Lovemark: "Cảm ơn vì đã ở đây - Giúp em thoả lấp dạ dày no nê"

Nếu phải kể về khoảnh khắc yếu lòng nhất đời mình, chắc là khi tôi thất tình...

Một đứa con trai như tôi, đạt được nhiều thành tích, có 1 vị trí đứng nhất định trong trường học của mình, may mắn được nhiều người biết tới, ấy thế mà vẫn phải lao tâm khổ sở đi tìm "chân ái" của đời mình. Chưa kể, tôi còn tỏ tình thất bại, dẫn đến nỗi buồn man mác sau cơn mưa tình yêu, đó là thất tình... Cái cảm giác bao lâu bạn phải nhịn ăn, tập thể dục cho mình trông "mlem" hơn để đảm bảo mình có ngoại hình phù hợp với "gout" của crush, ấy thế mà cũng đổ sông đổ biển đi hết trơn.

Lúc bị từ chối, tôi khóc rất nhiều, tưởng chừng như những giọt nước mắt của tôi có thể tạo nên 1 trận đại hồng thuỷ để cuốn trôi hết những nỗi thất vọng tôi đã có. Lúc ấy đã là 21 giờ, tôi vừa buồn vừa đói kinh khủng vì tôi vừa có 1 ngày dài chuẩn bị cho kịch bản đẹp đẽ nhất để tỏ tình đến mức quên ăn quên uống. Vậy mà mọi thứ không như tôi mong đợi... Tôi thất vọng, tôi gục ngã. Thế là tôi lướt 1 ứng dụng ship đồ ăn, và tôi đã lướt thấy Thọ Phát Food...


Ảnh 1: Thọ Phát Food và sự dễ thương đến khó cuỡng (Nguồn: ThoPhatFood).

Nói về ấn tượng đầu tiên của tôi về brand: BRAND NÀY NÓ BÁN BÁNH BAO!
Chỉ đơn giản là vậy thôi đó. Thế mà tôi đã hoàn toàn bị choáng ngợp trước menu đồ ăn của Thọ Phát Food, hay tôi còn gọi đùa là "Thọ Fast Food". Brand bán tất tần tật các thể loại đồ ăn từ mặn đến ngọt: từ nhân thập cẩm, trứng cút đến nhân cadé, khoai môn, sầu riêng; rồi bánh rán Đô-rê-mon (Dorayaki) hương dứa, chà bông bơ, sô-cô-la; bán cả xôi gà và hàng tá món ăn khác mà tôi chưa bao giờ biết tới.

Biết sao được, đói quá mà, tôi đã order (đặt) hết... 200k tiền đồ ăn. Và quả thật, tôi đã biết chân ái của mình không phải crush mà chính là Thọ Phát Food =)) Brand đã chăm sóc tôi lúc tôi đau khổ nhất, trao cho tôi bao nhiêu hương vị cuộc sống chay mặn ngọt, tôi đều đã được nếm trải đủ nhờ Thọ Phát Food. Tôi yêu brand đến mức mà đi đâu tôi cũng tự hào giới thiệu đến bạn bè rằng họ có các cửa hàng trên Toàn quốc, đều rất đảm bảo chất lượng đồ ăn và những trải nghiệm cùng giá cả phải chăng, vừa túi tiền sinh viên như tôi.


Ảnh 2: Giới trẻ cũng đã từng phát sốt với Thọ Phát Food (Nguồn: Kenh14).

Đây là một câu chuyện xảy ra tầm vài tháng thôi, nhưng cũng đủ để nói lên cái duyên tiền định này đã đưa tôi vào con đường ăn uống no nê.

Gửi đến Thọ Phát Food, tôi đã sáng tác hẳn 1 bài thơ chỉ để dành cho vị "chân ái" này:

"Cảm ơn vì đã ở đây
Giúp em thoả lấp dạ dày no nê
Một đêm khó ngủ bốn bề
May sao đã có người kề bên ta.

Lần đầu mình gặp sao ta?
Anh hiện trên app, thế là em yêu
Với em, anh thích nuông chiều
Anh đưa danh sách rất nhiều món ngon.

Tại anh, em mất eo thon
Yêu anh dữ quá, em còn cái chi?
Tình yêu vốn chẳng sân si
Nó là mộng đẹp, chẳng gì sánh vai.

Hẹn anh vào những sớm mai
Cả trưa chiều tối, ai ai cũng nhìn
Gặp anh là mối duyên tình
Có duyên mới gặp, có tình mới yêu.

Cảm ơn anh Thọ Phát nhiều
Anh là ánh nắng sớm chiều của em
Bạn ơi, hãy ghé mà xem
Bánh bao, bánh ngọt, nhìn thèm ghê chưa?

Anh yêu em chấp nắng mưa
Tim anh vẫn trống chỗ chừa cho em
Xôi gà, xôi mặn mờ lem (mlem)
Yêu anh yêu hết tình em đậm đà."

Có những ngày bình yên đến lạ, vì đã có Thọ Phát Food lấp đầy trong em...


Ảnh 3: Tôi thưởng thức chiếc bánh Dorayaki hương chà bông bơ ngon tuyệt.