Lovemark : Kem đánh răng Close Up Bạc Hà - Vững mãi một niềm tin

Kem đánh răng Close Up bạc hà : vững mãi một niềm tin

Giữa vài chục loại kem đánh răng đang xuất hiện tại thị trường nhưng Close Up Bạc Hà của Unilever là loại kem tôi đã sử dụng trong 25 năm cho đến tận bây giờ năm 2022. Close Up Bạc Hà đem lại cho tôi cảm giác tự tin – sảng khoái mỗi khi bắt đầu ngày mới.

Giai đoại mới chập chững biết đánh răng khi vào lớp 1, thì kem đánh răng PS Bé ngoan luôn là lựa chọn hàng đầu thời đó với mùi dâu dễ chịu, không cay trong thập niên 90. Tôi đã đánh răng bằng loại kem này cả thời tiểu học. Nhưng khi đã vào cấp 2, sau khi thử qua vài loại kem đánh răng thời đó : PS, Colgate…thì chúng không đem lại cho tôi cái cảm giác dễ chịu, sảng khoái, thư thái trong mỗi buổi sáng .Trong một lần theo mẹ đi chợ, ghé cửa hàng tạp hóa, tôi đã nhìn thấy cây kem đánh răng này với vỏ hộp màu xanh lá đậm và nói mẹ mua thử để sử dụng đó giai đoạn năm 1997 với giá 11.000 - 13.000 / 1 cây. Trong khi ở nhà tôi gồm ba, mẹ, em gái vẫn sử dụng kem PS nhưng tôi luôn chọn kem đánh răng của riêng mình – Close Up Bạc Hà.

Ngày từ lần đầu tiên sử dụng, kem đánh răng Close Up Bạc Hà đã chinh phục được tôi với cảm giác cay cay đầu lưỡi. Ngày đó, mỗi khi đánh răng cứ uống một ngụm nước rồi đánh, bọt đầy trong miệng rồi nhả ra khoảng 5 đến 6 lần cho một chu trình đánh răng vì độ cay bạc hà trong kem.

Từ thời học xong cấp 3, lên Sài Gòn trọ học thì Kem đánh răng Close Up luôn là ưu tiên trong ba lô, trong vali của tôi ngay những ngày đầu làm sinh viên đại học. Rồi sau này trưởng thành đi làm thì kem đánh răng Close Up Bạc Hà vẫn được tôi lựa chọn. Tôi thường mua một tuýp kem nhỏ cho vào vali mỗi khi xa nhà, khi đi công tác, dã ngoại, đi chơi hay về thăm gia đình ở quê....

Từ khi lập gia đình, thì tôi cùng vợ vẫn là tín đồ của kem đánh răng Close Up Bạc Hà này cho đến tận hôm nay năm 2022.

Close Up Bạc Hà đem lại cho tôi sự hứng khởi sảng khoái mỗi buổi sáng, và cảm giác êm dịu mỗi đêm khi đánh răng, súc miệng đi ngủ. Khi tôi sử dụng loại kem này, thì không cần sử dụng thêm nước súc miệng nữa vì hơi thở thơm tho kéo dài lâu, khiến tôi tự tin giao tiếp với tất cả mọi người ở công ty, hay gặp đối tác, bạn bè, người thân.

#closeup #kemdanhrangcloseup