Lovemark: Cocoon và “điểm chạm” hữu duyên

Tôi đã từng là cô gái mù tịt skin care.

Nhớ lại khoảng thời gian còn chi tiền triệu vào các hãng mỹ phẩm lớn chỉ để chấm phết thử nghiệm, tôi vẫn chưa quên được cảm giác bất an từng ngày khi không biết liệu làn da của mình sẽ phản hồi tích cực hay không.

Người ta nói, hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Quả thật, kinh qua bao nhãn hàng ngoại nhập cũng không bằng một lần bị target quảng cáo.

Cụm từ “Mỹ phẩm thuần chay” lần đầu tôi thấy chính là chiếc kim kích thích sự tò mò trong tôi về Cocoon. Không biết vì đâu mà đêm đó tôi đã nán thêm vài giờ ngủ quý báu để tìm hiểu về vị chân-ái tương lai này.

Giữa một thế giới thương mại hóa trên từng điểm chạm, định nghĩa “thuần chay” có lẽ chưa được chú trọng bởi những rào cản tài chính và đặc biệt là ngay tại Việt Nam nước nhà.

Với tôi, Cocoon lại chính là ngôi sao sáng với một điểm chạm trọn vẹn và đánh đúng vào tâm lý người dùng bởi câu tuyên ngôn “Mỹ phẩm 100% thuần chay cho nét đẹp thuần Việt”. Hiểu đúng nghĩa đen, “chay” là không sử dụng thành phần từ động vật và KHÔNG THỬ NGHIỆM TRÊN ĐỘNG VẬT.

Chính sự nhân văn ấy đã cho trái tim tôi cái gật đầu cởi mở để chào đón sản phẩm về ngay tay mình. Có thể nói, sự mát lành dịu nhẹ khi chất kem ươm ủ trên da cùng tác dụng cải thiện rõ rệt đã chinh phục được tôi với lời hứa: từ nay chỉ dùng Cocoon!

Nhãn hàng đã mang đến những sản phẩm thật sự “chay” thuần khiết và nêu bật cái nét gần gũi sẻ chia, cái tính thuần Việt trong mỗi người tiêu dùng. Đó là ý thức bảo vệ sinh thái, là cái tâm sống hòa cùng thiên nhiên và sự đáp đền mà con người trao gửi lại thiên nhiên giàu có.

Hữu duyên thế nào cho một điểm chạm để mở ra một hành trình đi cùng nhãn hiệu? Đến tận hôm nay khi tôi gõ tay trên từng phím chữ này, Cocoon vẫn chưa làm tôi thất vọng khi liên tiếp ra mắt những chiến dịch bảo vệ môi trường. Từ việc thu thập vỏ chai đến chương trình gây quỹ bảo vệ loài gấu AFF, tất cả, tôi đều ủng hộ Cocoon và giới thiệu bạn bè tham gia.

Hy vọng sự đồng điệu này giữa Cocoon và người tiêu dùng sẽ luôn vững chãi. Bởi chỉ khi kết nối bằng trái tim, dù là một trải nghiệm tình cờ hay một khoảnh khắc ngắn ngủi giữa đấu trường quảng cáo, sự kết nối ấy sẽ là sợi dây bén duyên cho rất nhiều điểm chạm tiếp theo như một thứ tình cảm đặc biệt và duy nhất giữa mỗi cá nhân dành cho nhãn hàng.

Tôi yêu Cocoon từ đó, hãng mỹ phẩm thuần chay nâng niu nét đẹp thuần Việt!

Nhã Bình 🌿