Lovemark: Bitis - từ chuyện đôi giày không hôi chân mà thương brand mất rồi. 

Gửi bài vào những phút cuối cùng của cuộc thi và mình đã có cơ hội đọc qua những khoảnh khắc lỡ fall in love với Biti's của rất nhiều bạn. Và mình cũng thấy khá khá bạn lovemark với Biti's và mình cũng vậy. Lovemark của mình rất đơn giản, chỉ vì chất lượng của Biti's thực sự ĐỈNH.


Chất lượng của Biti's "ĐỈNH" như thế nào?
Từ cái thuở xa xưa,
Hồi còn đeo khăn quàng đỏ đi học, nhà mình cũng không thuộc dạng khá giả gì lắm. Nhưng mẹ mình vẫn cố gắng cách 2,3 năm gì ấy mua một đôi sandal Biti's cho mình. Mỗi khi đôi mới về thì đôi cũ lại nằm y một xó. Điểm chung của chúng là vẫn còn đeo được rất tốt, thậm chí còn chẳng mòn đế tý nào. Mỗi lần thế mẹ đều gom những đôi giày cũ lại, chà sạch, rồi đem tặng cho mấy bạn khó khăn hơn mình. Lúc ấy mình không nhận thức được, tuy nhà mình không khá giả, nhưng vẫn có Biti's "MỚI" để mà khoe với chúng bạn cùng trang lứa. Đó thật là một điều may mắn!
Ngày nay,
Từ lúc Bitis quay trở lại với dòng sản phẩm giày thể thao. Mình thực sự ngưỡng mộ đội ngũ của Bitis đã thay da đổi thịt một cách vượt trội. Đánh giá trên góc độ của một marketer, Biti's thực sự đã làm rất tốt 4P với dòng sản phẩm này, không chỉ là ở chiến dịch Marketing mà còn là CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM CHỈ CÓ HƠN MÀ KHÔNG CÓ TỆ ĐI.

Đây là đôi giày đầu tiên khiến mình yêu Biti's, đến giờ nó vẫn được mình bảo quản thật tốt.

Ngay từ dòng tiêu đề, mình đã đưa ra lý do khá thô: "KHÔNG HÔI CHÂN". Và đó thật sự là lý do khiến mình yêu với thương hiệu này.

Chị Phạm Nhã Uyên (General Manager, Provence VietNam | Eliter Empower) đã trả lời cho câu hỏi: Một thương hiệu mạnh giúp ích gì cho người tiêu dùng?

Rằng là

"Một thương hiệu mạnh có thể giải quyết những cái tension, sự lo lắng, nhu cầu của consumer. Từ đó nó làm cho người tiêu dùng trải nghiệm cuộc sống dễ dàng hơn".


Và sản phẩm của Biti's thực sự đã làm cho cuộc sống của mình dễ dàng hơn rất nhiều. Nhờ đệm hút và thoáng khí tốt, mình không còn lo lắng nhiều về việc CHIẾC GIÀY CỦA MÌNH ĐANG BỐC MÙI KHÔNG? (đặc biệt là vào những ngày trời mưa) và số lần chà giày của mình từ đấy cũng giảm đáng kể. (phù hợp với một đứa ghét giặt mọi thứ như mình)

Ngoài ra, đối với một đứa ở phân khúc sinh viên như mình thì Biti's thực sự phù hợp về giá cả và chất lượng thì vượt trội. Biti's luôn làm mình ấn tượng với những sản phẩm mới với màu sắc đa dạng. Dường như Bitis ngày cũ đã được thay thế bởi luồng không khí tươi trẻ từ ý tưởng đến sản phẩm. Những sản phẩm mới liên tục thay đổi, cải tiến trở thành đẹp và tốt hơn. Và dường như không bao giờ có ý định chậm lại.

Là một marketer, việc chứng kiến một sự chuyển mình đầy ngoạn mục của một brand kỳ cựu như Biti's là một vinh hạnh cực kỳ lớn. Là một người tiêu dùng, mình tin rằng Bitis đã thay đổi trở thành một thương hiệu mạnh lấy được lòng tin của rất nhiều khách hàng, trong đó có mình. Chúc Biti's ngày càng thành công và phát triển nhiều sản phẩm tuyệt vời hơn nữa.