Lovemark: Logitech - Siêu anh hùng cùng tôi dí deadline!

- Quà ngày đầu tiên đi làm nè..tặng! Mừng mày đã đặt một ngón chân út vào thế giới Agency! Ngổn ngang lắm nhưng vô cùng hấp dẫn và thách thức đó nha!

- Chuột laptop không dây - Logitech phiên bản Marvel cool vậy, tao đang cần luôn đó, thank mày!

Sài Gòn, mùa hè năm 2018. Tôi tốt nghiệp, hào hứng thực tập và làm việc chính thức ở một công ty agency quảng cáo với vị trí Account Excutive. Cuộc sống đi làm thật sự khác quá xa với thời sinh viên vui tươi, hồn nhiên, khác xa với những ngày rối đầu vì những bài thi sách vở. Giờ tôi vội vã vào công việc…có những hôm “vắt chân lên cổ” chạy để hoàn thành việc theo đúng deadline vì layout chỉnh sửa liên tục.

- Gửi báo giá chưa em ơi?

- Sáng mai gặp client sớm 8h có mặt nhé! Chốt cho anh.

- Chị thấy đẹp đó nhưng chỉnh thêm cái này nhé!

- Deadline dí tới đích.

- Uhm, rất tốt đó em nhưng mà chị rất tiếc!

- Yeap anh sếp ơi, yên tâm chill thôi .. kinh nghiệm phủ đầy gần 3 năm rồi mà.

Cúi mặt vào màn hình laptop, tiếng lách cách của bàn phím, âm thanh click chuột Tôi mỉm cười. Ngoài trời những cơn mưa rào thấm vào lòng đất, dòng xe hối hả lao nhanh trên đường mang theo những trăn trở và lo toan của cuộc sống thường nhật ngoài kia. Tôi tập trung làm việc. Chốc chốc liếc nhìn siêu anh hùng bên cạnh, cái nhìn sắc bén, vững chải của hắn hoà với màu đỏ rực và vàng choé, cái năng lượng đó như truyền thêm sức mạnh cho con bé Account như tôi suốt bao năm qua. “Cám ơn nha bro!”

Siêu anh hùng của tôi.

#lovemark #logitech