Lovemark: Sunsilk - Mùi hương cuối cho vị yêu

08.10.2021

Anh sẽ làm gì sau một đợt giãn cách dài, 3 tháng? Đi ăn, đi uống hay lượn lờ trên các con phố? Còn em, em thì chỉ muốn được gặp lại anh, người mà em yêu.

Chúng ta đã lên vô vàn những kế hoạch cho buổi mừng ngày gặp lại, anh sẽ đưa em đi ăn hết các quán kem của Tuy Hòa, mua thật nhiều món để cùng ngồi dưới biển trò chuyện đến tối, đi thật nhiều nơi và chụp thật nhiều ảnh. Nhưng mà, trớ trêu thay, người tính không bằng trời tính, trước ngày hết giãn cách, em nhận được tin từ anh rằng anh sẽ đi nhập học trước em “Quân đội mà, người ta kêu thì mình đi…”

Bao nhiêu sự chờ mong, hí hửng trước ngày gặp lại đều hóa thành lệ. Em đã khóc rất nhiều, rất nhiều, gọi nói chuyện với anh cả đêm mà chỉ toàn là khóc.

Ngày chúng mình gặp lại cũng chính là ngày mà em phải rời xa anh tới tận bây giờ. Em ôm anh cả buổi, không rời, lúc đó anh biết không, em chỉ muốn dính lấy anh luôn, cho bỏ chán.

Hôm đi gặp anh, bầu trời hôm ấy cũng không xây, mây đen cứ chực chờ em lơ đễnh mà kéo tới, gió nhẹ nhàng thổi, em đã chuẩn bị tận mấy tiếng đồng hồ, chỉ để gặp anh. Vẫn chiếc dầu gội Sunsilk hằng ngày em vẫn dùng, em muốn hương thơm từ mái tóc em sẽ lưu giữ giúp kỉ niệm của chúng ta. Hương hoa nhài từ dầu gội Sunsilk cứ phản phất nhẹ. Dịu dàng và mềm mại, nâng niu những cảm xúc đầu đời của đôi trẻ đôi mươi. Gió vờn nhẹ thổi tung mái tóc em, đưa hương nhài vào sâu trong trí nhớ của anh. Em yêu hương hoa của Sunsilk và yêu luôn cả anh.

Hương, giờ đây không còn là khái niệm gắn với cảm giác thuần túy, nó còn là cảm xúc, là ký ức, là cách mà chúng ta mãi nhớ về nhau. Hẹn gặp lại anh vào mùa hoa nở nhé, ngày ấy chúng ta sẽ cùng thực hiện những kế hoạch còn dang dở khi xưa.

Sunsilk – Hương hoa nhài cho cảm xúc lâu dài.