Lovemark: Dạ Hương - “Tình đầu quốc dân” của phụ nữ Việt.

Nói đến “bảo bối” của chị em phụ nữ, người ta thường nghĩ tới những dòng mỹ phẩm cao cấp, những loại nước hoa đắt tiền hay bộ trang sức quý giá…Thế nhưng có một thương hiệu Việt vẫn đang lặng lẽ tỏa hương giữa các nhãn hiệu lừng danh thế giới.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương có lẽ không còn là cái tên lạ lẫm đối với người Việt. Mặc dù đã có mặt trên thị trường gần 20 năm, nhưng nếu không tìm hiểu thì có lẽ ký ức của mình về thương hiệu quốc dân này sẽ mãi dừng lại ở hình ảnh chị gái mặc chiếc váy xanh chạy dọc bờ biển với thông điệp “Dạ Hương giúp phụ nữ tự tin và hấp dẫn”,

hay hoa hậu Mai Phương Thúy, người mẫu Thúy Hạnh với kiểu quảng cáo rất nhẹ nhàng, đậm chất phụ nữ Á Đông. Và mình nghĩ có rất nhiều người giống sẽ có ký ức giống như vậy khi nghĩ về thương hiệu này.

Thế nhưng dù ký ức của mình dừng lại ở đâu trong hành trình phát triển của thương hiệu này, thì mình vẫn luôn:

Nhớ tới Dạ Hương đầu tiên khi nhắc về một sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ.

Nhớ tới kỷ niệm lần đầu “dùng trộm” chai Dạ Hương của chị, của mẹ khi mới bước vào tuổi dậy thì với biết bao điều bỡ ngỡ.

Nhớ tới món quà đầu tiên mua tặng nhỏ bạn thân cùng lớp để cùng nhau chia sẻ những điều khó bày tỏ bằng lời với người lớn.

Nếu phải chọn một thương hiệu làm “tình đầu quốc dân” của phụ nữ Việt, chắc chắn mình vẫn sẽ chọn Dạ Hương. Bởi cũng giống như mối tình đầu:

“Ngay cả khi người phụ nữ có thể đã kết hôn, có gia đình và sống hạnh phúc với cuộc sống riêng thì họ vẫn không bao giờ quên được mối tình đầu tiên của mình. Họ luôn coi nó là một dấu chấm than trong trái tim khi nhớ về quãng ngày xưa yêu dấu. Để rồi khi bất chợt nghe lại một bài hát cũ, đi qua một điểm quen thuộc, hoặc ngửi một mùi hương đặc biệt,... là họ lại có thể nhớ về những kỷ niệm liên quan.”

Ở thời điểm hiện tại, với sự phát triển của các thương hiệu và sự du nhập của hàng ngoại, rất nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ trở thành sự lựa chọn của chị em phụ nữ Việt. Thế nhưng khi bạn hỏi bất kỳ một ai về một sản phẩm dung dịch vệ sinh quốc dân, mình chắc chắn câu trả lời phần lớn sẽ vẫn là Dạ Hương. Bởi tình đầu luôn là mối tình khó quên.

#dahuong #dungdichvesinhphunu ##Lovemark Contest