Lovemark: Tòhe - Ấm và êm

Ngày mình tới Tòhe là một ngày thu nắng nhẹ, cái nắng không quá gay gắt nhưng cũng khiến mình lo lắng hồi hộp vì buổi phỏng vấn. Mình đã nghe về Tòhe khá nhiều qua lời kể của bạn bè nhưng đây là lần đầu tiên mình đến nơi ấy, một nơi khiến mình cảm thấy thân thuộc, bình yên và hạnh phúc đến lạ.

Tòhe là doanh nghiệp xã hội tuyệt vời, tạo ảnh hưởng tích cực không chỉ cho các bạn bé mà còn cho những bạn lớn như mình. Điều gì đã khiến Tòhe trở nên đặc biệt đến thế? Đó là khả năng trẻ hóa vạn vật; điều đã làm nên tên tuổi của Tòhe đó là những sản phẩm đáp ứng tiêu chí “100% hồn nhiên”.

Mình yêu Tòhe ngay từ cái nhìn đầu tiên, yêu cái nơi bé bé xinh xinh, ấm cúng và trong lành đó kinh khủng khiếp. Mình như Alice lạc vào xứ sở thần tiên vậy. Chẳng phải tự nhiên mà có tấm banner hồng phấn ngọt ngào “Ở đây có bán hạnh phúc” được treo ở ngay trước mặt tiền cửa hàng. Để tạo nên một Tòhe hoàn hảo, không chỉ các hình vẽ hồn nhiên, nguyên liệu thân thiện với môi trường mà cả con người Tòhe cũng vô cùng đáng để yêu. Các sản phẩm của Tòhe được sản xuất với các chi tiết từ tranh vẽ của các họa sĩ nhí vô cùng đặc biệt và đáng yêu. Những hình vẽ hồn nhiên, xinh đẹp khiến mọi người ai cũng phải xiêu lòng ngay lần đầu tiên gặp mặt. Với chất Tòhe hòa tan trong không khí ở cửa hàng, việc chỉ ngắm nghía và ngửi mùi thơm của các sản phẩm cũng khiến cho người mua phải hạnh phúc liêu xiêu.

Đôi lúc mình dỗi Tòhe lắm lắm vì cớ gì toàn những sản phẩm xinh xẻo và những con người dễ thương, làm mình không thể không ghé qua mỗi dịp về Hà Nội và hơn hết, làm ví tiền mình xẹp lép mỗi dịp Tết đến lương về.

Điều thành công của Tòhe không chỉ khiến người đến mua hàng nhớ đến mà còn có sức mạnh làm lây truyền niềm vui, niềm hạnh phúc. Thỉnh thoảng nhìn quyển lịch để bàn thôi cũng khiến mình vui thêm nhiều chút, nhẹ nhàng thêm nhiều chút và hạnh phúc thêm nhiều chút.