Vans - Những bước đi đầu trong cuộc hành trình trưởng thành của mình.

Tuổi trẻ

Ở ngưỡng tuổi 17 18 xuân xanh thời nay, bọn trẻ thích thú những điều mới lạ. Mẫu thời trang nhanh chóng và theo mốt, thích phá cách và tạo cho mình một phong cách riêng biệt trong từng cách ăn mặc của mình. Em khi ấy cũng là một trường hợp không ngoại lệ, bởi lẽ những thanh thiếu niên như chúng ta luôn luôn nhiệt huyết như thế. Em còn nhớ, ở cái độ tuổi 17 18 khi đó, xu hướng thời trang của các bạn trẻ đặc biệt quan tâm đến những đôi Sneaker. Chúng như là các biểu tượng và những chủ đề không hồi kết được bàn luận trong các cuộc trò chuyện của các bạn.

Sự ảnh hưởng mạnh mẽ đến từ cộng đồng

Thời điểm lúc đó em cảm thấy những thứ đó thật sự không quan trọng đối với em, có lẽ sự yêu thích của em không nằm ở những đôi giày như các bạn yêu thích nó. Em cảm thấy thật tốn kém và vô vị trong những buổi lễ hội về Sneaker và những lần các bạn chi ra cho những mẫu thiết kế đó. Em từng nghĩ rằng có lẽ em sẽ không bao giờ mang những đôi giày như thế cho lúc bấy giờ và cả hiện tại sau này. Nhưng cho đến khi một sự kiện đặc biệt xảy ra đã làm em thay đổi và tiếp nhận sự ảnh hưởng từ cộng đồng hơn.

Sự kiện bất ngờ rằng mẹ em đã tặng cho em một đôi Vans không vào dịp gì cả. Nó chỉ đơn giản khi mẹ cảm thấy các bạn trẻ hiện nay thật sự rất ưa chuộng đôi giày này, nghĩ rằng nó sẽ thích hợp với em. Cũng từ đó, em bắt đầu mang trên mình đôi Vans Old Skool phiên bản Classic. Sự thoải mái và êm ả của một chiếc giày mang lại làm em cảm thấy hài lòng. Nó thật sự đơn giản và thoải mái mỗi khi mang vào, thêm những sự ảnh hưởng từ bạn bè và cộng động. Em bắt đầu tìm hiểu thêm về một thế giới Sneaker rộng lớn.

Câu chuyện phía sau của một thương hiệu

Em nhận ra rằng, đằng sau những sản phẩm được làm ra, đằng sau những thương hiệu đang tạo nên chúng luôn có những câu chuyện thật ý nghĩa phía sau nó. Nhận thức được rằng sự yêu thích từ mọi người không chỉ dừng lại ở những mẫu thiết kế trên những đôi giày trống rỗng không có ý nghĩa mà nó thật sự tồn tại song song với những giá trị cốt lõi mà thương hiệu đã mang trong mình. Hiểu được những điều đó, dần dần em đã thay đổi những suy nghĩ thiếu hiểu biết của mình và bắt đầu đón nhận nó hơn.

Em bắt đầu tìm hiểu mọi thứ về Vans, và em yêu thích những câu chyện về Vans, những sự kiện và tính đường phố năng động trên đôi Vans Old Skool.

LOVEMARK là khi ?

Có lẽ sự yêu thích và đồng tình của em sẽ dừng lại ở mức khá nếu không có những sự kiện sau xảy ra làm Vans trở thành một thương hiệu thân thiết trong lòng em.

Đến thời điểm em mua một đôi Vans màu jeans xanh thứ hai. Thì một cơn ác mộng đã ập đến, trong một ngày thật đẹp trời, với một người phụ nữ sở hữu đầy đủ những yếu tố của một nữ công gia chánh. Mẹ em quyết định giặt giày. Mẹ nhẹ nhàng gom gọn hai đôi Vans của em và tiếp tục công cuộc giặt giũ của mình. Mọi chuyện thật êm đẹp cho đến khi ánh mặt trời bắt đầu lặn dần, hai chiếc giày nằm sờ sờ cùng vệt nắng bắt đầu có những biến đổi ngoạn mục. Vâng, thật sự hai đôi giày của em đã bị mẹ tẩy sạch sành sanh, nói thật thì lúc đó em có hơi bất mãn vì đôi giày em yêu thích lại bị mẹ phá hỏng mất. Có một thời gian em đã không mang đến bọn nó. Nhưng đến sau này khi nhìn nhận lại mọi thứ ở một độ tuổi trưởng thành hơn, em cảm thấy mình thật sự may mắn khi được mẹ chăm sóc như vậy sau chuỗi thời gian xa cách từ nhỏ. Mẹ tuy là người hay kỹ tính và muốn mọi thứ thật hoàn hảo, nhưng những thứ hoàn hảo đó mẹ vẫn luôn dành cho con mình. Em tự tin mang những đôi giày mẹ từng làm hỏng, vì em nghĩ đây chính là mẫu thiết kế độc quyền do mẹ đã custom đặc biệt dành cho em. Với những điều mẹ luôn mong muốn rằng " Dù bước ra xã hội con thế nào, nhưng con vẫn luôn là một phiên bản độc lạ và tốt nhất " . Chính vì điều đó em luôn mang chúng đồng hành với mình cho đến ngày hôm nay, 3 năm đã trôi qua, nhưng những mẫu thiết kế của mẹ không bao giờ là lỗi thời.

Vans đã mang đến những cảm giác thoải mái nhất khi em mang nó. Và chính những câu chuyện từ thương hiệu đã tạo nên giá trị cho một sản phẩm. Cũng chính chúng ta đã tạo nên những cảm xúc, dẫn đến sự yêu thích của chúng ta ngày một lớn hơn đối với thương hiệu.

Bất cứ một sản phẩm từ một thương hiệu nào mang đến cho người tiêu dùng không chỉ về mặt vật chất, mà chính họ đã tạo nên những giá trị tinh thần trong từng sản phẩm đó. Mang đến cho chúng ta những trải nghiệm và cảm xúc khác nhau. Cũng chính chúng ta, sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ với người người thân của mình trong chính những sản phẩm mà một thương hiệu mang lại.