N
Ngô Văn Hùng

front end developer, copywriter

Lovemark: Asus – Hơn cả người đồng hành

Lovemark: Asus – Hơn cả người đồng hành

Lovemark: Asus – Hơn cả người đồng hành

Cuối tháng 12 năm 2019 thế giới đón nhận một đại diện mang tên COVID-19. Thay đổi hoàn toàn toàn nhịp sống của thế thế nói chung và cuộc sống mình nới riêng.

Một Hà Nội tấp nập với những con đường nhộn nhịp đã không còn nữa mà đổi lại sự vắng tanh, không bóng người khi thủ đô đang thực hiện giãn cách. Ngày ngày chỉ có những con số chết chóc, lây nhiễm một cách chóng mặt. Mọi người cũng đã ý thức được đại dịch khủng khiếp như nào. Mọi người vì giãn cách cũng như bảo vệ sức khỏe đều chuyển qua làm việc tại nhà nhiều hơn. Khi đó những chiếc smartphone , những chiếc máy tính nó đã gắn liền với chúng ta nay càng gắn bó hơn.

Không có gì quan trọng bằng giá trị sức khỏe.

Với một người làm về bên lập trình chiếc smartphone, máy tính là vật bất ly thân nay càng quan trọng gấp bội. Với nhu cầu như vậy đã tìm và nghiên nhiều nhiều dòng máy và hãng khác như để tìm ra được một chiếc laptop nó phù hợp với nhu cầu công việc cũng như kinh tế.

Mình yêu thích Asus từ đó.

Trước kia, mình sử dụng là các hãng Msi, Lenovo , Razer , Acer , Dell mình quên mất còn một hãng vừa chất lượng và giá thành còn rẻ. Mình đọc tất cả review trên mạng, lướt mấy chục trang feedback về Cocoon trên app reviewty. Và mình thích sự chuyên nghiệp và style của họ đem lại cho khách hàng.

Mình cũng là người yêu công nghệ, thích tìm tòi và trải nghiệm. Thế nên, mình “fall in love” với giá trị mà Asus gửi gắm ngay từ khi tìm hiểu về triết lý của thương hiệu.

ASUS nghiên cứu và phát triển dải sản phẩm toàn diện và đa dạng đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Cho dù bạn là Chủ doanh nghiệp, Chuyên viên công nghệ thông tin, chuyên gia sáng tạo nội dung hay cá nhân bạn đang cần những giải pháp công nghệ mới, ASUS đều mang đến cho bạn những giải pháp phù hợp nhất. Chúng tôi đồng hành và thúc đẩy tiềm năng vô tận của khách hàng với tiêu chí “ CHUYÊN BIỆT VÀ TOÀN DIỆN”.

“Nếu bạn muốn được trải nghiệm công nghệ hiện đại bậc nhất mà không cần quá quan tâm về kinh tế thì hãy chọn macbook, còn nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm công nghệ hiện đại mà trong phạm vi kinh tế cùng dịch vụ chăm sóc khách hang chuyên nghiệp hãy chọn Asus. Những lời nhận xét của người khác chỉ mang tính chấ tham khảo, chỉ có lời nhận xét của chính mình mới đúng, hãy tự mình trải nghiệm”.

Mình thấy họ không những luôn nỗ lực phấn đấu trong lĩnh vực công nghệ số và họ rất quan tâm đến giáo dục trong nước. Thống kê UNESCO (UIS), tính đến ngày 18/4/2020, đã có hơn 1,57 tỉ học sinh, sinh viên ở 191 quốc gia và vùng lãnh thổ chịu ảnh hưởng bởi Covid-19. Tại Việt Nam, có 21,2 triệu trẻ em bị ảnh hưởng vì các lệnh đóng cửa trường học trên cả nước. Trước tình hình đó, SUS Việt Nam chung tay, cùng VCF “Care to Rise – Yêu Thương Nâng Bước’ với ưu tiên hàng đầu VCF đưa ra là lựa chọn công cụ mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho việc học. Điều đó đòi hỏi một thiết bị phải thoả mãn nhiều yếu tố: tối ưu thao tác sử dụng, tương thích cho nhu cầu học tập của mọi lứa tuổi và quan trọng nhất là bảo vệ sức khỏe thị lực của các em nhỏ.

[Đại diện VCF và các nhà tài trợ trao tặng máy tính xách tay ASUS BR1100F cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh]

Thông điệp và giá trị Asus mang đến trùng khớp với mình từng chút một như vậy đó.

Mình chọn lựa sử dụng Asus xuất phát điểm là vì đam mê công nghệ, nhưng mình yêu Asus vì cảm xúc nhiều hơn.

Mình đã mua ngay sản phẩm của Asus như “laptop, pc, đồng hồ,...”cho bản thân và gia đình.

Mình đã thử nghiệm i sản phẩm của Asus. Sau trải nghiệm, có vài sản phẩm mình rất ưng, cũng có vài món mình không thích lắm. Dù sao, mình vẫn hiểu mỗi nhãn hàng đều có ưu nhược riêng và không thể nào tất cả sản phẩm đều hoàn hảo. Mình vẫn yêu Asus và “thiên vị” nhãn hàng này hơn tất thảy vì thông điệp và sứ mệnh riêng của nhãn hàng.

Asus hiện phân phối ở rất nhiều chuỗi cửa hàng bán lẻ từ nhỏ đến lớn, và hễ cứ sản phẩm mới, mình đều qua để trải nghiệm như một thói quen.

Mình đã yêu Asus từ khoảng khắc đầu tiên được trải nghiệm sự vụ phụ của nhãn hàng. Càng yêu hơn khi biết được tính nhân văn mà Asus đang tạo dựng và hướng tới. Mình đã từng biết Tháng 11/2021, 33 máy tính xách tay ASUS BR1100 đã được trao tặng cho 33 học sinh bị ảnh hưởng bởi Covid-19: Bao gồm 17 máy tính ở Đà Nẵng, 1 máy tính ở Hà Nội và 15 máy tính ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hai máy tính xách tay còn lại sẽ được trao tặng cho trẻ mồ côi do Covid ở TP.HCM - những em đang rất cần thiết bị giáo dục cho việc học.

[Trao tặng máy tính xách tay ASUS BR1100F cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Đà Nẵng]

Nhiều khi, bản thân yêu một nhãn hàng không phải vì lợi ích mà sản phẩm mang lại, mà vì sự chuyên nghiệp và tính nhân văn của nhãn hàng trung khớp với bản thân và khiến mình nhớ mãi không quên.

Mình đã yêu Asus vì khoảng khắc như vậy đó.

Văn Hùng