Marketer Nguyễn Nghĩa
Nguyễn Nghĩa

Communication Manager @ Chin Media

TVCREATE 2022: Cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo sôi động nhất đã chính thức trở lại

Nhằm tạo sân chơi cho những bạn trẻ đam mê làm phim quảng cáo, các bạn sinh viên của Trường Đại học Hoa Sen (HSU) đã tổ chức cuộc thi sáng tạo phim quảng cáo – TVCreate 2022. Đây là năm thứ 10 cuộc thi được tổ chức.

TVCreate 2022 là sân chơi học thuật ra đời vào năm 2010 dành cho những ai yêu thích quảng cáo và marketing trên toàn quốc và do ngành Marketing của Trường Đại học Hoa Sen tổ chức thực hiện. Năm nay, cuộc thi quay trở lại với quy mô lớn hơn, dành cho tất cả các bạn trẻ từ 18 – 24 tuổi trên phạm vi toàn quốc, dự kiến sẽ tiếp cận khoảng 10.000 người với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu Đồng.

Hình ảnh sự kiện TV CREATE 2022

Với chủ đề “Cất bước - Tiếp bước” lấy nguồn cảm hứng từ bối cảnh hậu đại dịch COVID-19, thí sinh sẽ thực hiện việc khai thác, triển khai ý tưởng và phát triển thông điệp nội dung vừa đảm bảo tính tích cực, vừa thu hút, ấn tượng dưới lăng kính nghệ thuật, nhằm đạt sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng. Với chủ đề này, TVCreate 2022 sẽ là một sân chơi “tuy cũ mà mới” cùng những yêu cầu mới mẻ, thách thức tư duy sáng tạo của giới trẻ, đồng thời đáp ứng yếu tố phù hợp với thị hiếu, bối cảnh, hoàn cảnh tâm lý của người xem hiện nay.

Hình ảnh sự kiện TVCREATE 2022

Phát biểu tại họp báo sự kiện, PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy – Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen chia sẻ: “Tôi vô cùng tự hào khi các em sinh viên của Hoa Sen đã làm chủ được dự án ngay trên chính giảng đường của mình. TVCreate đã vượt ra khỏi giới hạn của một đề án của sinh viên và trở thành một sân chơi cho các bạn trẻ toàn quốc. 10 năm qua, chương trình đã gây được tiếng vang với những người đam mê sáng tạo và cộng đồng đam mê marketing. Minh chứng cho điều đó là những sản phẩm chất lượng cùng sự góp mặt của các doanh nghiệp, đơn vị đối tác đang ngồi ở đây, họ đã đồng hành cùng Tvcreate suốt nhiều mùa trước”.

Cuộc thi TVCreate 2022 bắt đầu từ tháng 3 và dự kiến kết thúc vào ngày 14/6 với 4 vòng thi:

Vòng 1 - Sáng tạo kịch bản phim quảng cáo dựa trên đề thi do Ban tổ chức đề ra;

Vòng 2 - Sản xuất phim quảng cáo với thời lượng 60s dựa trên kịch bản vòng 1, từ đó chọn ra Top 20;

Vòng 3 - Bình chọn online trên đa nền tảng (Facebook, TikTok) Top 20 đội từ vòng 2, sau đó chọn ra Top 6;

Vòng chung kết:

- Trình bày về ý tưởng, nội dung phim quảng cáo và định hướng truyền thông cho sản phẩm. Ban tổ chức và Nhà tài trợ sẽ dựa trên nhiều yếu tố về sự sáng tạo, tính xu hướng, cách truyền tải thông điệp để chọn ra những đội thi xuất sắc.

Ngoài ra, trong quá trình tham gia cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ được tham gia 3 workshop với sự góp mặt của của các chuyên gia về marketing, sản xuất phim quảng cáo như: Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, đạo diễn Phan Ngọc, đạo diễn Mr. Sói Bự, giám đốc sản xuất chương trình Cuộc sống tương lai trên CafeTek - Thích Ý Nhi.

Bằng sự năng động, sáng tạo và nhạy bén của đa phần các bạn trẻ gen Z hiện nay, việc tự mình sáng tạo và làm nên những thước phim phục vụ cho marketing, quảng cáo không còn xa lạ. TVCreate 2022 sẽ là sân chơi để các bạn thể hiện những cá tính, khả năng sáng tạo không giới hạn của mình.

Cuộc thi cũng sẽ tạo môi trường học tập thông qua các trải nghiệm thực tế từ các hoạt động sáng tạo trên lĩnh vực quảng cáo, giúp các bạn thí sinh có cơ hội trau dồi kỹ năng làm phim quảng cáo và thực hiện kế hoạch truyền thông cùng những chuyên gia đầu ngành, mang các ý tưởng sáng tạo của sinh viên vào thực tế của doanh nghiệp, cho sinh viên một trải nghiệm trọn vẹn nhất về quy trình thực hiện và quảng bá một phim quảng cáo.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Thị Ý Nhung

SĐT : 0352 682 328

Email: [email protected]

Link đăng ký & nộp bài thi: https://forms.gle/jLCrf3bNaWCkC4xw9

Link thông tin chi tiết cuộc thi: https://bit.ly/3ubyB3E

Fanpage: https://www.facebook.com/TVCreate

Facebook group: https://www.facebook.com/groups/tvcreate2022/