Lovemark: Mình đã fall in love with Be - một hãng xe công nghệ Made in Việt Nam. 

Be

Sau khi Uber rời khỏi thị trường Việt Nam thì mình, một đứa khá kén chọn cũng loay hoay tìm cho mình dịch vụ khác, Be ra đời chỉ với mỗi dịch vụ chở khách. Thương hiệu khác họ đang tung hoành ở mảng dịch vụ ship đồ ăn, nước uống, Be mới bắt đầu thâm nhập thị trường. Thật khó để cạnh tranh với các hãng khác. Dạo đó, mình đã suy tư rằng: Be này thật đáng thương!

Và một đứa đỗ nghèo khỉ như mình đã chọn Be trong những ngày đầu. Và mình đã dần yêu cô gái này, với chiến dịch thu hút khách hàng rất riêng và cực kỳ sáng tạo.

Chiến dịch quảng bá nhãn hàng đầu tiên từ Be mình được nhận quà, đó chính là Be và thương hiệu mỹ phẩm Essance. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh tải app Be và làm theo hướng dẫn của Be, tài xế sẽ vận chuyển và tặng bạn một cushion của Essance, và một số sản phẩm mang hình ảnh của Be như sticker, áo mưa, cuốn sổ lò xo. Mình vẫn còn nhớ hôm đó, mình và các đồng nghiệp cùng nhau thử vận may. Thật sự là có rất nhiều người tham gia và không phải ai cũng đặt được chuyến tài xế có quà tặng từ Be và Essance đến nỗi app của Be hôm đó còn đơ rất nhiều lần. Mình là người giới thiệu chương trình quảng cáo Be đến mọi người trong công ty nhưng mà mỗi mình không nhận được quà, mình không book được chuyến tài xế tặng quà cả. Đồng nghiệp tung tăng nhận giỏ quà từ Be, mình dùng hết trí não và nhờ người yêu mình đặt thử. Điều may mắn đã xảy ra, dù là đi sau thời gian nhưng ở khu vực gần của người yêu mình đang làm vẫn còn quà. Một ngày không đặc biệt, như những ngày bình thường, chỉ cần book chuyến xe là nhận được quà. Cảm giác rất là vui.

Phố quen mà lạ, chương trình mình yêu thích nhất của Be, không phải vì mình đã nhận được quà từ Be và Biti’s mà cách triển khai chương trình và thiết kế chiếc túi nhận quà từ Be rất đặc sắc. Để tham gia chương trình này, bạn chỉ cần book một chuyến xe và được tài xế lái xe ô tô đi dạo một vòng Sài Gòn, check in kèm hashtag và đăng công khai trên mạng xã hội facebook. Bạn sẽ được nhận voucher để mua một đôi giày của Biti’s và giá trị bằng hẳn một đôi giày luôn nhé, không chỉ vậy mà bạn còn được ngồi trên chiếc xe ô tô ngắm phố phường, check in tại những địa điểm nổi tiếng của thành phố. Be thật biết cách yêu chiều khách hàng.

Xăng tăng phi mã, người dân bắt đầu chuyển dần sang các phương tiện vận chuyển công cộng, tài xế sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề phải lo hơn, nhưng Be đã giúp những con người đang lo âu đó giảm 10% chiết khấu, còn gì ấm lòng hơn khi bát cơm được chia sẻ khi bạn gặp khó khăn.

Tình cảm bền lâu phải dựa trên sự tin tưởng và cách xây dựng, Be đem lại cho mình cảm giác được yêu chiều, được quan tâm từ đôi giày đến hộp phấn, được vi vu muôn nơi và cả cách bạn ấy đóng góp cho xã hội. Be à, nếu đọc được bài viết này, chúc bạn được nhiều may mắn trên con đường sắp tới.