Lovemark:"Thiên long – Chắp bút tương lai"

Tuổi trẻ tôi có biết bao nhiêu là ước mơ tôi muốn thực hiện. Người bạn đồng hành trên chặng đường thực hiện ước mơ đó chính là Thiên Long.

Có lẽ khi nhắc đến Thiên Long thì ai cũng biết đó là thương hiệu dụng cụ học tập quen thuộc của mỗi học sinh. Chính bản thân tôi cũng vậy, đã quá quen với cái tên đó. Vì mỗi ngày, tôi đều cầm trên tay mình cây bút do chính Thiên Long thiết kế.

Tôi còn nhớ như in lần đầu tiên tôi biết đến thương hiệu bút. Đó là lúc tôi học lớp 3. Tôi đã nằng nặc đòi mẹ mua cho mình cây bút bi mang thương hiệu Thiên Long. Vì nghe bạn khoe:”Hôm nay, tao mới được mẹ cho cây bút bi màu tím nè. Mày thấy đẹp ghê chưa. Nó còn xịn lắm viết thì nhanh mà không cần bơm mực như bút máy mà mình đang xài đâu”. Nghe bạn tôi nói không cần bơm mực cho viết tôi cảm thấy thích lắm. Bởi tôi không thích phải xài viết máy do mỗi khi bơm mực lại dính hết vào tay và áo mỗi khi như vậy tôi đều bị mẹ mắng vì không cẩn thận. Ngoài ra, bút máy ra mực không đều lúc quá nhạt lúc quá đậm làm lem hết cả vở. Mặc cho tôi mong muốn mẹ vẫn không cho và bảo:”Đợi khi nào lên lớp 6 đi rồi mẹ mua cho dùng bây giờ dùng hư chữ hết”.

Thế là, tận lớp 6 tôi mới sở hữu được cây bút Thiên Long. Tôi vui lắm vì có thể không cần xài bút mực nữa, không phải viết chữ chậm chạp như hồi bé mà bây giờ có thể viết nhanh tùy theo ý muốn của tôi, bút khi viết lại không bị nhoè nữa. Quãng thời gian học tập tôi sử dụng bút bi đã giúp cho tôi rất nhiều trong việc ghi chép bài. Hơn nữa, sự đa dạng màu sắc của các loại bút mà Thiên Long làm ra giúp cho quyển vở của tôi rõ ràng và rất dễ học bài. Nhờ đó, mà tôi thuộc bài nhanh chóng và đều được điểm cao trong các kỳ thi hay kiểm tra. Bút cũng giúp tôi viết những nét chữ mượt mà trong quyển nhật ký của tôi. Bút của Thiên Long vừa tiện lợi vì nhỏ gọn dễ mang theo mà giá của mỗi cây bút còn rất phù hợp với trang lứa học sinh. Chỉ cần 3000 đồng là có thể sở hữu ngay cây bút rất chi là tiện lợi rồi. Bút bi Thiên Long tuy chỉ là một vật dụng nhỏ bé nhưng nó còn là món quà ý nghĩa mà tôi dành tặng cho bạn bè mỗi khi đến sinh nhật của các bạn.