Lovemark: Logitech – Không chỉ là những sản phẩm

Một cuộc thi do Logitech tổ chức mà mình lại đi viết về một sản phẩm của Logitech? Mà đúng là thế mà, có gì mà phải ngại nhỉ. Tôi đặc biệt yêu thích các sản phẩm chuột máy tính của Logitech. Sản phẩm đầu tiên mà tôi ưa thích là sản phẩm B100. Tôi còn nhớ như việc phải bỏ một bữa liên hoan với hội bạn thân thời sinh viên để mua em chuột này. Giá thành hợp lý cùng với việc sử dụng thoải mái, bền bỉ khi bắn Đột kích giúp tôi gắn bó với em chuột này trong gần 4 năm.

Sau này khi đi làm tôi bắt đầu dùng nhiều hơn dòng chuột M238 bởi màu sắc và độ “bắt” trend” của dòng chuột này. Đến giờ tôi vẫn còn dùng ít nhất 3 con với đủ màu sắc khác nhau. Gần đây nhất là tôi mới một em chuột M238 trong bộ sưu tập Marvel. Vợ tôi còn thắc mắc tại sao cùng 1 dòng chuột mà anh lại mua đến mấy con làm gì. Tôi chỉ mỉm cười và nói “Cũng như em mua mấy kiểu túi mà mua mấy cái đấy thôi!”.

Không cần phải chi số tiền quá lớn, yên tâm về chất lượng, thương hiệu, độ hoàn thiện cao và sử dụng một cách thoải mái. Đó là những điều mà ai đã từng sử dụng và gắn bó lâu dài với các sản phẩm chuột của Logitech đều có cảm nhận như tôi. Một thương hiệu luôn cố gắng thay đổi để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất thì chẳng có lý do gì mà khiến bạn không yêu cả. Keep the love burning, Logitech Mouse!