Phát động cuộc thi Marketing Catcher 2022 – Chủ đề: “Marketing 5.0: Khoảng cách giữa con người và công nghệ”

Vào ngày 24/3/2022, Câu lạc bộ MarC chính thức phát động cuộc thi Marketing Catcher 2022 với format đầy mới lạ.

Tuy vận tốc nhanh – chậm khác nhau nhưng vạn vật không ngừng chuyển động. Marketing cũng không đứng ngoài quy luật ấy, thậm chí còn dịch chuyển một cách vô cùng nhanh chóng. Khi cả thế giới bắt đầu làm quen với sự xuất hiện của những sản phẩm trí tuệ nhân tạo, Marketing cũng rục rịch chuyển mình sang kỷ nguyên mới, kỷ nguyên với sự đóng góp của công nghệ hiện đại có thể mô phỏng hành vi con người.

Tuy nhiên, trên con đường tiến tới “tiếp thị vị nhân sinh” liệu con người còn có thể xác định đúng vai trò và tầm thế của mình? Đây là một câu hỏi lớn. Vì vậy, MarC chính thức phát động cuộc thi Marketing Catcher với chủ đề: “Marketing 5.0: Khoảng cách giữa con người và công nghệ”. Lần trở lại này, MarC mong muốn đem đến một sân chơi trí tuệ cho các marketer trẻ có cơ hội khám phá năng lực của bản thân và hướng đến giá trị Marketing bền vững.

Cuộc thi Marketing Catcher 2022 – Chủ đề: “Marketing 5.0: Khoảng cách giữa con người và công nghệ”

Nếu bạn là một người trẻ luôn muốn tìm tòi, học hỏi những điều mới lạ, vậy còn chần chờ gì mà không bắt đầu chặng đường chinh phục cột mốc mới – Marketing 5.0 ngay tại cuộc thi Marketing Catcher 2022.

Với tiền thân là 48H Marketing Contest thành công ở 3 mùa trước, đến mùa thứ 4 này MarC đánh dấu lần quay trở lại bằng một sự lột xác từ diện mạo đến hình thức. Cuộc thi với chủ đề “Marketing 5.0: Khoảng cách giữa con người và công nghệ” mong muốn mang lại một sân chơi mới mẻ cho các bạn trẻ đam mê Marketing trên phạm vi cả nước. Cùng thông điệp “Quick on the uptake – Pick up the insight”, cuộc thi sẽ là sân chơi trí tuệ cho các marketer trẻ có cơ hội khám phá năng lực bản thân và hướng đến giá trị Marketing bền vững.

1. Tổng quan cuộc thi

Các đội thi sẽ trải qua 3 vòng thi:

  • Vòng 1: C – Research: Chọn ra 30 đội xuất sắc nhất “mở cánh cửa” vào vòng trong
  • Vòng 2: C – Ideation: 8 đội xuất sắc nhất được chọn để bước vào vòng cuối
  • Vòng 3: C – Execution: Ở vòng này, 8 đội sẽ cùng nhau tranh tài ở đêm Gala Chung kết
  • Đêm Gala chung kết: Pitching & Phản biện

2. Đối tượng tham gia

  • Sinh viên yêu thích và mong muốn cọ xát với môi trường Marketing trên phạm vi toàn quốc
  • Độ tuổi: từ 18 tuổi trở lên (tốt nghiệp không quá 1 năm tính đến 2/4/2022)

3. Các mốc thời gian quan trọng

  • 24/3: Phát động cuộc thi và mở link đăng ký
  • 26/3: Công bố đề thi vòng C – Research
  • 26/3 - 8/4: Vòng C – Research
  • 27/3: Information Day
  • 2/4: Đóng link đăng ký tham gia
  • 12/4 - 21/4: Vòng C – Ideation
  • 10/4: Training vòng 2 C – Ideation
  • 23/4 - 3/5: Vòng C – Execution
  • 27/4: Training vòng C – Execution
  • 7/5: Đêm Gala Chung kết

4. Giải thưởng:

  • 2 giải Quán quân cho 2 đề
  • 2 giải Á quân cho 2 đề
  • 4 giải Quý quân cho 2 đề
  • 1 giải cho Đội có ý tưởng sáng tạo nhất
  • 1 giải cho Đội được khán giả yêu thích nhất

Thông tin liên hệ: