Lovemark: Crush và "chân ái" đời mình...

Là một người mang trong mình sự "lười biếng mãnh liệt" cho nên bản thân mình thường "chung thủy" với nhiều thứ. Ví dụ trong ăn uống, khi mình tìm được một quán nào đấy bán đồ uống ngon hoặc đồ ăn hợp miệng là mình sẽ cứ cắm cọc ở đấy. Biến thứ mới trở thành bạn, dần rồi thân quen như ruột rà luôn, vì mình lười ấy! Việc crush một người cũng không ngoại lệ, khi mà mình thích ai rồi thì cứ mãi thích thôi, dù người ta có đáp lại hay không.

Trong cái sự ngu ngốc ấy thì cũng có may mắn, nhờ vậy mà mình tìm được "chân ái" của đời mình, đó là brand M.B.C. Tuy không phải là một brand lớn được nhiều người biết đến nhưng đối với mình đây là brand đầu tiên mình dùng và cũng là brand mình chung thủy đến tận hôm nay. Nhớ lại lần đầu gặp mặt "chân ái" đời mình, hôm đấy là hôm trường mình tổ chức đi du lịch và crush diện ngay chiếc áo ấy. Thế là về mình bắt đầu tìm hiểu, search từ khóa M.B.C trên google, click vào trang web của brand, đập vào mắt mình thì brand không có quá nhiều sản phẩm nhưng mình lại ấn tượng với sự đơn giản và nhiều màu sắc mà mình thích, thế là mình mua mặc thử. Áo có chất vải tốt, giá lại khá ổn với ví tiền học sinh như mình, nên mỗi lần buồn bực crush là mình lại mua áo. Cảm giác khi mình "chốt đơn chốt đơn" nó tuyệt vời lắm, là một cách xả stress khá tốt đấy mọi người ạ! Dù nói "giá khá ổn với ví tiền học sinh" nhưng vì crush hay khiến mình cảm thấy khó chịu nên mình đã tiêu khá nhiều tiền vào brand quần áo này. Ban đầu là vì crush nhưng dần về sau mình tiêu là vì đã lỡ yêu brand mất rồi.

Lâu ngày thì việc mua sắm khiến mình không còn mãi chú ý vào một người nữa, không còn mãi duy trì "sự chung thủy ngu ngốc" ấy nữa, mình bắt đầu dồn sự chú ý vào nhiều thứ khác hơn chẳng hạn như mình đặc biệt yêu thích việc canh những đợt M.B.C sale để mà săn, siêu thích luôn. Tuy nhiên, có những lúc thấy những đánh giá không hay về brand, mình lại sinh nghi ngờ và muốn rời đi để tìm một brand khác. Nhưng cuối cùng mình vẫn quyết định ở lại, vẫn yêu thích brand như ngày đầu.

Giờ đây, M.B.C đã trở thành brand ruột của mình luôn rồi. Mình hy vọng rằng brand sẽ luôn giữ vững phong độ về chất lượng, ngày càng phát triển và ngày càng đa dạng sản phẩm hơn.