Lovemark: Khung cửa

Năm lớp 7, cháu có 2 buổi đến học piano ở cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Có những hôm 3h30 cháu từ trường văn hóa đi, mà hơn 6h cháu mới học đàn xong, nên là những lúc đấy cháu rất đói, rất mệt nữa. Thế là một ngày kia, cháu đã quyết định đến 1 cửa hàng tiện lợi để mua đồ ăn. Cháu đã chọn Hapro mart Tràng Tiền.

So với các cửa hàng ở Tràng Tiền thì mặt tiền của Hapro mart nhìn rất ‘chán’. Trong khi MLB, Steak house có những mặt tiền rất ấn tượng, thì Hapromart chỉ đơn giản là in tấm bạt “Hapro mart”, chỉ thế thôi, cửa của quán là khung cửa gỗ, lúc nào cũng mở. Cháu chọn Hapro mart đơn giản là vì nó gần trường cháu nhất, nhưng mà từ lúc đấy trở đi, Hapro mart chính thức là chuỗi cửa hàng tiện lợi cháu thích nhất.

Chắc là ‘tình yêu’ của cháu dành cho Hapro mart bắt đầu khi cháu bước qua khung cửa gỗ luôn mở của quán. Cháu rất không thích việc đẩy cửa vào và cảm giác như mọi người quay lại nhìn cháu, cháu thích việc bước qua khung cửa mà không cần đẩy cửa vào, không ai sẽ quay lại nhìn vị khách mới là ai. Tiếp sau đó, trải nghiệm của cháu trong của hàng cũng rất tốt, Hapro mart lúc cháu đến không bán những sản phẩm giới hạn hay đặc biệt gì cả, nhưng việc hàng hóa luôn được sắp xếp cẩn thận, cửa hàng luôn sạch sẽ và thái độ thân thiện của các cô nhân viên khiến cháu cảm thấy rất thoải mái khi đến đây. Cháu thấy Hapro mart là cửa hàng tiện lợi duy nhất mà khiến cháu thoải mái đến thế.

Có thể lúc cô chú hay ai đó đang đọc bài này cảm thấy những điểm cháu vừa kể chẳng là gì để khiến cháu thích một thương hiệu đến thế, nhưng việc từng chi tiết của cửa hàng luôn được chăm chút, cộng thêm khung cửa gỗ luôn mở thực sự khiến cháu yêu Hapro Mart rất nhiều.