACCESSTRADE, bạn hoàn toàn có thể đồng thời kết nối với nhiều doanh nghiệp cùng lúc và thoải mái lựa chọn chiến dịch phù hợp với mình. Là đối tác với gần 1000 doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực, việc tìm kiếm loại sản phẩm phù hợp với bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. ACCESSTRADE sẽ giúp bạn trong việc thống kê số liệu sản phẩm đã bán thành công, thống kê doanh thu và thanh toán hoa hồng đúng hẹn. Trở thành thành viên của Affiliate Network, bạn sẽ được tham gia các buổi đào tạo kỹ năng kinh doanh miễn phí để trau dồi kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh thuận lợi hơn.

Hiện nay, ở Việt Nam, ACCESSTRADE là Affiliate Network quy mô và uy tín nhất, được đại đa số cộng đồng MMO (Make money online) sử dụng. Nếu muốn bước chân vào con đường publisher, trước tiên bạn nên chọn hướng đi riêng của mình và lựa chọn nền tảng tiếp thị liên kết phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết và tham gia vào đội ngũ Affiliate, vui lòng đăng ký tại ĐÂY.