Báo cáo Digital Marketing: Đón đầu điểm sáng nửa đầu năm 2022

BÁO CÁO DIGITAL MARKETING: ĐÓN ĐẦU ĐIỂM SÁNG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Báo cáo Digital Marketing nửa đầu năm 2022 là báo cáo tổng hợp các xu hướng truyền thông nổi bật của các thương hiệu hàng đầu và chỉ ra cơ hội phát triển trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing. Đặc biệt, báo cáo đưa ra các điểm mới của ngành Digital Marketing được cập nhật - áp dụng trên đa nền tảng tại Việt Nam và thế giới.

Bức tranh truyền thông quảng cáo - Thương hiệu lấy đà để tạo cú bật lớn

Quý II/2022 là thời điểm bức màn mùa lễ hội được vén để chuyển giao sang một khung cảnh sôi động hơn. Sau mùa lễ hội, người tiêu dùng dần “quay trở lại” với trạng thái bình thường. Vì cũng là thời điểm sát với đầu năm mới nên họ mang trong mình tâm lý tràn đầy hy vọng cùng vị thế chủ động. Song song với người tiêu dùng, các thương hiệu cần bứt tốc dữ dội.

Đây là thời điểm các nhãn hàng sẽ đưa ra những chiến dịch truyền thông & quảng cáo hấp dẫn để lôi kéo sự chú ý của người tiêu dùng.

Trong hàng loạt các chiến dịch cùng một lúc được tung ra, việc chen chân vào tâm trí khách hàng rất khó khăn. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lại có cách giải bài toán này hiệu quả.

Đón đầu các xu hướng này là các concept truyền thông sáng tạo từ các thương hiệu lớn như: J&T Express với chiến dịch Tết “Đỏ”, Tiffany & Co. với chiến dịch “Blue is the Color of Love”, DOVE với chiến dịch “RealSoaps”, Nike với sự kiện Air Max Day.

Novaon Digital đưa ra những phân tích chuyên môn của những chiến dịch truyền thông trên. Từ đó, các doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt và ứng dụng được những xu hướng mới đã được triển khai thành công của các thương hiệu toàn cầu.

BÁO CÁO DIGITAL MARKETING: ĐÓN ĐẦU ĐIỂM SÁNG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Bức tranh truyền thông quảng cáo – Thương hiệu lấy đà để tạo cú bật lớn.

Tải báo cáo chi tiết tại đây hoặc chi tiết tại slide bên dưới.

Những cập nhật mới trên các nền tảng quảng cáo

Google, Tiktok, Facebook, Zalo ra mắt các tiện ích, tính năng không chỉ giúp tăng trải nghiệm người dùng, tăng lượng khán giả tiếp cận được, mà còn cho phép nhà quảng cáo kết nối với bên thứ ba, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng. Các nền tảng này đang tập trung đẩy mạnh các tính năng với mục tiêu gia tăng sự gắn kết chặt chẽ giữa nền tảng quảng cáo của họ với các website, sàn thương mại điện tử, app bán hàng, marketplace…

Ngoài ra, với những cải tiến mới trong hoạt động digital nói chung như Google Search, Tiktok Shop, quảng bá bài đăng trong các group... sẽ tạo bước đà đột phá cho một chiến lược Marketing hiệu quả trong nửa năm 2022 tiếp theo.

Với những điểm cập nhật mới trên các nền tảng, đội ngũ chuyên gia của Novaon Digital đã phân tích và cung cấp những lợi thế mà thương hiệu có thể tận dụng để phát triển cho chiến lược Digital Marketing của mình.

BÁO CÁO DIGITAL MARKETING: ĐÓN ĐẦU ĐIỂM SÁNG NỬA ĐẦU NĂM 2022

Những cập nhật mới trên các nền tảng quảng cáo.

Báo cáo Digital Marketing nửa đầu năm 2022 đem tới cho các thương hiệu cái nhìn toàn cảnh về hoạt động Digital Marketing nửa đầu năm 2022 và những điểm sáng đầy tiềm năng cần được khai thác trong thời gian tới của năm 2022.

Những điểm nổi bật của các nền tảng vừa là thách thức vừa là cơ hội lớn để doanh nghiệp tận dụng nhằm triển khai xây dựng chiến lược hiệu quả. Báo cáo sẽ là một cuốn cẩm nang hữu ích giúp các doanh nghiệp thấy được những ưu thế của hình thức Digital Marketing để ứng dụng thuận lợi vào hoạt động kinh doanh của mình.

BÁO CÁO DIGITAL MARKETING: ĐÓN ĐẦU ĐIỂM SÁNG NỬA ĐẦU NĂM 2022