Lovemark: Từ ghét ghét thành yêu yêu rồi thương thương...cùng Biti's

"Biti’s - Nâng niu bàn chân Việt" – Biti’s đã in những dấu ấn đầu tiên vào tâm trí tuổi thơ của mình bằng câu slogan “chất” như thế!

Từ ghét ghét…

Nhớ ngày bé, trường học quy định học sinh phải đi dép quai hậu, thế là mẹ liền tậu cho mình một đôi Biti’s để diện đến trường. Lúc đầu mình thích cực, vì được đi lên chân đôi dép mà hay quảng cáo trên tivi - Mẹ mình bảo thế.

Nhưng đi được một thời gian thì mình không thích nữa, vì dép Bitis bền quá. Người ta bảo dép của bitis chỉ có thể mòn chứ còn lâu mới rách thế mà đúng thật. Chính vì bền như thế nên mình đi một đôi dép đến cả năm trời. Mà ngày ấy nhà nghèo nên không dám đòi mẹ, vậy là Bitis đành "đồng cam cộng khổ" cùng mình hết 4 năm học cấp 2.

Thành yêu yêu…

Tình yêu với Bitis trở lại có lẽ là nhờ MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng. Đợt đó thấy Bitis trở lại rầm rộ làm mình cũng lọ mọ lên mạng tìm hiểu. Càng tìm hiểu, mình lại càng dành nhiều tình yêu cho thương hiệu này hơn, một chút tự hào, một chút khâm phục và một chút chờ mong. Tự hào vì có một thương hiệu Việt đã đồng hàng cùng người tiêu dùng gần 4 thập kỷ với bao thăng trầm. Khâm phục vì sự thay đổi và bắt kịp xu hướng đưa Bitis trở lại đường đua và bứt phá ngoan mục. Một chút mong chờ, mong chờ những bước đi tiếp theo của Bitis trên con đường phát triển và khẳng định tên tuổi.

Rồi thương thương…

Cho đến hiện tại, có thể nói, Bitis đã không làm mình thất vọng. Khi mà “Đi để trở về” có lẽ là một trong những chiến dịch truyền thông thành công và được nhắc đến nhiều nhất của một nhãn hàng Việt. Chính nhờ câu chuyện trong “Đi để trở về” mà một đứa lười đi như mình bỗng nhiên khao khát được khám phá thế giới, được đi để tìm lại chính mình và trân trọng hơn những gì mình đang có.

Với việc tìm ra một insight vô cùng ý nghĩa và đúng điểm chạm, Bitis thực sự thành công trong việc chinh phục giới trẻ nói chung và trở thành lựa chọn hàng đầu của bản thân mình nói riêng khi lựa chọn giày.

MV “Đi để trở về” – Soobin Hoàng Sơn

Mình tin Bitis đã và sẽ làm tốt hơn nữa. Cùng mình chờ đợi xem Bitis sẽ có những cú hit đột phá nào nữa nhé.

Cố lên – người bạn đồng hành của tuổi thơ tôi!