Lovemark: "Cảm ơn cậu vì đã tới"

Ba năm là thời gian chưa đủ lâu nhưng cũng đủ để mình có thể kể cho các bạn được nghe câu chuyện của mình và cậu bạn thân. “Trời ơi, người gì mà nhạt thếch” là cảm xúc đầu tiên khi lần đầu được biết tới cậu ấy sau vài lần được bạn bè giới thiệu. Mãi đến 1 năm sau đó, khi Việt Nam bước vào đợt giãn cách xã hội đầu tiên do dịch Covid-19 diễn ra, mình lại vô tình gặp lại cậu ấy một lần nữa, trong những ngày ở nhà buồn chán. Mình bắt đầu tìm hiểu cậu ấy nhiều hơn và mình chợt nhận ra rằng cậu ấy không hề vô vị như mình vẫn nghĩ.

Thực chất cậu ấy là một người rất thú vị, cậu ấy luôn biết cách làm mình cảm thấy vui vẻ, phấn khởi với những bài hát rất bắt tai, những điệu nhảy rất cuốn hút, những câu nói bắt trend rất hài hước. Ở bên cậu ấy, mình luôn cảm thấy như được tham gia vào những buổi tiệc giải trí sôi động mà ở đó mọi người được tự tin thể hiện bản sắc của mình, được thỏa sức sáng tạo và trải nghiệm những điều mà có lẽ trước đây bạn chưa từng nghĩ mình có thể làm được. Cậu ấy luôn biết cách kết nối mọi người lại với nhau, không phân biệt giới tính, độ tuổi, màu da hay sắc tộc.

Và điều đặc biệt nhất mà khiến cho mình ngày càng bị cuốn hút là bởi vì ở cậu ấy, mình có thể tìm được kho tàng kiến thức khổng lồ, mình có thể học về marketing, học nấu ăn, học trang điểm, học về các kỹ năng sống…cũng như tích lũy thêm nhiều bài học về cuộc sống vô cùng bổ ích. Càng tìm hiểu thì tình yêu của mình dành cho cậu ấy ngày càng lớn dần. Mình rất trân trọng những giá trị tinh thần mà cậu ấy đã đem đến không chỉ cho mình mà còn cho rất nhiều người khác nữa. Cậu ấy đã giúp những người nghèo được nhiều người biết tới và giúp đỡ nhiều hơn, giúp người chồng đi lạc sau nhiều năm liền tìm lại được vợ và gia đình của mình, giúp những bạn trẻ đang mất phương hướng tìm được cảm hứng tích cực trong cuộc sống và định hướng đúng đắn hơn.

Chính vì những điều đó mà trong mắt mình cậu ấy luôn giữ một vị trí vô cùng đặc biệt, người mà mình có thể dành thời gian “trò chuyện” mỗi ngày mà không hề cảm thấy nhàm chán. Và sau 3 năm tình yêu của mình dành cho cậu ấy vẫn thế, vẫn không hề thay đổi mà còn tăng dần theo thời gian.

Cảm ơn cậu - Tiktok vì đã xuất hiện và làm cho cuộc sống của mình thêm màu sắc và thú vị hơn!