Marketer ACCESSTRADE Vietnam
ACCESSTRADE Vietnam

Marketing team @ ACCESSTRADE Vietnam

Bước đi chiến lược của ACCESS D2C - Lợi ích vô vàn cho cộng tác viên bán hàng online

Ra mắt thêm tính năng đắc lực cho cộng tác viên bán hàng online, ACCESS D2C giữ đúng phương châm “Giúp hàng triệu người Việt Nam có được thu nhập dù đang ở bất kỳ đâu”

Sơ lược về ACCESS D2C và DiMuaDi App

Mô hình D2C vốn được biết đến nhiều hơn như một giải pháp cho doanh nghiệp tìm ra hướng đi trong giai đoạn giãn cách xã hội, là mô hình cực kỳ hiệu quả trong kinh doanh bằng việc loại bỏ những khâu bán lẻ trung gian để đưa sản phẩm đến trực tiếp khách hàng.

Những ngành hàng phù hợp với mô hình này nhất có thể kể đến giày, mỹ phẩm, đồ gia dụng,... Trong những năm gần đây, mô hình D2C tăng trưởng 34% và hiện chiếm 13% tổng thị trường E-Commerce.

Ứng dụng DiMuaDi được ACCESS D2C phát triển vào giữa năm 2021 nhằm giúp các cộng tác viên bán hàng thao tác nhanh hơn, dễ dàng tiếp cận nguồn hàng hơn với quy trình rõ ràng và sản phẩm đa dạng. Đây được xem là vũ khí lợi hại nhất của ACCESS D2C khi đã lọt vào top 6 ứng dụng phổ biến tại App Store vào tháng 11 năm 2021.

Những lợi ích mà nền tảng này mang lại cho cộng tác viên

Với phương châm bán hàng 3 KHÔNG, hoa hồng lên đến 50%, DiMuaDi đã xây dựng được cộng đồng hơn 1,5 triệu Publisher, chứng tỏ mức độ uy tín và sự tin tưởng của khách hàng đối với nền tảng này:

  • Không bỏ vốn

  • Không nhập hàng

  • Không lo vận chuyển

Đã có rất nhiều khách hàng kiếm được hơn 100 triệu/ tháng nhờ vào việc chọn đúng sản phẩm cần đẩy vào đúng thời điểm thích hợp (Thời gian phong tỏa tháng 6 7 8 năm 2021).

Chiến lược phát triển mới bắt kịp thời đại

Gần 1 năm ra mắt ứng dụng DiMuaDi, ACCESS D2C tiếp tục cho ra đời “vũ khí” tiếp theo nhằm đơn giản hóa quy trình bán hàng cho các cộng tác viên mà lợi nhuận thu về sẽ tăng thêm gấp nhiều lần.

Cụ thể, trang web shop.dimuadi.vn là sản phẩm được ra mắt lần này. Đây được xem như một trang thương mại điện tử khi mà cả cộng tác viên lẫn khách hàng đều có thể mua hàng trực tiếp từ đây. Kho hàng Việt Nam chất lượng cao phong phú cùng một số sản phẩm uy tín, độc quyền chỉ có tại trang web này.

Giao diện bắt mắt của trang web shop.dimuadi.vn

Một vài lợi ích rõ rệt dành cho cộng tác viên bán hàng khi cập nhật “vũ khí” này:

  • Thay vì phải tự tạo đơn hàng như trước, khi khách hàng click vào link của bạn, họ sẽ thỏa sức mua sắm tại shop.dimuadi.vn và chủ động tạo đơn hàng khi quyết định mua hàng. Publisher tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

  • Khách hàng vẫn cần cộng tác viên cung cấp voucher giảm giá: Vai trò của cộng tác viên vẫn rất quan trọng khi nắm giữ kho voucher hấp dẫn (đặc quyền của CTV nhà ACCESS D2C). Khi đăng link bán hàng, bạn có thể gửi kèm voucher cho khách hàng. Đây xem như điểm hút khách của mỗi cộng tác viên.

  • Điều đặc biệt nhất, giúp hoa hồng của cộng tác viên tăng cao hơn nhiều lần: Khi khách hàng đã click vào link của bạn, dù họ không mua sản phẩm mà bạn vừa giới thiệu mà chốt đơn với một hay nhiều sản phẩm khác thì hoa hồng từ những sản phẩm ấy VẪN ĐƯỢC GHI NHẬN CHO BẠN.

ACCESS D2C không ngừng phát triển và cập nhật thêm nhiều tính năng để thực hiện đúng phương châm “Giúp hàng triệu người dân Việt Nam có được thu nhập dù đang ở bất kỳ đâu”.

Để trở thành cộng tác viên bán hàng online của ACCESS D2C, vui lòng đăng ký tại ĐÂY.