Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Nơi ta gặp gỡ - Doanh nghiệp tìm thấy KOC của đời mình

Mặc dù phương án sử dụng KOC review không phải khái niệm mới trong ngành truyền thông và nó đã trở nên cực kỳ phổ biến trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế khiến kênh marketing này chưa thỏa mãn cả doanh nghiệp lẫn KOC.

KOC review - Làn sóng phải lướt của mọi chiến dịch Marketing

Nhiều thương hiệu đã học cách khai thác sức mạnh to lớn của việc kết hợp với những người có tầm ảnh hưởng xã hội và xu hướng đó dự kiến ​​sẽ không dừng lại ở đây. Theo Entrepreneur, chi tiêu cho Influencer Marketing (cụ thể là KOC review) có thể đạt từ 5 đến 10 tỷ USD vào năm 2022.

Lý do doanh nghiệp nên nương tựa KOC review:

  • Các KOC đã có mối liên hệ với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp

  • Khách hàng tin tưởng KOC hơn nhãn hàng

  • Khách hàng sẽ bỏ qua những nội dung rõ ràng là quảng cáo

  • KOC sẽ có hướng tiếp cận khách hàng vui nhộn và sáng tạo hơn nhiều

Tuy nhiên, vẫn còn những điều chưa thỏa mãn

“Lâu đài tình ái” mang tên Influencer Platform

Khái niệm Influencer Platform ra đời như một cứu cánh cho tất cả. Tiêu biểu nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay phải kể đến ACCESS KOC - sản phẩm của ACCESSTRADE, nền tảng tăng trưởng doanh thu hiệu quả hàng đầu Việt Nam và SEASIA.

Tính đến thời điểm hiện tại, ACCESS KOC được hơn 1000 doanh nghiệp tin tưởng hợp tác, với cam kết hơn 95 triệu click hàng tháng, mang về hơn 65.000 leads chất lượng. Đội ngũ hơn 5000 KOC, sản xuất gần 1.000.000 nội dung trên hầu hết các social platform: Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok mỗi tháng.

Thêm vào đó, ACCESS KOC còn cung cấp Bảng Xếp Hạng KOC đầu tiên tại Việt Nam với chỉ số đánh giá hiệu quả rõ ràng, minh bạch, giúp doanh nghiệp dễ dàng chọn được KOC phù hợp.

Ngoài ra, ACCESS KOC đang là đơn vị hỗ trợ nền tảng công nghệ độc quyền cho cuộc thi KOC VIETNAM 2022 - cuộc thi với quy mô bài bản, đầu tiên tại Việt Nam nhằm tìm kiếm các KOC tài năng, thế hệ influencer mới nhất hiện nay. Điều này càng làm tăng thêm uy tín, vị thế dẫn đầu về influencer platform của ACCESS KOC tại thị trường Việt Nam

CEO ACCSSTRADE Việt Nam và những chia sẻ tại chương trình KOC VIETNAM 2022

Mọi thông tin chi tiết về nền tảng ACCESS KOC vui lòng tham khảo tại ĐÂY.