Cập Nhật 25+ Cách Tăng Traffic X3 Lần Bứt Phá Toàn Diện Website 2022

Giải pháp tăng traffic là cách tối ưu khi website của bạn đang gặp phải tình trạng lượt truy cập quá ít, khách hàng không biết đến bạn. Có rất nhiều cách để tăng lượt người truy cập vào website, tuy vậy để áp dụng thành công không phải chuyện đơn giản. Bài viết sau đây SEODO sẽ giới thiệu đến bạn những cách tăng traffic hiệu quả. Cùng khám phá ngay nhé!

1. Các loại traffic website

Lợi ích mà việc tăng traffic mang lại là không thể phủ nhận đối với sự phát triển của website. Lưu lượng truy cập của người dùng càng cao thì độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp càng phổ biến, tăng khả năng chuyển đổi khi tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sau đây, bài viết sẽ chia sẻ đến bạn 2 phương pháp cơ bản giúp tăng lượt truy cập.

1.1 Organic Traffic

Organic Traffic (Traffic tự nhiên) hiển thị lưu lượng người dùng/khách hàng truy cập vào website một cách tự nhiên mà bạn không phải mất phí. Những người dùng/khách hàng này được dẫn đến website của bạn thông qua việc gõ tên doanh nghiệp tại các công cụ tìm kiếm như Google, Bing,...

tăng traffic Organic Traffic

1.2 Paid Traffic

Ngược lại với Organic Traffic, Paid Traffic là hình thức yêu cầu bạn trả phí để thu hút người dùng truy cập vào website của bạn. Cụ thể, bạn sẽ trả tiền cho các công cụ tìm kiếm như Google. Sau đó, khi khách hàng tìm kiếm những từ khóa liên quan đến doanh nghiệp bạn, Google sẽ để website bạn hiện lên ở những dòng đầu tìm kiếm.

1.3 Ưu và hạn chế của 2 loại traffic

Với Organic Traffic, website của bạn chủ yếu đầu tư chất lượng nội dung và hình ảnh. Bởi lẽ, đó là những yếu tố liên quan đến trải nghiệm khách hàng, thu hút khách hàng ở lâu trên trang. Từ đó, Google cũng sẽ đánh giá website bạn tốt hơn. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và sức hút cho nội dung và hình ảnh, bạn cần chuẩn bị kế hoạch dài hạn, kỹ càng và luôn cập nhật.

Paid Traffic thì là hình thức phù hợp với những chiến dịch kinh doanh theo mùa, ví dụ như những đợt giảm giá. Hình thức này giúp website của bạn tăng lượng traffic rất nhanh chóng trong khoảng thời gian chạy chiến dịch. Tuy nhiên, vì mang tính “theo mùa”, cách tăng traffic này vô cùng đắt đỏ và chỉ có thể dùng trong khoảng thời gian ngắn.

tăng traffic Hai loại công cụ này đều giúp trang web tăng lượng truy cập

2. Tầm quan trọng của việc tăng traffic cho website

Vậy tại sao bạn cần phải tăng traffic cho website? Sau đây là những ích lợi mà việc tăng lưu lượng truy cập sẽ có thể mang lại cho doanh nghiệp bạn và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi giải pháp tối ưu này giúp ích rất nhiều cho trang web cũng như doanh nghiệp.

2.1 Phủ sóng hình ảnh thương hiệu

Sự xuất hiện của Internet đã mang đến nhiều nền tảng giúp bạn có thể lan tỏa hình ảnh thương hiệu của mình dễ dàng hơn. Những cách marketing cũ đầy tốn kém như phát tờ rơi, quảng cáo ngoài trời,... nay đã lỗi thời thì xuất hiện trên các nền tảng thương mại điện tử với nhiều traffic sẽ hiệu quả và tiết kiệm hơn cho việc phủ sóng hình ảnh thương hiệu bạn.

traffic Phủ sóng thương hiệu trên các mạng xã hội

2.2 Tăng lượng người tiếp cận thông tin

Giả sử rằng, bạn tiêu tốn nhiều chất xám và thời gian để đầu tư một website với hình ảnh và nội dung chất lượng, đặc biệt là các website dạng tin tức và blog chia sẻ. Tuy nhiên, nếu khách hàng không thể biết đến website đó, mọi công sức của bạn sẽ trở nên vô ích. Vì vậy, tăng traffic sẽ giúp đưa nhiều người dùng đến với website của bạn một cách dễ dàng hơn.

2.3 Tăng khả năng bán hàng và tăng doanh thu

Những website kinh doanh trực tuyến và website thương mại điện tử, việc thu hút khách hàng tiếp cận những nguồn thông tin tại website sẽ là con đường gần nhất để biến họ từ người đọc trở thành người mua sản phẩm. Từ đó, tăng traffic sẽ mang lại giá trị chuyển đổi giúp bạn nâng cao khả năng bán hàng và thúc đẩy doanh số.

tăng traffic Tăng doanh số bán hàng

3. Cập nhật 25 cách tăng traffic hiệu quả

Việc tăng lưu lượng người truy cập có rất nhiều cách, để tăng hiệu quả traffic một cách phù hợp nhất và có hiệu quả cao thì cần xem xét kỹ những cách phù hợp với website của bạn. Dưới đây là 25 cách tăng traffic sau đây đã được nhiều doanh nghiệp cũng như website áp dụng thành công SEODO xin chia sẻ đến bạn.

3.1 Tăng traffic bằng SEO

#1. Cải thiện SEO On-page

Nghiên cứu từ khóa là việc mà bạn có thể làm để cải thiện SEO. Liên quan đến khả năng tăng traffic, việc tối ưu nội dung trong và ngoài trang có thể tăng lưu lượng Organic Traffic (lượng truy cập tự nhiên) hiệu quả hơn. Cải thiện SEO On-page có rất nhiều cách như:

Ví dụ:

  • Tối ưu từ khóa cho Meta Title (Tiêu đề SEO).
  • Đặt từ khóa chính ở đầu các tiêu đề bài viết.
  • Các tên của file hình ảnh phải chứa từ khóa để các công cụ tìm kiếm biết đến nội dung của chúng.
  • Đảm bảo tính thân thiện của URL với SEO nhất có thể.
  • Thẻ Meta Description phải chứa từ khóa (ít nhất là từ khóa chính).
  • Cân nhắc cài đặt các công cụ giúp tối ưu SEO dễ dàng hơn như: Ahrefs, HubSpot; và các Plugin như Yoast SEO.

tăng traffic Cải thiện SEO On-page

#2. Nghiên cứu từ khóa mới

Nghiên cứu từ khóa là công việc không chỉ bao gồm tìm kiếm một từ khóa chính có volume hay xếp hạng cao nhất mà còn phải có chiến lược mở rộng từ khóa phù hợp. Cụ thể, bạn cần biết cách xác định, nghiên cứu những từ khóa phụ và thuật ngữ liên quan đến sản phẩm, ngành của bạn.

Ví dụ: Để phát triển một trang web cung cấp dịch vụ lưu trữ, bạn có thể tạo blog với nhiều nội dung liên quan đến dịch vụ lưu trữ. Chúng có thể bao gồm những bài viết với các chủ đề rộng hơn như phát triển web, nền tảng CMS, lỗi WordPress,...

Lưu ý: Đừng quên xác định mục tiêu tìm kiếm của người dùng trước khi bạn mở rộng nhóm từ khóa mới nhé. Việc xác định mục tiêu sẽ giúp bạn xây dựng nội dung phù hợp và đúng với nhu cầu của người dùng hơn đấy!

#3. Tối ưu hóa nội dung với từ khóa Long-tail

Bạn nên nhớ rằng không nên chỉ tập trung vào những từ khóa phổ biến nhất liên quan tới sản phẩm hoặc ngành của bạn. Các từ khóa dài hay từ khóa đang "hot trend" được nhiều người tìm kiếm chưa chắc sẽ khiến bài viết ở trang web của bạn được xếp hạng cao.

Ví dụ: Với từ khóa “ý tưởng kinh doanh”, các website mới khi dùng từ khóa này rất khó để tăng traffic do tính cạnh tranh cao. Thay vào đó, bạn nên dùng từ khóa dài hơn (Long-tail) như “ý tưởng kinh doanh sinh lời 2021” bởi volume thấp và ít cạnh tranh. Những từ khóa như vậy sẽ có hiệu quả cao hơn bởi nó thu hẹp phạm vi tìm kiếm. Từ đó, website của bạn sẽ dễ tiếp cận với đúng khách hàng mục tiêu hơn.

 traffic Tối ưu hóa nội dung với từ khóa Long-tail

Ngoài ra, website của bạn được đánh giá bởi các công cụ tìm kiếm dựa trên những yếu tố như: Kích thước, mức độ phổ biến và độ tuổi trên thang điểm từ 1-100. DA (Domain Authority) thể hiện sự xếp hạng công cụ tìm kiếm được phát triển bởi MOZ, ).

Ví dụ: Một website mới lập có điểm DA là 1, trong khi các nền tảng phổ biến như Facebook có điểm DA là 99. Thật khó để cạnh tranh với những nền tảng được đánh giá cao như vậy khi sử dụng các từ khóa ngắn (Short-tail), bởi chúng thường có 100,000 lượt tìm kiếm/tháng.

Những cơ hội tăng thứ hạng website sẽ mở ra nếu người làm website biết cách chọn lọc và sử dụng những từ khóa dài (Long-tail). Bên cạnh từ khóa dài, còn có những loại từ khóa khác như: LSI Keyword, Phantom Keyword,...Để nghiên cứu từ khóa, bạn có thể dùng những công cụ như Ahrefs hoặc Google Keyword Planner.

#4. Xây dựng Natural Link (Liên kết tự nhiên)

Natural Link là các backlink được chủ làm website tạo ra một cách tự nhiên mà không cần phải thông qua các bài đăng ở trang khác. Natural Link xuất hiện khi các chủ website khác liên kết nội dung từ website bạn vào nội dung, hình ảnh hoặc video của họ. Vì vậy, nội dung tạo ra phải có giá trị thì người dùng mới muốn liên kết tới website của bạn.

#5. Xây dựng hồ sơ khách hàng để hiểu rõ hơn về người dùng

Việc bạn xây dựng Audience Profile hay còn gọi là tệp khách hàng sẽ giúp tăng traffic website và nhắm đúng đến nhóm khách hàng mục tiêu. Trước khi xây dựng được tệp khách hàng, bạn cần trả lời được những câu hỏi sau:

  • Ai là đối tượng khách hàng của bạn?
  • Vấn đề khách hàng đang gặp phải là gì và bạn có biện pháp gì để giúp đỡ họ?
  • Nội dung mà khách hàng đang tìm kiếm là gì?
  • Làm sao để họ tìm được câu trả lời đúng nhất với câu hỏi của mình?
  • Ngoài ra, cần những câu hỏi cá nhân hóa như:
    • Độ tuổi trung bình của khách hàng?
    • Nghề nghiệp khách hàng?
    • Trình độ học vấn của khách hàng?
    • Trình độ chuyên môn của khách hàng với những vấn đề trên blog?

#6. Sử dụng hệ thống Backlink

Backlink là một trong những yếu tố quan trọng giúp Google đánh giá thứ hạng website của bạn. Hệ thống backlink chất lượng là việc vô cùng khó khăn. Sau đây là một số cách để bạn có được các backlink đạt tiêu chuẩn:

  • Tìm kiếm và tiếp cận những influencer hoặc blogger có uy tín. Sau đó, thảo luận với họ về những nội dung chi tiết trên website mà có thể họ sẽ muốn liên kết.
  • Viết bài đăng tại những blog và website khác.
  • Tại blog của mình, phỏng vấn các influencer và blogger. Họ sẽ có thể muốn người dùng biết đến cuộc phỏng vấn này, từ đó bạn sẽ nhận được backlink.
  • Để có backlink dễ dàng nhất, hãy thêm một liên kết đến website tại những hồ sơ có liên quan đến bạn.

tăng traffic Mô tả Backlink trong bài viết

#7. Thêm hình ảnh, biểu đồ, infographic để tạo nội dung hấp dẫn và trực quan

Những yếu tố về thị giác rất quan trọng để tăng traffic cho một website. Việc thêm hình ảnh, biểu đồ hay infographic sẽ giúp thông tin trong bài viết của bạn trở nên gọn gàng, dễ hiểu và cuốn hút hơn. Điều bạn cần làm là hãy đảm bảo chất lượng hình ảnh cũng như nguồn ảnh trong bài viết, tránh dùng những hình ảnh được bảo vệ bởi bản quyền.

#8. Thêm video vào bài viết

Người dùng thường có xu hướng ở lại trang web để xem video hơn là nội dung và hình ảnh. Bởi vậy, việc thêm video vào bài viết là một phương pháp rất thành công để tăng traffic cho website. Những cách phổ biến để tạo nội dung video cho website mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

  • Tạo các video trình chiếu hoặc hướng dẫn có kèm giọng nói.
  • Tạo các screencast quay lại những cuộc phỏng vấn với những blogger và influencer cùng công việc.
  • Có thể tự quay video của riêng bạn ở chế độ selfie, trở thành vlogger và thêm video đó vào bài viết.

Lưu ý: Đối với nền tảng WordPress, bạn không nên tải trực tiếp video lên WordPress bởi chúng sẽ không được tối ưu hóa. Thay vào đó, hãy tải video lên Youtube và nhúng nó vào bài đăng của bạn. Bằng cách này, bạn không chỉ khiến bài viết trở nên bắt mắt, thu hút hơn mà còn giúp nhiều liên kết từ các trang web bên ngoài kéo tới bạn.

#9. Internal Link - Liên kết nội bộ cho Content

tăng traffic Internal Link

Độ tin cậy của website không chỉ phụ thuộc vào hệ thống Backlink mà còn ở cấu trúc Internal Link. Đây được hiểu là những liên kết nhỏ hơn được đặt trong bài viết chính. Chúng dẫn người đọc đi tới những bài viết khác. Từ đó, làm tăng lượng thời gian người đọc ở lại website của bạn.

#10. Tăng tốc độ tải của Website

Tốc độ trang web và thời gian tải trang cũng là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cách mà các công cụ tìm kiếm đánh giá thứ hạng website của bạn. Một website với tốc độ tải chậm chạp sẽ khiến người dùng nhanh chóng rời đi, gây cản trở đến hiệu quả tăng traffic cho website. Vì vậy, hãy tối ưu hóa hiệu suất WordPress để tránh tắc nghẽn website.

#11. Lập danh sách Email - Email Marketing

Một nghiên cứu của Backlinko đã cho thấy rằng có 91% người dùng có thói quen kiểm tra email hàng ngày. Số liệu đem đến cơ hội cho các chủ website thực hiện những chiến lược Email Marketing để đạt được hiệu quả hơn trong việc đẩy traffic. Đặc biệt, đây là phương pháp tiếp thị mà các doanh nghiệp kinh doanh quần áo, giày dép,... nên tham khảo.

 traffic Email Marketing

#12. Giữ cho thiết kế website gọn gàng và dễ nhìn

Giao diện website là một trong những yếu tố có thể giúp bạn tạo dấu ấn với người truy cập. Tuy nhiên, giao diện quá đặc biệt hoặc trình bày quá rối mắt, quá nhiều tính năng mà người dùng không biết sẽ gây ra tác dụng phụ và khiến trang web của bạn mất tương tác. Điều đầu tiên và cơ bản để tăng traffic cho website là thiết kế, trình bày trang một cách gọn gàng, dễ nhìn và dễ dùng nhất có thể sẽ mang lại nhiều thiện cảm hơn.

3.2 Tăng traffic qua mạng xã hội

#13. Tạo page trên Facebook và xây dựng cộng đồng

Mạng xã hội là nơi hiệu quả nhất để lan tỏa hình ảnh và giá trị thương hiệu. Mặc dù yếu tố xếp hạng của một website không được quyết định bởi những tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những chia sẻ của người dùng mạng xã hội có mối tương quan chặt chẽ với backlink. Vì vậy, hãy xây dựng một trang Facebook và chia sẻ bài viết của bạn lên đó.

#14. Hoạt động trên LinkedIn

LinkedIn cũng là một nền tảng mà bạn không nên bỏ qua trong công cuộc tăng traffic cho website. Bởi lẽ, nó được tạo riêng cho doanh nghiệp và hoạt động đặc biệt hiệu quả với các doanh nghiệp B2B. Để nổi bật trên LinkedIn, bạn cần:

  • Bước 1: Tạo sự liên kết giữa LinkedIn và website của bạn.
  • Bước 2: Tạo nút chia sẻ LinkedIn tại các bài đăng. Sau đó, gửi nội dung website thông qua Email của LinkedIn.
  • Bước 3: Tăng cường kết nối với cộng đồng LinkedIn bằng cách thường xuyên tương tác với người dùng, nhận xét bài đăng của kênh khác, chia sẻ quan điểm cá nhân, đặt câu hỏi và thêm các cuộc thăm dò ý kiến.

tăng traffic Hoạt động trên Linkedin

#15. Instagram

Sử dụng Instagram cũng là một cách hiệu quả giúp bạn chạm đến khách hàng cũng như giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Hiện nay, chiến lược doanh thu của Instagram ngày càng rõ ràng. Nền tảng này cũng đã bao gồm việc đặt quảng cáo trên mạng xã hội, cung cấp công cụ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.

#16. Tìm và thu hút Influencer

Influencer có thể giúp bạn quảng bá website và tăng traffic. Tuy nhiên, để thu hút và hợp tác với các Influencer nổi tiếng là việc không hề dễ dàng. Đa phần, các Influencer sẽ quan tâm tới việc họ sẽ nhận lại được gì từ việc hợp tác với bạn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có thể thu hút Influencer:

  • Tiếp cận những nội dung mà họ chia sẻ trên mạng xã hội bằng bình luận cá nhân.
  • Hưởng ứng những chủ đề mà họ chia sẻ, trích dẫn lời nói của họ.
  • Đảm bảo những tương tác của bạn sẽ mang lại giá trị đó cho họ.
  • Biết cách đánh giá cao những nỗ lực của họ.

Sau khi đã được Influencer để ý, hãy ngỏ lời hợp tác với họ thông qua Email. Bạn đừng quên giới thiệu bản thân thật ấn tượng, cũng như trình bày rõ ràng những mục tiêu và dự định trong tương lai của bạn đối với website nhé.

tăng traffic Thu hút Influencer để tăng lượt traffic

#17. Luôn quan tâm đến các mạng xã hội để cập nhật xu hướng mới

Mạng xã hội là một trong những nguồn traffic lớn nhất. Đây bao gồm những nền tảng mà người dùng thường xuyên đặt câu hỏi như Facebook hoặc Twitter. Bạn có thể điều hướng người dùng đến website của mình bằng việc tham gia trả lời câu hỏi với một backlink. Ngoài ra, bạn cũng nên theo dõi các keyword trên mạng xã hội để cập nhật xu hướng.

3.3 Tăng traffic bằng quảng cáo

#18. Quảng cáo Google Ads (PPC)

Để việc đẩy traffic cho website được nhanh và hiệu quả hơn, Google Ads mặc dù là hình thức đắt đỏ nhưng không thể phủ nhận tính “đắt xắt ra miếng” của nó. Nói cách khác, việc chi tiền vào quảng cáo là cực cần thiết để bạn rút ngắn thời gian và hiệu suất tăng traffic cho website. Ngoài ra, bạn cần lưu ý những điều sau trước khi chạy quảng cáo:

  • Đảm bảo nội dung trên website của bạn mang đến giá trị cho người đọc.
  • Đảm bảo bạn có đủ kỹ năng và chuyên môn để chạy một chiến dịch quảng cáo, tránh phí tiền vô bổ. Cụ thể, bạn có thể tự học các khóa học và tài liệu liên quan đến Google Ads. Đơn giản hơn, bạn có thể thuê một đơn vị ngoài chuyên chạy quảng cáo để thực hiện thay mình.

traffic Dùng Google Ads làm công cụ cải thiện lượng truy cập website

#19. Quảng cáo Facebook Ads

Với Facebook Ads, bạn sẽ đỡ tốn chi phí đầu tư quảng cáo hơn là sử dụng Google Ads mà vẫn mang lại hiệu quả không kém cạnh. Đây được xem là công cụ dẫn link traffic về website cực kỳ tốt. Tính linh động của công cụ cũng cao khi bạn có thể quyết định thời gian chạy ads và tối đa chi tiêu trong một ngày.

Đặc biệt, bạn cần nắm rõ “Đối tượng” và “Nội dung” và cách thiết lập quảng cáo là những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo. Khi bạn dẫn link website vào quảng cáo và nếu đạt được hiệu quả tốt, thì lượng traffic truy cập website cũng tăng lên. Các yếu tố cần có để chạy Facebook Ads thành công như:

  • Đảm bảo tiêu đề mang tính lôi cuốn người đọc.
  • Đảm bảo nội dung chất lượng, có khả năng giữ chân người đọc.
  • Nhắm đúng tệp khách hàng mục tiêu để chạy.
  • Chia quảng cáo thành nhiều tập khác nhau trong quá trình chạy, chỉ lưu lại những tập chạy có hiệu quả.
  • Luôn giám sát hiệu quả chạy sau khoảng thời gian nhất định để xem xét tối ưu quảng cáo.

#20. Sử dụng Google re-targeting

Thống kê cho thấy có đến 70% khách hàng rời khỏi website của bạn dù chưa hoàn thành việc đặt hàng. Google re-targeting chính là công cụ giúp bạn tiếp cận lại những khách hàng đã từng ghé thăm website của mình. Cụ thể, công cụ sẽ giúp hiển thị lại nhiều lần những sản phẩm mà khách hàng đã xem.

Khi sử dụng Google-retargeting, khách hàng sau khi được xem lặp lại những sản phẩm thì sẽ có khả năng quyết định mua hàng. Qua đó, bạn không chỉ được phép quảng bá nhiều hơn mà còn có khả năng tăng doanh thu và cải thiện lượng traffic website của mình.

#21. Influencer Marketing

Hiện nay, người tiêu dùng có xu hướng tìm kiếm và tham khảo những đánh giá từ các người ảnh hưởng trên mạng xã hội (Influencer) trước khi quyết định mua sản phẩm. Vì vậy, Influencer Marketing có nghĩa là bạn sẽ thuê một người nổi tiếng, để giới thiệu và lan tỏa sản phẩm của mình đến một lượng lớn khách hàng đang theo dõi họ.

tăng traffic Influencer Marketing

Influencer Marketing là phương pháp tiếp thị hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Bởi lẽ, thay vì tự tạo tệp khách hàng, bạn có thể tăng traffic từ việc thu hút tệp người theo dõi Influencer mà bạn đã hợp tác. Việc cần làm là bạn phải tìm kiếm ai là Influence thích hợp cho việc quảng bá sản phẩm của bạn.

3.4 Tăng traffic bằng cách tối ưu hóa website

#22. Tập trung tối ưu trên thiết bị di động

Đa phần người dùng ngày nay đều sử dụng thiết bị di động để truy cập và tìm kiếm mọi thứ. Vì vậy, các doanh nghiệp cũng có xu hướng thu hút khách hàng thông qua việc tối ưu trang web trên các thiết bị di động. Nếu việc tối ưu này không được áp dụng trên website của bạn, khả năng cao là bạn sẽ mất đi lượng lớn traffic từ khách hàng sử dụng di động.

tăng traffic Tập trung tối ưu trên thiết bị di động

#23. Tối ưu hóa CTR

CTR hay được biết đến là tỷ lệ nhấp chuột, đây là một trong những số liệu quan trọng nhất bởi vì quá trình tối ưu hóa CTR không hề đơn giản. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số mẹo dưới đây để giúp gia tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình một cách đáng kể:

  • Đảm bảo từ khóa xuất hiện trong tag tiêu đề, URL và thẻ miêu tả Meta.
  • Đảm bảo số lượng ký tự trong thẻ tiêu đề và mô tả không vượt quá ký tự. Bạn có thể dùng một số công cụ để kiểm tra như SeoMofo Snippet Optimizer, Google SERP Snippet Optimization,...
  • Sử dụng nhiều từ ngữ mạnh mẽ.
  • Đảm bảo tiêu đề lôi cuốn và hấp dẫn người đọc.

#24. Bắt đầu xây dựng kênh Youtube

Youtube là một trong những vũ khí tăng lượt traffic hiệu quả cho website của bạn khi có đông đảo người dùng và hoạt động hàng phút. Là người làm quảng cáo, bạn không thể nào bỏ qua một kênh với nguồn traffic hiệu quả như Youtube. Hãy học cách xây dựng nội dung video và tận dụng Youtube để thu hút khách hàng cho website của mình.

 traffic Xây dựng kênh Youtube để thu hút khách hàng

#25. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Có nhiều cách đa dạng để tăng traffic cho website. Tuy nhiên, bạn không thể biết được cách nào sẽ phù hợp và có hiệu quả với mình. Trong trường hợp đó, bạn nên dành thời gian để nghiên cứu những thành công từ đối thủ mình để tham khảo, cải thiện, nâng cao lợi thế cạnh tranh. Qua đó, hãy đảm bảo bạn trả lời được những câu hỏi sau:

  • Chiến lược nội dung từ phía đối thủ là gì?
  • Họ tiếp tục sử dụng những từ khóa nào trong PPC?
  • Họ đang hợp tác với những ai?

Qua bài viết này, SEODO mong bạn đã nắm được những cách hiệu quả nhất để tăng traffic cho website của mình. Chúc bạn trong tương lai có thể áp dụng thành công và đừng quên đón đọc các bài viết hấp dẫn sắp tới liên quan đến lĩnh vực SEO và Marketing nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết.

Nguồn: https://seodo.vn/tang-traffic-website/