OWNDAYS chào Phú Nhuận với cửa hàng kính mắt mang phong cách Nhật Bản

Tọa lạc tại số 142 Lê Văn Sỹ, Q. Phú Nhuận, TP. HCM, cửa hàng thứ 14 của OWNDAYS hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sản phẩm kính mắt vô cùng hấp dẫn cùng với các dịch vụ mang đẳng cấp Nhật Bản.

Vị trí cửa hàng ngay mặt tiền nên rất dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm. Không gian ấm cúng, thân thiện, được thiết kế với phong cách tối giản nhằm tập trung tầm nhìn, giúp khách hàng có thể lựa chọn và tham khảo các mẫu kính phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.

Sản phẩm trưng bày đa dạng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và thử kính.

Khu vực tính tiền và bảo hành kính được thiết kế mở, giúp cho khách hàng dễ dàng quan sát các công đoạn vệ sinh, bảo dưỡng kính kỹ càng trước khi nhận lại.

Khách hàng được tư vấn và đo mắt miễn phí tại cửa hàng.

Ngoài ra, cửa hàng được thiết kế với hai tông màu trắng – gỗ cùng hàng cây xanh mát làm điểm nhấn tạo nên một tổng thể vô cùng tinh tế, giúp khách hàng có nhiều góc “sống ảo” thần thánh bên thông điệp “Seeing the unknown future with OWNDAYS”.

Owndays - Thương hiệu mắt kính chất lượng cao từ Nhật Bản

Được thành lập từ tháng 3/1989 tại Tokyo, Nhật Bản, Owndays là thương hiệu mắt kính chất lượng cao với mức giá phải chăng. Tính đến nay, Owndays có hơn 1500 mẫu thiết kế được trưng bày tại các cửa hàng từ 21 bộ sự tập độc quyền của hãng như Memory Metal, Air Ultem, John Dillinger, Graph Belle, Eco2xy... Mỗi bộ sưu tập đều mang một dấu ấn riêng, tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại những gọng kính đầy phong cách đáp ứng mọi nhu cầu.

Owndays nổi tiếng với hệ thống giá đơn giản: Giá gọng kính đã bao gồm tròng kính chất lượng cao, được hoàn thành trong vòng 20 phút sau khi thanh toán.