Nên chọn những người nổi tiếng có ngôn ngữ tốt để làm đại diện cho sản phẩm của brand

Như chúng ta cũng đã thấy, hiện tại ngôn ngữ chính là cầu nói là cái quan trọng dẫn dất chúng ta ra xa hơn để giao lưu, để hợp tác kinh tế mang lợi nhuận về cho công ty. Mặc khác, những người có ngôn ngữ tốt họ lại được khán giả hay thẩm chí là giới trẻ quan tâm đến và có thể xem họ là thần tượng là động lực để nôi gương theo. Vì vậy, ngôn ngữ đã được quan tâm thì người học và sử dụng được ngôn ngữ được cộng đồng quan tâm hơn.

Cũng chính vì thế mà các Brand cần cân nhắc suy nghĩ về việc " CHỌN MẶT GỬI VÀNG" cho thương hiệu của mình nhé. Họ không chỉ là người PR cho sản phẩm của bạn mà họ còn là người tạo ra giá trị đến cộng đồng giúp ' nuôi nấn khách hàng ' làm cho khách hàng tin tưởng vào Brand của mình hơn, mà bạn biết rồi đấy ' cái gì mà ta có lòng tin vào thì ta luôn ủng hộ nó đến cùng' và khách hàng họ cũng thế, quan trọng là lòng tin cho nhau thì mới có kết quả lâu dài.
Tôi có thể gợi ý cho các Brand về các gương mặt mà theo cá nhân tôi cảm thấy rất phù hợp về các tiêu chí mà tôi đã chia sẽ:

1. Những cô gái người Việt Nam đạt giải từ các cuộc thi quốc tế: họ là những viên kim cương quý báo về sắc đẹp lẫn tài năng và đặc biệt họ có một vốn ngôn ngữ rất tốt, mà chắc chắn một điều là sức ảnh hưởng của họ vô cùng là to lớn cho xã hội và fan của họ cực kỳ đông. Có thể kể đến cô Hoa Hậu Hòa Bình Thế Giới Nguyễn Thúc Thùy Tiên, hiện tại cô gái này là một đại diện cho thế hệ trẻ dầy nhiệt huyết và tài năng nhờ đó mà cô ấy đã rất thành công. Hiện tài hợp đồng quảng cáo của cô rất rất nhiều và sản phẩm nào cô tham gia điều tạo ra làn sóng mua sắm, cháy hàng,...

2. Những người thành công trên các nền tảng social network như: facebook,tiktok,..,họ là những nhân tài về sáng tạo nội dung, có thể tham khảo và chọn những kênh về chủ đề giáo dục ngôn ngữ hay về xã hội ngôn ngữ hàng ngày. Thường những kênh này rất thu hút người xem và người xem của kênh rất có niềm tin và chủ của kênh nên sẽ rất dễ dàng dể PR sản phẩm.

3....

Và cuối cùng tôi muốn nói là ở thời điểm hiện tại ngôn ngữ rất có sức ảnh hưởng vì vậy hãy tận dụng nó một cách khôn ngoan để tạo ra giá trị cũng như mang lợi nhuận về cho Brand.