Lovemark: Elis - Nếu không gặp em đời ta đã khác nhiều rồi

"Nếu không gặp em đời ta đã khác nhiều rồi...♪"

Mặc dù đã trải qua gần ba chục cái nồi bánh chưng nhưng trải nghiệm trong những "ngày ấy" đối với mình luôn thật kinh khủng. Thuở vừa mới lớn, mình cứ ngỡ do mình "mới", sau này lớn lên quen dần sẽ đỡ thấy tồi tệ và sẽ khá hơn. Nhưng KHÔNG !! Cơ thể mệt mỏi, tinh thần trồi sụt, lại thêm cái khoản đau đầu, rối ren vì phải chọn lựa, ngụp lặn giữa muôn vàn chủng loại, từ có cánh/không cánh, mặt bông/mặt lưới, siêu mỏng, siêu thoáng, siêu thấm, the mát, mát lạnh, v.v (xin lỗi các anh con trai, nhưng phe "bánh bèo" chắc sẽ hiểu). Mà đâu phải dễ mà chọn được loại vừa ý và phù hợp với mình đâu. Bạn nữ nào "xu cà na" có cơ địa da dễ kích ứng, ngứa, đỏ thì việc tìm được một loại băng vệ sinh phù hợp còn khó hơn tìm được chân ái đời mình nữa.

Thật tình cờ, trong một lần lang thang siêu thị, mình vô tình được phát mẫu thử băng vệ sinh Elis và mang về dùng thử. Và rồi mình "dính" với Elis luôn từ thuở ấy. Chắc cũng phải 5,6 năm rồi. Nhờ có Elis mà những "ngày ấy" của mình nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều, chả còn phải lo sợ, hồi hộp "lũ tràn bờ đê", rồi e ngại nóng nực, hầm bí gì nữa. Những "ngày ấy" trôi qua nhẹ nhàng hơn và mình cũng chả lo sợ gì nữa, mặc nhiên đi du lịch, đi chơi, vận động thể thao, hay tối vẫn ngủ lăn quay mà không sợ tràn hay vấy bẩn.

Vì sao mình tin dùng Elis ?

Không hề quá khi nói việc chọn lựa được một sản phẩm băng vệ sinh chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng, và hơn nữa là an toàn cho sức khỏe và phù hợp với cơ thể là một việc vô cùng khó. Dù ngắn dù dài, bạn cũng phải sử dụng băng vệ sinh 30~40 năm trong suốt cuộc đời, cũng tương tự như chọn được một sản phẩm skincare hợp với làn da hay chọn một người bạn đồng hành cùng sánh bước với mình vậy.

Điều đầu tiên mình ấn tượng với Elis là ngoại hình. Đúng vậy, dòng sản phẩm Elis đầu tiên mình sử dụng là Elis Fairy Wings, với thiết kế bao bì hình chú gấu Rilakkuma hơi bị xinh luôn. Hồi đó còn teen nên mê lắm. Sau đó mình có mua dùng thử mấy dòng khác nữa như dòng siêu mỏng Extra slim, dòng cho da nhạy cảm, rồi có dòng ban đêm Safe Night nữa. Hiện tại thì mình gắn bó nhiều nhất với Extra Slim dùng ban ngày (vì mỏng nhẹ, siêu thoáng) và dòng Safe Night mình dùng ban đêm để ngủ cho ngon giấc.

Về xuất xứ thì Elis là thương hiệu lâu đời của tập đoàn Daio Nhật Bản, sản xuất theo công nghệ và chất lượng Nhật Bản hẳn hoi nên là yên tâm rồi nè. Sản phẩm của Elis thì hoàn toàn làm bằng mặt bông cotton thiên nhiên nên là rất êm, rất mềm, nhưng lại rất thoáng nhen. Đặc biệt, điều mình thích nhất ở Elis là mặt keo dính siêu chắc, siêu bền, nên dù là mình có vận động, chạy nhảy, uốn lượn cỡ nào băng cũng không hề xê dịch luôn. Vậy nên mình yên tâm tuyệt đối khi dùng Elis.

Các bạn nữ nào còn chưa tìm được “chân ái” hay vẫn còn lăn tăn thì dùng thử Elis xem sao nhé !