Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

PNJ được vinh danh tại giải thưởng M4D Award 2021

Ngày 11/3 vừa qua, Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ đã được vinh danh tại giải thưởng Marketing For Development 2021 (M4D Award 2021) với các hoạt động marketing hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và chia sẻ giá trị cho xã hội.

Giải thưởng M4D 2021 do Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communication) tổ chức, nhằm tuyên dương các hoạt động marketing hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, thúc đẩy bảo vệ môi trường, bình đẳng giới, đồng thời tạo ra nhiều giá trị khác cho xã hội.

Từ các hoạt động marketing luôn đi cùng giá trị xã hội

Chương trình “Cùng PNJ gieo duyên lành, nhận lộc đầu năm” là cơ hội để thương hiệu cùng khách hàng chung tay làm việc tốt, lan toả thông điệp yêu thương. Với mỗi hoá đơn bán hàng, PNJ sẽ trích một phần lợi nhuận thu được, đóng góp vào chương trình thiện nguyện và an sinh xã hội.

Người lao động có hoàn cảnh khó khăn trải nghiệm mua sắm tại “Siêu thị mini Tết 0 đồng”

Chương trình nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của khách hàng với số tiền đóng góp trực tiếp cùng sự đồng hành của PNJ lên đến 2,3 tỉ đồng. Số tiền này được dùng cho hoạt động thiện nguyện “Siêu thị mini Tết 0 đồng”.

Không dừng lại đó, PNJ còn triển khai chương trình Thần Tài với ý nghĩa cầu mong sự may mắn, bình an về sức khoẻ cho năm mới.

Thay vì phân bổ 100% ngân sách vào các kênh truyền thông có tính phí, PNJ tăng độ lan tỏa bằng cách sử dụng hình thức “game hoá” trong hoạt động Marketing (Gamification Marketing). Với mỗi lượt chia sẻ game lộc Thần Tài, PNJ trích 5.000 VNĐ vào hoạt động thiện nguyện sẽ thực hiện trong năm.

Với hoạt động này, mỗi khách hàng đều có thể trở thành một chiến sĩ cùng chung tay, lan toả giá trị với PNJ trên mặt trận truyền thông. Và với hơn 100.000 lượt chia sẻ, PNJ đã thực sự khơi dậy sự quan tâm của cộng đồng cũng như mang đến nhiều giá trị xã hội khi thực hiện các hoạt động thiện nguyện.

Đến những “quả ngọt” bền vững cho doanh nghiệp

Với những nỗ lực, cố gắng của cả đội ngũ khi triển khai các chương trình, PNJ nhận được sự đồng thuận đề cử từ nhiều nhãn hàng khác nhau và chính thức được vinh danh tại hạng mục Marketing For Development 2021 nhằm tôn vinh các đóng góp thúc đẩy giá trị bền vững.

Ông Trần Nguyễn Phi Long – Giám đốc Marketing Bán lẻ PNJ chia sẻ cảm nhận khi đại diện nhận giải thưởng: “Với sự mạnh dạn đổi mới trong cách tiếp cận tạo ra các giá trị xã hội, PNJ đã thật sự gặt hái cho mình những thành tựu đáng ghi nhận, đánh dấu bước ngoặt Marketing trong ‘hành trình’ thúc đẩy các giá trị bền vững cho xã hội. Chúng tôi sẽ tiếp tục chủ động gắn liền hoạt động kinh doanh với mục tiêu xã hội thông qua các phương thức lan toả, truyền cảm hứng hoạt động phát triển bền vững đến với cộng đồng”.

Ông Trần Nguyễn Phi Long – Giám đốc Marketing Bán lẻ PNJ đại diện lên nhận giải thưởng Marketing For Development 2021

TCBC