Lovemark: Cocoon thật cool!

“Ê! Mua Cocoon không?”.

Chẳng biết từ khi nào mà cứ mỗi mùa săn sale tới, đám bạn của tôi lại rủ nhau mua Cocoon về xài dù đống đồ từ đợt trước còn chưa kịp “đập hộp”. Cũng lạ lắm à nghen!

Từ lúc tôi mua thử chai Gel bí đao rửa mặt về xài thì thương hiệu này đã chễm chệ chiếm trọn trái tim tôi. Một mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế nhưng lại có sức hút khó cưỡng đã vương lại trên da mặt mỗi khi tôi kết thúc quá trình gột sạch đống bụi bẩn trên mặt sau một ngày mệt mỏi. Tôi yêu cái mùi hương ấy không đơn thuần chỉ là yêu số tiền mình bỏ ra mà còn là yêu sự chăm sóc chính mình. Dạo ấy tôi chăm chỉ skincare hơn hẳn! Cứ chờ đến đúng giờ là lao thẳng vô nhà tắm, tận hưởng những phút giây để Cocoon lả lướt trên da mình. Hành trình dấn thân trở thành một “đại sứ thương hiệu tự phong” của tôi cũng bắt đầu từ đây!

Phải chăng em đã yêu?

Giống như duyên trời định, thần tượng của tôi - Suboi lại kết hợp với Cocoon để cho ra mắt phiên bản giới hạn làm tôi phát cuồng. Từ chất lượng sản phẩm cho đến ý nghĩa đều chạm được đến trái tim của từng khách hàng. Tôi nhanh tay đặt một bộ về khoe với bạn bè vì có “cheap moment” với thần tượng, lại có quà tặng mẹ - người thường quên chăm sóc chính bản thân nhất nhà. Từ trước tới giờ để chọn được cho mẹ một món quà quả thật có đôi chút khó khăn với tôi bởi mẹ luôn nói: “Mua làm gì cho tốn kém!”. Mẹ chẳng thích hoa, cũng không màng đồ hiệu nên chọn được quà đúng là bài toán khó! Ấy vậy mà khi nhận được Cocoon, mẹ cười! Nụ cười ấy làm tôi vui cả ngày không thôi! Giờ tôi đang ở xa, nhờ Cocoon ở nhà nhắc mẹ nhớ lo cho bản thân nhé!

Suboi trong bộ sưu tập giới hạn Queen "Chất" hợp tác cùng Cocoon - Nguồn: Fanpage "Cocoon Vietnam"

Hết dụ dỗ mẹ và các dì, tôi lại lôi kéo đám bạn thân mua Cocoon xài cùng không chỉ vì ưu đãi hàng tháng mà do tôi muốn ủng hộ những nhãn hàng đến từ Việt Nam. Cocoon yêu Việt Nam lắm! Tôi tin chắc là vậy bởi tất cả các sản phẩm của thương hiệu này đều có nguyên liệu là đặc sản từ các tỉnh thành. Từ nghệ Hưng Yên, cà phê Đắk Lắk đến đường thốt nốt an Giang. Phải chăng Cocoon đang nỗ lực để khẳng định rằng những nguyên liệu của người Việt chẳng thua kém bất cứ ai. Tôi tự hào lắm! Tự hào về hàng loạt chiến dịch chung tay bảo vệ môi trường, tự hào vì cam kết sản xuất mỹ phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật và tự hào bởi Cocoon khiến người Việt yêu thêm mảnh đất hình chữ S này! Có mấy ai kiên trì được như Cocoon cơ chứ! Lắng nghe những góp ý của khách hàng để cải thiện, cho ra mắt sản phẩm với chất lượng tốt nhất nhưng vẫn luôn đề cao và yêu thương nguyên liệu mang nguồn gốc Việt Nam.

Em bay đến nơi xa...

Ngày tôi chuyển đến một thành phố khác để bắt đầu hành trình mới, tôi ngồi xếp gọn từng sản phẩm của Cocoon vào vali. Tôi đùa với mọi người rằng mình có trầy xước cũng được chứ đống mỹ phẩm này thì không! Bởi khi rời xa vòng tay của cha mẹ, chắc chỉ còn Cocoon đồng hành để nhắc tôi phải luôn yêu bản thân mình. Dọn đến nơi ở mới, tôi đếm từng ngày chờ chiếc kệ về để xếp gọn đống mỹ phẩm ấy lên. Đám bạn tôi bàng hoàng khi nhìn thấy trên kệ ấy chỉ toàn là Cocoon. “Không nói tao còn tưởng Cocoon mời mày làm đại sứ thương hiệu không á chứ!” Chúng nó cũng góp phần tạo nên biệt danh này cho tôi mà! Nào là quà sinh nhật, quà chia tay,.. Cocoon vẫn luôn là lựa chọn số 1 mỗi khi chúng nó muốn mua quà cho tôi. Bởi vậy mà mỗi khi nhìn lên kệ tôi lại nhớ đến những người thân yêu ấy, tôi thầm cười!

Có thể là hình ảnh về văn bản

Một trong những chiến dịch nổi bật của Cocoon trong năm 2021 - Nguồn: Fanpage "Cocoon Vietnam"

Bắt đầu hành trình mới để khẳng định bản thân nên tôi áp lực lắm! Bạn bè cùng lớp toàn “thứ dữ” vì được cộng tác với nhiều trang báo nổi tiếng trong khi tôi còn mãi loay hoay với nhịp sống hối hả này. Rồi tôi quyết định tham gia một cuộc thi viết về thiên nhiên do trường tổ chức. Bài thi hôm ấy tôi nhắc về Cocoon - sứ giả mà môi trường được cử đến để làm bạn đồng hành với tôi trên hành trình hướng đến lối sống thuần chay. Tôi viết bằng cả một trái tim yêu thương, nghe thì hơi sến sẩm nhưng lâu rồi tôi mới có cảm tình với một thương hiệu nhiều đến vậy! Và rồi ngày có kết quả cũng đến, tôi được giải Ba. Chính tôi còn không nghĩ mình sẽ có giải bởi vô số bài thi với tỉ lệ cạnh tranh cực cao. Từ đó mà tôi có được dấu ấn đầu tiên trong quãng đời đại học. Cảm ơn cậu nhiều lắm, Cocoon!

Không chỉ dừng lại ở một thương hiệu, Cocoon trong tôi vẫn thật khó định nghĩa. Từ biểu tượng của hàng Việt Nam chất lượng cao, người đồng hành đến nâng bước, từ công cụ bày tỏ yêu thương đến lời nhắc yêu thương chính mình. Cocoon vẫn ở đó, dõi theo từng bước chân của tôi một cách miệt mài và thầm lặng. Để sau mỗi lần tôi thở dài vẫn có ai đó kề bên nói với tôi “Cocoon yêu cơ thể bạn”...

Trong tim tôi, Cocoon - thật cool!

#Lovemark #Cocoon #Chunahn