Doanh nghiệp đứng sau Tổng phân phối thiết bị điện Panasonic tại Việt Nam là ai?

Khi vấn đề thương mại hóa đang phát triển mạnh như hiện nay, việc các thương hiệu nước ngoài từng bước thâm nhập thị trường Việt Nam ngày càng phổ biến. Bước khởi đầu các “ông chủ” những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu là tìm kiếm nhà phân phối địa phương và thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Panasonic khi muốn gia nhập thị trường Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Hội nghị NPP Panasonic tiêu biểu tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương của Panasonic năm 2018

Hội nghị NPP Panasonic tiêu biểu tại thị trường Châu Á - Thái Bình Dương của Panasonic năm 2018

Có lẽ nhiều người dùng tại Việt Nam vẫn còn nhiều băn khoăn không biết doanh nghiệp đằng sau phân phối các thiết bị điên Panasonic là ai, có tiềm lực như thế nào mà có thể đảm đương vai trò là nhà phân phối độc quyền thiết bị điện Panasonic tại Việt Nam.

Đó chính là tập đoàn Nanoco, doanh nghiệp đã được xây dựng và phát triển hơn 30 năm tại thị trường Việt Nam. Bắt đầu với vai trò là nhà phân phối độc quyền thiết bị điện Panasonic tại Việt Nam, với mong muốn có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng nhất từ thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới – Panasonic.

Toàn cảnh tòa nhà Nanoco tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Tuy nhiên với hoài bão và sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng VN một thương hiệu mang bản sắc Việt, của người Việt. Tập đoàn Nanoco đã phát triển thành công thương hiệu nanoco, với phương châm làm tốt nhất từ những điều nhỏ nhất, nanoco đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thiết bị điện, đèn chiếu sáng, điện gia dụng thật sự chất lượng, bền bỉ, an toàn và tiết kiệm tối đa. Các sản phẩm của Nanoco còn được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng đảm bảo vận hành trơn tru sau một thời gian dài sử dụng.

Cho đến nay, sau hơn 30 thành lập và phát triển, Nanoco đã có thể khẳng định vị thế là nhà sản xuất, kinh doanh & phân phối Thiết bị điện hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới hoạt động rộng khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam, ở tất cả Quận, Huyện, Tỉnh và Thành phố trên cả nước. Người dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.