Marketer VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo
VIETSTARMAX - TVC Quảng Cáo

Nhà sản xuất Phim quảng cáo @ Vietstarmax

TOP 5 xu hướng truyền thông sẽ là "VỊ VUA" năm 2022

Thế giới Social Media Marketing sẽ thay đổi! Khi đại dịch đã làm thay đổi hành vi và nhu cầu của khách hàng, người tiêu dùng. Họ hoạt động nhiều hơn trên mạng xã hội và mong muốn được trải nghiệm nhiều điều tốt hơn. Sau đây sẽ là bật mí TOP 5 XU HƯƠNG TRUYỀN THÔNG LÊN NGÔI TRONG NĂM 2022.

1. TIKTOK SẼ DẪN ĐẦU VỀ MẠNG XÃ HỘI

Vào cuối năm 2021 Tiktok đã đánh dấu dự kiện vượt mốc 1 tỷ người tiêu dùng trên toàn cầu và trở thành kênh social media phổ biến thứ 7 trên Thế Giới. Tiktok - trở thành mạng xã hội hoàn hảo để thu hút sự chú ý của khách hàng và đặc biệt là toàn bộ thế hệ GenZ

4 bài học về xu hướng tiếp thị thế hệ mới từ TikTok Trends Vietnam - The7

2. QUẢNG CÁO TRÊN MẠNG XÃ HỘI SẼ PHÁT TRIỂN

Google đang nỗ lực loại bỏ theo dõi cookie vào năm 2023, điều này sẽ ảnh hưởng đến tương lai của việc quảng cáo trên mạng xã hội.

Quảng cáo trên mạng xã hội

3. XU HƯỚNG BÁN HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Dự kiến năm 2022 mạng xã hội sẽ trở thành kênh bán hàng phổ biến cho phép người dùng, khách hàng mua hàng trực tiếp trong ứng dụng. Khi những người thông thạo kỹ thuật số trẻ hơn tuổi trưởng thành, thương mại xã hội thông qua video trực tiếp chắc chắn sẽ phổ biến hơn như một xu hướng tiếp thị truyền thông xã hội vào năm 2022

Hầu hết các mạng xã hội hiện nay đều có giải pháp mua sắm trong ứng dụng bao gồm cả vidoe trực tiếp và đang nỗ lực cung cấp các tính năng mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng

4. SỰ "TRỖI DẬY" MẠNH MẼ CỦA INFLUENCER MARKETING

Sau đại dịch, các Influencer có lượng khán giả đông đảo và gắn bó hơn bao giờ hết. Các thương hiệu cần tận dụng tối đa các cơ hội để thúc đẩy doanh số bán hàng và mức độ tương tác

5. METAVERSES TRỞ THÀNH KẾT NỐI TƯƠNG LAI

Các thương hiệu ngày càng hướng nhiều hơn tới thực tế ảo, đảm bảo cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn hơn cho người tiêu dùng và khách hàng

Không có mô tả ảnh.

Tất cả các công cụ này đều nhằm mục đích yêu cầu Content Creators được trả tiền để họ có thể tiếp tục gia tăng giá trị cho các thương hiệu.