Lovemark: Đi để trưởng thành, để hiểu và #đểtrởvề với Biti's

Năm năm trước, có một cô bé lớp 12 đã khóc “ngon lành” khi lần đầu tiên xem một video âm nhạc quảng cáo trên Youtube.

Cô bé lớp 12 khi ấy chẳng đi đâu xa, đang ở nhà đợi ăn Tết ấm áp với gia đình.

Thế nhưng Biti's vẫn chạm được đến trái tim cô bé ấy, chỉ nhờ một dòng thông điệp #đithậtxađểtrởvề.

Đơn giản, cô bé ấy đang ở nhà, nhưng lại mang một hoài bão du học cực kì lớn.

Đơn giản, cô bé ấy có một người chị đang đi làm tại Nhật Bản xa xôi, năm đó sẽ về ăn Tết sau 2 năm xa nhà.

Chiến dịch ấy thành công (ít nhất là trong lòng cô bé lớp 12 khi ấy) đến mức ngay sau khi thi học sinh giỏi quốc gia vào tháng 1, cô bé xin mẹ mua ngay một đôi Biti's màu đỏ giống hệt Soobin Hoàng Sơn trong MV để ăn Tết, với niềm tin đôi giày sẽ giúp em đi thật xa.

Thông điệp có tầm ảnh hưởng đến em tới độ sau năm năm, em vẫn tin một điều rằng:

“Cuộc đời thật đẹp khi được đi xa xôi rộng lớn
Nhưng ta vẫn có nơi để trở về sau mỗi chuyến đi…”

Đôi giày Biti's bền bỉ tự hào đi cùng em sang Singapore giao lưu với bạn bè quốc tế, đến đi qua mùa quân sự trên đại học.

Tình yêu với Biti's đã khởi nguồn trong em như thế.

Từ đó, mọi chiến dịch quảng cáo và hoạt động Marketing của Biti's đều được em quan tâm đặc biệt. Tình yêu ấy càng mãnh liệt hơn khi em xem một tập podcast của Vietcetera của anh Cường Nguyễn - Giám đốc Marketing tại Biti's. Anh vào Biti's từ năm 2016, làm Marketing “đậm chất Việt” và đưa Biti's Hunter về với các bạn trẻ. Hành trình Marketing mà anh chia sẻ thật sự truyền cảm hứng với một cô bé đang theo “ngành”.

Thế là, từ tình yêu #loveatfirstsight với thương hiệu sẵn có, hoà cùng sự ngưỡng mộ với giám đốc Marketing, tình yêu với thương hiệu của em ngày một lớn. Và chắc chắn, khi có cơ hội em sẽ apply vào làm tại Biti's.

Nhưng em cũng buồn lắm, khi mà BST Bloomin’ Center về miền Trung của Biti's em chia sẻ về Facebook bị các bạn đùa là “chia sẻ sản phẩm đạo nhái”. (Em chia sẻ ngay giữa đêm, khi những bài đầu tiên của chiến dịch được đăng lên).

Rồi nỗi buồn ấy lại biến thành niềm tự hào khi Biti's xử lý truyền thông cực tốt và thay đổi ngay khi có những đóng góp từ khán giả, người dùng.

Đến khi ấy, em biết là, đúng là phải gắn bó với Biti's thật lâu rồi! Từ một cô bé lớp 12 chẳng quan tâm mấy đến giày dép và thương hiệu giày Việt, em đã đem lòng “yêu” một hãng giày và sẵn lòng mua mọi bộ sưu tập ý nghĩa từ Biti's như thế.