Khởi nghiệp cùng Kawai 2022: Cuộc thi khởi nghiệp dành cho người trẻ lớn nhất miền Bắc đã trở lại!

Là một nhà du hành thế kỷ XXI, bạn đã sẵn sàng dấn thân cho cuộc hành trình chinh phục kỳ quan của riêng mình?

Thế kỷ XXI, thời đại mới, thách thức mới, liệu đâu mới thực sự là miền đất hứa cho những cuộc khai phá vĩ đại? Đứng trước sự thay đổi khắc nghiệt của môi trường, bạn sẽ lựa chọn “ngủ yên” với thói quen cũ, tư duy cũ hay biến đổi không ngừng để học cách thích nghi? Với Khởi nghiệp cùng Kawai, khi đặt chân đến một “xứ sở” xa lạ cũng là lúc các nhà du hành cần thể hiện sự bản lĩnh, quyết đoán và tâm thế đón đầu xu hướng để khai phá những tiềm năng vô hạn của vùng đất mới này...


Khởi nghiệp cùng Kawai là “sân chơi” chuyên nghiệp dành cho những bạn trẻ từ 18-25 tuổi trên toàn quốc yêu thích kinh doanh, khởi nghiệp và đang tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân. Cuộc thi được bảo trợ bởi Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và tổ chức thường niên bởi CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai Đại học Ngoại Thương. Với thành công và kinh nghiệm qua 16 mùa tổ chức, cuộc thi tự hào trở thành bệ phóng vững chắc cho hàng trăm thương hiệu nổi tiếng như: YBox, SpaceShare, ColorME, Tomorrow Marketer Academy, uCall…

“Chuyến tàu” Khởi nghiệp cùng Kawai 2022 đã chính thức khởi động, sẵn sàng đón những “nhà du hành” - là những startup trẻ tuổi, tài năng và nhiệt huyết - bắt đầu hành trình khai phá vùng đất mới, đầy hứa hẹn nhưng không ít thử thách.

Timeline cuộc thi:

  • Vòng 01: DẤN THÂN (28/02 - 10/04)

  • Vòng 02: KHAI PHÁ (11/04 - 22/06)

  • Vòng 03: KIẾN TẠO (23/06)

Cách thức nộp đề án: Thí sinh nộp đề án online thông qua link đăng ký trên website: kbs.tec-ftu.com

Đến với Khởi nghiệp cùng Kawai 2022, những người trẻ bản lĩnh sẽ có cơ hội nhận được:

  • Giá trị giải thưởng: Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt và hiện vật lên tới 1.00.000.000 VNĐ

  • Giá trị chuyên môn: Chuỗi Training và Coaching cường độ cao với 12-15 buổi Workshop, cùng sự cố vấn 1-1 từ các chuyên gia hàng đầu về khởi nghiệp.

  • Giá trị kết nối: Kết nối với các đơn vị kinh doanh, nhà đầu tư và đội thi khác khi tham gia Hội chợ khởi nghiệp Kawai Startup Fair (KSF) và Cộng đồng khởi nghiệp Kawai Alumni Community (KAC).

  • Giá trị truyền thông: Các thương hiệu startup được quảng bá qua các kênh truyền thông offline và online của cuộc thi.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ 03 giá trị đổi mới chỉ có tại Khởi nghiệp cùng Kawai 2022:

  • Trải nghiệm Training & Networking (Đào tạo & Kết nối) ngay từ vòng 01: Khác với 16 mùa trước đây, khi startup chỉ được tiếp cận với Ngày hội thông tin & Hoạt động ghép đội trực tuyến của Profile KNKN, Khởi nghiệp cùng Kawai mùa thứ 17 đã xây dựng 02 sự kiện online hoàn toàn mới, đó là: chuỗi 03 Online Webinar & Networking Day nhằm nâng cao giá trị chuyên môn & kết nối cho các bạn trẻ khi trở thành thí sinh cuộc thi. Đặc biệt, cũng ngay từ vòng 01, các đội thi còn có cơ hội nhận góp ý, chỉnh sửa đề án từ Thinkzone Ventures, Quỹ đầu tư có nguồn lực nội địa lớn nhất Việt Nam khi nộp đề án trước 23h59' ngày 18/03.

  • Cơ hội đa dạng hóa Networking: KBS 2022 sẽ đẩy mạnh cơ hội đa dạng hóa mạng lưới network của startup thông qua các hoạt động thường niên như Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp - Kawai Startup Fair, Business Tour, chuỗi Coaching và Mentoring 1-1 và cộng đồng Kawai Alumni Community - cộng đồng dành riêng cho đối tác, startups của cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai.

  • Chuỗi ươm tạo 15 buổi đào tạo cường độ cao: Lấy cảm hứng từ các vườn ươm khởi nghiệp, TEC FTU phối hợp với ThinkZone Ventures và Vietnam Silicon Valley Accelerator để xây dựng chuỗi training trên 15 buổi trải dài từ Nghiên cứu thị trường, Product Management, Công nghệ, Sales & Marketing, Tài chính & Định giá startup,... Với nội dung được trau chuốt kỹ lưỡng, Khởi nghiệp cùng Kawai hy vọng sẽ đem lại những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho những doanh nhân tương lai.

Trước chuyến hành trình lớn, những nhà khởi nghiệp đã sẵn sàng dấn thân, làm chủ vùng đất mới và kiến tạo nên “kỳ quan” của riêng mình? Đăng ký nộp đề án ngay hôm nay để trở thành “nhà du hành” trên chuyến tàu “độc nhất” KBS 2022!

Hãy cùng Khởi nghiệp cùng Kawai 2022 vượt qua mọi giới hạn và hiện thực hóa ước mơ kinh doanh, khởi nghiệp của chính bạn!
---------------------------------------
➤ Đăng ký dự thi “Khởi nghiệp cùng Kawai 2022” ngay tại: kbs.tec-ftu.com
➤ Hạn cuối nhận đề án: 28/03/2022
---------------------------------------
Khởi nghiệp cùng Kawai - Cuộc thi ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp sáng tạo dành cho người trẻ quy mô toàn quốc.
VÒNG 01: DẤN THÂN (28/02/2022 - 17/04/2022)
Với chúng tôi, khởi nghiệp cũng giống như một cuộc hành trình thám hiểm vùng đất mới. Để bắt đầu chặng đường này rất cần ở các startup một trái tim nhiệt huyết, tinh thần kiên cường và bản lĩnh luôn sẵn sàng dẫn đầu xu hướng. Liệu bạn đã sẵn sàng bứt phá ra khỏi vũ trụ an toàn của mình để dấn thân vào “xứ sở” mới - nơi bản lĩnh, trí tuệ và sự sáng tạo được tôn vinh và kiến tạo nên những điều khác biệt?
---------------------------------------
Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi, vui lòng liên hệ CLB Nhà Doanh nghiệp Tương lai:
➤Address: Phòng H103, Nhà Sinh Viên, ĐH Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.
➤ Email: [email protected]
➤ Website: http://kbs.tec-ftu.com/
➤ Fanpage: https://www.facebook.com/khoinghiepcungkawai
➤ Hotline:
Format: 0815540667 (Mr. Hoàng Long)
Tổ chức: 0942553676 (Ms. Quỳnh Anh)
Truyền thông: 0347529338 (Ms. Thu Huệ)